Xà Phu: Chúc mừng giáng sinh cả lớp nhé! =)))
Thiên Hạc: Giáng sinh vui vẻ nha các trò!! Iu mấy trò lắm! (*^ω^*)/♡ Tặng các trò cái bông!
Song Ngư: Yayyy!!! Sắp mở tiệc giáng sinh rồi, mọi người mau xuống bếp đi :3
Bạch Dương: Nhân Mã! Cậu đi chợ cái kiểu gì vậy?? Đâu ra mà lắm đồ thế này??
Nhân Mã: Ơ lắm là lắm thế nào (・Д・)
Thiên Bình: Ối chời ơi!! Trứng chất hết một nửa bàn bếp kìa! Nhân Mã, cậu hốt hết sạp trứng của người ta đấy hả?
Thiên Yết: Chắc Cự Giải làm mấy món trứng ngon! .-. Mà nhắm dùng hết trước khi trứng bị hỏng không mà mua nhiều vậy?
Kim Ngưu: Cả thịt bò nữa! Cái mớ này xếp chồng lên có khi cao bằng Bảo Bình luôn ấy chẳng đùa!
Bảo Bình: Cái đồ trâu mất nết nhà cậu! Cấm có đem chiều cao của tớ mà đi so sánh nghe chưa!!!!
凸(`△'+)Sư Tử: Nhân Mã, lúc mua cậu không để ý à?
Nhân Mã: Tớ không biết sao lại nhiều thế này nữa! Tớ chỉ làm theo hướng dẫn của Cự Giải thôi mà :(((((((
Cự Giải: ... Chưa lần nào tớ mua đồ mà tủ lạnh chất không hết thế này luôn ấy! (ーー;)Rốt cuộc cậu chi bao nhiêu cho mớ này vậy? Tớ đâu có đưa nhiều tiền tới thế?
Ma Kết: Khoan đi Cự Giải, cậu dặn Nhân Mã mua thế nào vậy?
Sư Tử: Có khi nào cậu dặn nhầm không?
Cự Giải: Tớ có dặn cậu ấy kĩ lắm mà, tớ thề! Tớ lặp lại những gì cần mua với cậu ấy ít nhất 3 lần đấy!
Xử Nữ: Được rồi!! Nhân Mã, Cự Giải đã dặn cậu những gì vậy? Kể ra tớ nghe nào!
Nhân Mã: Cũng dễ nhớ lắm! Chỉ là 5 kí trứng với 20 quả thịt bò thôi!
Thiên Bình: ????
Bảo Bình: ...
Hoàng Đăng: (・・?)
Song Ngư: Trông cũng ổn mà! Ủa KHOAN???
(°_°) ỦA???Sư Tử: WTF??? =)))))))) Hình như có gì đó sai sai ở đây??
Kim Ngưu: 5 kí trứng, 20 quả thịt bò????? =)))))))))))))))))))))
Bảo Bình: Đến cả Bảo Bình ra cũng không lường được nước đi này =)))))
Nhân Mã: (^_^)a Giờ mới nhớ! Thông cảm thông cảm!!
Xà Phu/Thiên Hạc: :vvvvv
Cự Giải: -.- Tớ sợ cậu thật đấy!
Bạch Dương: U là trời!! Tớ cười rớt hàm với pha đi chợ này mất xD
Thiên Bình: Trời má!! Trứng tính bằng kí kìa lạy chuối trên cây =))))))))))
Kim Ngưu: Vậy mà người bán hàng vẫn bán cho cậu ta kìa, cái này gọi là có tâm hay lừa đảo vậy 🤣🤣
Nhân Mã: Tớ lỡ đọc nhầm thôi mà!
。゚(゚'Д`゚)゚。Thiên Yết: Cái này không phải nhầm! Mà là NGÁO!! LÀ NGÁO!!! Hiểu chưa =)))))))))))
Sư Tử: Chơi đồ ít thôi! Đi chợ mà high thế này thì ai mà đỡ nổi =)))))))
Ma Kết: Nhân Mã! Người anh em chưa từng làm lớp ta thất vọng! =)))))))))
Nhân Mã: Tớ sai rồi! Đừng khịa nữa
.°(ಗдಗ。)°.Hoàng Đăng: Dù sao, chúc giáng sinh an lành cả nhà nha (^_−)−☆
Kin: Merry Christmassss!!!
v(^_^v)♪
YOU ARE READING
Facebook Thần Thánh
Non-FictionLà cuộc sống thường ngày của những năng lực gia lầy lội và hài hước nhất quả đất trong fic truyện 12 Chòm Sao: Học Viện Siêu Năng Lực.