3. Lạm dụng

4.2K 331 14
                                    

Stt Xử Nữ
Tại sao hình nền điện thoại của Nhân Mã lại là tấm hình cậu ta đang chụp hình với một bầy chim... cánh cụt vậy?? -_- - đang cảm thấy bối rối

Comment

Bạch Dương: Cậu rảnh thật nhỉ, Nhân Mã!

Nhân Mã: Lúc đó chán quá, qua Nam Cực chơi tí cũng có chết ai đâu! :v

Bảo Bình: Ờ, có chút XÍU thôi à. Ghê nhỉ? Cậu tới đó trong bao lâu thế?

Nhân Mã: Chắc hơn 1 tiếng thôi!

Xử Nữ: Qua bên đó không biết sẽ thế nào nhỉ?

Sư Tử: Ngoại trừ băng, tuyết và bọn chim cánh cụt thì tớ chẳng biết nữa.

Cự Giải: Này Bạch Dương, xuống bếp giúp tớ, dùng năng lực mồi lửa của cậu để làm bếp ga bật đi.

Bạch Dương: Tớ không phải cái bật lửa đâu Cự Giải. Đừng xem tớ như đồ vật thế chứ?

Cự Giải: Cái đó quan trọng hơn bữa trưa của chúng ta à??

Bạch Dương: Ấy, xin lỗi! Tớ xuống ngay đây.

Song Ngư: Lòng tự trọng chịu thua cái ăn mất rồi -.-

Thiên Bình: Cự Giải thật biết tận dụng "tiềm năng" nha~

Sư Tử: Nhắc tới đồ ăn là thôi rồi!

Bảo Bình: Cho tớ hỏi một chút, có phải cậu vừa quét nhà không, Song Tử?

Song Tử: Wao! Bảo Bình, sao cậu biết hay thế??

Bảo Bình: Vì cái nhà thì rất sạch đấy nhưng đồ đạc trên bàn bị rơi xuống hết rồi chứ sao? Hậu quả do năng lực lốc xoáy của cậu gây ra đấy!

Kim Ngưu: Bánh Pocky của tớ bị vỡ hết rồi! Song Tử!!! Tớ sẽ giết cậu!!

Ma Kết: Đừng có lạm dụng kĩ năng vào mấy mục đích không ra gì nữa! Có khi gây họa nữa không chừng.

Thiên Bình: Tớ thấy bình thường mà, Thiên Yết đang dùng kĩ năng của mình để sắc thịt trong nhà bếp kìa!

Xử Nữ: TRỜI ĐẤT!!! Cự Giải!! Cậu có sao không đấy?? Bà nội này!! Dừng lại mau!

Cự Giải: Xử Nữ, không cần phải lo thế đâu, tớ đây.

Nhân Mã: Phù! Nghe Xử Nữ nói mà tớ muốn đứng tim.

Song Ngư: Mừng là cậu vẫn ổn, để tớ xuống nhắc con bé. Xài kĩ năng nguy hiểm như thế ở trong nhà là không được!

Xử Nữ: Nói vậy làm như cậu ta ở trong cái nhà này là để nấu ăn cho mấy cậu thế??

Song Tử: Hehe. Được rồi, vụ này tạm gác qua đi. À, mà hình như....

Bảo Bình: Bạch Dương đâu rồi???

Sư Tử: Ai biết?? Lúc nãy cậu ta cũng có comment mà sao chẳng thấy đâu nữa.

Nhân Mã: Lúc nãy Cự Giải bảo cậu ấy xuống bếp để bật lửa đúng không? Sao nãy giờ chẳng thấy đâu??

Thiên Yết: Các cậu đang nói gì thế? Nãy giờ làm dưới bếp chẳng để ý, chuyện gì vậy??

Xử Nữ:...

Sư Tử:...

Kim Ngưu:...

Ma Kết:...

Bảo Bình:...

Thiên Bình:...

Cự Giải:...

Song Tử:...

Nhân Mã:...

Song Ngư:...

Cả đám: CẤP CỨUUUUU!!!! CẤP CỨUUUUU MAUUUUIUU!!!!!!!!!

Thiên Yết: ?????????? Chuyện quái gì đang xảy ra???


P/S: Rip Bạch Dương~

Facebook Thần ThánhWhere stories live. Discover now