Stt Thánh Chém Gió.
Ai đã hack nick tớ hả?? Tại sao cái tên của tớ sao lại thành ra thế này?? ~ - Đang cảm thấy hoang mang cùng 12 người khác.Comment
Thánh Lùn: Song Tử?? Cái tên cậu?? À mà nghĩ lại thấy nó cũng hợp với tên hay chém gió ra bão như cậu đấy!
Thánh Chém Gió: Hự hự, vậy cậu thì khác gì hả? Nấm-Lùn :"v
Thánh Lùn: ( T 3 T )
Que Bánh Biết Đi: Trời đất!! Thằng nào con nào nghĩ ra cái tên hài cốt vậy trời?? Ok tui thích ăn bánh thiệt đó nhưng vầy là một sự sỉ nhục nghe chưa?? =))))
Mặt Sắt: Kim Ngưu?? Pfff...
Que Bánh Biết Đi: Cái qq gì vậy? Ma Kết á hả?? =))))))) Chời má cười mệt
Mặt Sắt: Ở trong cái nhà này suốt rồi nên giờ gánh nghiệp giùm luôn =)))
Cừu Bông Chimte: Không thể tin được là có ngày tớ phải sống trong cái sự nhục nhã này.
Thánh Chém Gió: Ủa vậy thì comment làm gì để bàn dân thiên hạ thấy vậy đồ cừu ngáo? :))) À không @CừuBôngChimTe
Mèo Ngáo: Á há há! Tên hacker này được đấy :)))) Tên của thằng ngáo này xứng đáng 10 điểm tròn nha :)))
Cừu Bông Chimte: Gừ!! Cái thằng mèo kia, muốn chết không??
Fan Hủ Lắm Chiêu: tên của Bạch Dương dễ thương quá đi~ Moe quá chừng!
(๑ᵒ̴̶̷͈᷄ᗨᵒ̴̶̷͈᷅)Cừu Bông Chimte: Muốn chết quá...
Chặt Chém: Ủa? Con này đã đi đa cấp bao giờ đâu mà có cái tên điêu hết sức vầy nè? :)
Cá Nóc Chiên Bơ: À à! Ok, biết ai luôn =))))
Thánh Chém Gió: @ChặtChém chắc lúc đó thằng hacker quên đặt dấu phẩy á :))) (Chặt, chém)
Chặt Chém: Ai nhờ tên tiện tì nhà ngươi giải thích hả? .-.
Chặt Chém: Chị đừng hỏi, em không muốn trả lời bằng cái tên này đâu.
Số Ngựa Ô: Biết là số xui rồi, mà phải công khai thế này cho bàn dân thiên hạ mới vừa lòng nhau hả :)))))))))))
Bé Nữ Còn Trinh: Cậu thì đỡ hơn tớ chắc??? Rốt cuộc cái tên của tớ là sao hả??
Chặt Chém: Ui, quả tên này còn thốn hơn của con cừu nữa :v
Cua Hấp Bia: Nhưng tên cũ của cậu vốn cũng có nghĩa thế mà?
Bé Nữ Còn Trinh: CHỊ IM ĐIIIIII!!! ;-;
Cua Hấp Bia: ( - - ||||| )
Thánh Lùn: Còn cái tên này chạm ngay vào trái tim yếu ớt của tuôi~ 3 mét bẻ đôi cộng thêm 10 cen thôi mà sao bị kì thì quá thể.
Cá Nóc Chiên Bơ: Cái tên của mình trông thế nào nhỉ??
Que Bánh Biết Đi: Ngon?
Mặt Sắt: Ăn vào chết đấy!
Chặt Chém: Rốt cuộc là ai đã bày ra cái trò này?? Nói mau!!!
Cừu Bông Chimte: Ai mà biết, cả cái lớp đều bị đổi thì chắc chắn thủ phạm là một người khác ngoài cái nhóm này rồi.
Fan Hủ Lắm Chiêu: Pfff... :D
Cua Hấp Bia: ._.
Số Ngựa Ô: :))))))))))))))))
Cá Nóc Chiên Bơ: xD
Mặt Sắt: :v
Cừu Bông Chimte: ?? Có gì vui mà cười ?
Mèo Ngáo: Trời má còn hỏi =))))) Ngừng comment đi chứ nhìn cái tên cười muốn nhục giùm luôn haha
Cừu Bông Chimte: Thangchos!! Tới số rồi con!!!! :)))
Mèo Ngáo: Đố anh bắt được em :)))))))))))))))))))
Que Bánh Biết Đi: Ủa cái trò con bò gì vậy? =))))
YOU ARE READING
Facebook Thần Thánh
Non-FictionLà cuộc sống thường ngày của những năng lực gia lầy lội và hài hước nhất quả đất trong fic truyện 12 Chòm Sao: Học Viện Siêu Năng Lực.