5. Thần Thực

3.4K 309 74
                                    

Stt Cự Giải
Trạng thái: Đang cực kì chán nản với công việc bếp núc. Tạm thời nghỉ việc một tuần để lấy lại cảm hứng.
- đã gắn thẻ 12 người khác

Comment

Kim Ngưu: CÁI GÌ!?? Cự Giải, cậu đùa à? Vậy tớ chết mất! T_T

Bạch Dương: Cự Giải! Cậu bình tĩnh! Chúng ta có thể bàn bạc ._.

Song Tử: Cậu không nấu, chẳng lẽ tớ phải ăn niềm tin với hi vọng để sống tiếp à?
(; T.T))

Xử Nữ: Lại chọc giận cậu ta rồi chứ gì? Cự Giải, cho họ tuyệt thực đi =))))))))))

Thiên Yết: Cậu tính bỏ đói tớ thật đấy à?  :(((

Cự Giải: Cái máy làm bếp núc, bệnh viện di động, ngoài hai đó ra thì các cậu xem tớ là gì vậy?

Ma Kết: Chồng của Sư Tử!

Cự Giải:...

Song Ngư: ?????

Cả bọn: Ủa alo?? :))) Con nhợn @MaKết ? Chán sống hả??

Ma Kết: Đùa mà đùa mà! :v

Sư Tử: Đùa cái kiểu gì vậy? Làm ơn dẹp cái vụ đó qua một bên đi! Làm ơn!

Song Ngư: Là sao vậy? Tớ không hiểu.

Sư Tử: Cậu đừng nên hiểu. Tớ khuyên chân thành đấy!

Thiên Bình: Cũng đúng m... À hem!! Ý tớ là... Cự Giải, ai đã xúc phạm gì cậu à?

Nhân Mã: Nói đi Cự Giải, và bọn này sẽ có một cuộc nói chuyện nhẹ nhàng và đàng hoàng với thủ phạm nào <( '')

Bạch Dương: Bỏ cái cây gậy bóng chày trên tay ra thì câu nói của cậu sẽ thuyết phục hơn đó .-.

Kim Ngưu: Tớ nhất định tìm tới tận nhà để chôn sống nó!!

Xữ Nữ: Bà nội trâu ngáo này lộ liễu quá :))) 

Cự Giải: Các đồng chí đừng mang thêm rắc rối về nhà có được không vậy? =)))))

Hoàng Đăng: Cự Giải, không lẽ từ đó đến giờ chỉ có cậu nấu ăn thôi à?

Cả bọn:...

Hoàng Đăng: Các cậu đang đùa phải không??

Song Tử: T_T

Hoàng Đăng: Tớ nhớ Xử Nữ cũng biết nấu mà?

Cả bọn: 100 yoen một tuần đấy! Công nhận Xử Nữ chúng mình tốt vãi chưởng!! (1 yoen = 5k)

Xử Nữ: Không có gì là miễn phí! Chưa nghe câu này bao giờ à?

Kim Ngưu: CoogaiXuNuthucdungquachung :))))))

Bạch Dương: Bạn bè... Đúng là ba chấm mà!

Xà Phu: Lớp năng lực gia đứng đầu trường mà lại gặp vấn đề trong chuyện bếp núc, ông thầy này chê mười lần nhé :)))))))))

Xử Nữ: Anh làm gì ở đây?

Nhân Mã: Đây là chat nhóm, sao thầy vào được vậy?

Xà Phu: Coi thường chủ nhiệm như thế là không được nha. Nên nhớ anh cũng là một trong những giáo viên xuất sắc nhất hệ mặt trời mà :)))

Thiên Yết: Mời thầy vào WC để tự sướng đi ạ!

Thiên Hạc: Hế lô mấy trò cưng~ Đang kiếm người lo chuyện bếp núc hả?

Bạch Dương: Chị nấu được không? Cự Giải định đình công một tuần kìa. Chết bọn em mất!

Ma Kết: Các cậu có thể ăn ở ngoài mà?

Sư Tử: Đồ ăn ở thành phố Zodiac chẳng rẻ tí nào đâu! Cậu có thấy 1 gói mì ăn liền nào có giá 3 yoen chưa??

Thiên Bình: Một quyển BL Doujinshi mà lại tới 40 yoen!! 40 YOEN ĐẤY!!

Kim Ngưu: Mắc thế? Bóp chết người ta à? Mà ủa alo? :))) Đang nói tới đồ ăn mà bà nội này??

Thiên Bình: :v

Song Tử: Bởi vậy! Chưa cuối tháng nữa, tớ không nghỉ phần lương còn lại của mỗi người sẽ cầm cự được hơn 3 ngày đâu!

Thiên Hạc: Ah ra ah ra~ Vậy sao các em không để Song Tử nấu? Chị thấy em ấy xem sách dạy nấu ăn suốt giờ nghỉ của trường mà?

Cự Giải:...

Cả bọn:...

Bạch Dương: Chị có thể rút lại nước đi vừa rồi không? =))

Song Tử: Đúng rồi!!! Sao mình không nghĩ ra chuyện đó sớm hơn nhỉ?? Để tớ nấu! Bảy ngày tiếp theo tớ cân tất.

Ma Kết: Im ngay thằng hâm! Chẳng ai nhờ cậu cả hiểu chưa?!

Kim Ngưu: *cắn lưỡi

Thiên Bình: Lạytrúatrêncao!

Song Ngư: Chị ơi chị châm mồi vào lửa rồi!! Bọn em sẽ sống sao đây?

Thiên Yết: Kiếm của em đâu??

Nhân Mã: Tớ đi viết di chúc đã. Gặp lại các cậu sau!

Hoàng Đăng:...

Cự Giải: Thôi bỏ đi! Tớ nấu là được chứ gì? Làm ơn dừng cái trò hề này lại! (Lẽ ra anh không nên đăng cái Stt này)

Facebook Thần ThánhWhere stories live. Discover now