Stt Sư Tử
Hey hey Cự Giải, nhớ chuyến đi lần trước tới biển Koba không, lần trước chụp quên gửi, thứ lỗi nhé :))
CommentCự Giải: Cảm ơn nha :)
Thiên Bình: LẠY CHÚA!!!! ĐÂU RA VẬY??? TRỜI ƠI!!!!! M* NÓ!!! Mau truyền thái y!!! Bổn cung cần máu gấp!
Xử Nữ: Nhìn phần nội dung hộ đi, không biết đọc còn hỏi (-__-)
Nhân Mã: Ù ôi, Cự Giải, cần slot làm người mẫu kiếm thêm tiền không? :)
Song Ngư: Tớ vẫn thích Cự Giải ở nhà nấu ăn hơn, đừng đi nha :3.
Thiên Bình: @THIÊN YẾT ĐÂU??? Nhân danh các vì sao đầy khả ái và ngây ngất lòng người, ta gọi ngươi!!!
Kim Ngưu: Cái đoạn chat này nghe quen quen nhỉ? :vv
Thiên Yết: !!!!!!! Lạy chúa lạy chúa lạy chúa lạy chúa!!!! Ứm!! KIMOCHIII!!!! Sáu múi kìa!!
Bảo Bình: Làm trò mèo gì đấy :)), thôi đi hai bà nội, tự sướng với đống truyện BL chưa đủ hả?
Ma Kết: Có tấm hình mà làm quá :v
Thiên Bình: Cái background đỉnh quá!! Chụp hồi nào mà tớ không để ý vậy??? Nhớ lúc đi chơi tớ có thấy ai chụp hình đâu??
Song Tử:
Thiên Bình: OMG!!!!!!! Sư Tử với Ma Kết phớ hơm phớ hơm???? Nhìn kích thích quá đi!!!Bạch Dương: Σ(-᷅_-᷄๑)
Song Tử: :D, vãi Thiên Bình, cậu mê muội cái gì vậy??
Thiên Yết: SƯ TỬ ĐÂU????
Sư Tử: Hả??? Cái gì đây????
Song Tử: Ê ê, nghe mùi thấy nguy hiểm vl, hình như sắp có drama? :D
Kim Ngưu: Chứ còn gì nữa? :))), Sư Tử ơi, cậu tính sao đây?
Bảo Bình: Liên quan tới một trong hai bà Thiên thì kiểu gì chẳng nguy hiểm :v, thôi Sư Tử ráng giữ mạng, tớ # đây :)
Sư Tử: Ê ê đi đâu vậy?? Cứu với coi!!! Mặt Thiên Yết trông đáng sợ quá!!
Ma Kết: Sorry chú, lên dĩa time :))). Chỉ mong trinh tiết của chú vẫn được vẹn toàn sau kiếp nạn này :>
Cự Giải: Vẫn chưa hiểu gì cho lắm, nhưng... bảo trọng :)
Sư Tử:...
Bạch Dương: Xin thí chủ Thiên Yết hãy nhẹ tay với thằng bạn tôi :vvv
Nhân Mã: Nếu cậu vẫn sống sau chuyện này, tớ sẽ bao cậu đi ăn kem. ;)
Sư Tử: ĐỒN NHƯ LỜI!!!!!
Thiên Yết: SƯ TỬ!!!
Sư Tử: CÓ EMMM!!!
Song Tử: Kiểu tấu hài gì thế này :vv
Thiên Yết: Tấm hình này... ra giá đi!!
Nhân Mã:...
Xử Nữ:...
Bạch Dương:...
Sư Tử: Hả????
Thiên Yết: Ra giá đi!!!! Bổn cung muốn mua lại bức này!!!!!
Sư Tử: Hể?????
Nhân Mã: Ghê, chơi lớn luôn. :vv
Cự Giải: ?? Các cậu đang làm cái gì vậy??
Song Ngư: Cự Giải, cậu quá trong sáng :<< hiuhiu.
Kim Ngưu: Nhân cơ hội tống tiền đi :vv
Thiên Bình: Tớ cũng muốn mua!!! Sư Tử, cho tớ nữa!!
Thiên Yết: Mơ à :))). Crush của chị ai cho cưng động vào? Dạt ra để chị thanh toán cái nhẹ coi. (Thiên Bình đã thả phẫn nộ)
Thiên Bình: Gì chứ hả!?? Bổn cung là người gọi ngươi vào đây, quên mất rồi hả đồ vắt chanh bỏ vỏ kia?? (● ˃̶͈̀ロ˂̶͈́)੭ꠥ⁾⁾
Thiên Yết: Á à, định tạo phản à?? :)) Sư Tử giá bao nhiêu để bổn cung moi quỹ coi!
Sư Tử: 10000 yoen!
Cự Giải:...
Kim Ngưu: Ôi vl mạt sát kinh vậy ai chơi??? :D??
Bảo Bình: Đồ mèo bại não nhà cậu! Cậu ra giá kiểu đấy ngày mai Thiên Yết sẽ lấy cái nhà này đem bán thật đấy!!!
Nhân Mã: Bảo Bình, cậu nói chuyện đó ra cho Thiên Yết làm gì chứ???
Xử Nữ: Sư Tử, muốn chết chưa? :)))
Sư Tử: Xin lỗi mà, nó tự động bật ra khỏi miệng chứ tớ không cố ý đâu!!
Thiên Yết: Sổ đỏ đâu rồi nhỉ?
Ma Kết:...
Sư Tử:...
Song Tử: Mau giấu nó đi nhanh lên, không ngày mai cả lũ ra ngoài đường ở bây giờ!!
Thiên Yết: Too late! Tìm được rồi. :)) Tiệm cầm đồ... Here i come!!
Song Ngư: Noooooo T__T
Xử Nữ: Tất cả là tại đồ mèo đần nhà cậu! Nếu căn nhà này bị gì tớ sẽ bán cậu đi trước tiên.
Sư Tử: Làm ơn đừng nói nữa!!!! Aaaaaaa!!
Nhân Mã: Tớ sẽ đuổi theo cậu ta ngay!
Cự Giải: Thôi ngừng lại đi. Thiên Yết, lát tớ sẽ gửi tấm hình qua, không có trả tiền gì ở đây cả, và các cậu, đừng ăn hiếp Sư Tử nữa.
Thiên Yết: VẠN TUẾ!!!!!!!
Sư Tử: Cự Giải, lần sau nhờ người khác chụp ảnh đi, tớ ớn lắm rồi!
Thiên Bình: Ự, tớ cũng muốn mà Cự Giải, gửi cho tớ đi!! _:('ཀ'」 ∠):
Kim Ngưu: :vvv
YOU ARE READING
Facebook Thần Thánh
Non-FictionLà cuộc sống thường ngày của những năng lực gia lầy lội và hài hước nhất quả đất trong fic truyện 12 Chòm Sao: Học Viện Siêu Năng Lực.