Stt Bạch Dương
Năm mới sắp tới rồi, là khoảng khắc cuối cùng của thập kỉ đó, mọi người ước gì đi :3
- đã gắn thẻ Sư Tử và 12 người khácComment
Ma Kết: Mong Toán được 10, Văn được 9, Hoá được 10, điều ước sương sương cho năm mới thịnh vượng nè :))).
Bảo Bình: Hoàng Đăng không tài trợ cho điều ước này, thật tiếc! :vv
Sư Tử: Đi đón năm mới mà làm như đi ngắm sao băng vậy? :vvv
Bạch Dương: Cả hai :vvv
Thiên Bình: Chúa ơi, năm mới hãy cho con được xxx với Bạch Dương điiiiii!!!
Thiên Yết: Trời mẹ, có vã tới đâu thì cũng đừng có mê trai một cách vô liêm sỉ như thế!
Thiên Bình: Cự Giải, bộ âu phục cosplay tớ đưa cậu mặc chưa vậy?
Cự Giải: Đang thay trong phòng đây Thiên Bình, cậu chờ chút.
Thiên Yết: ĐÂUU??? CƠ BỤNG!!! BỔN CUNG MUỐN NGẮM CƠ BỤNG!!!!!!
Thiên Bình: 😀😀😀😀😀 Liêm sỉ??? Tiết tháo??
Thiên Yết: Ngoài cửa sổ ấy! Nhặt hộ :3
Nhân Mã: Bạn ơi? :)))
Cự Giải: Này, bánh xong rồi! Các cậu có vào ăn không?? Thiên Yết, đừng kéo áo tớ ra nữa.
Song Ngư: Bếp đúng không nè? Xuống liền! Gì chứ bánh ngọt là mê rồi nha. :3
Hoàng Đăng: Vừa hay tớ có mua nước ngọt đây. :))
Kim Ngưu: AAAAAAA!!!!
Song Tử: Cự Giải!! Chặn Kim Ngưu lại mau, cậu ta hốt luôn cái bánh bây giờ!
Xử Nữ: Chuyện năm ngoái nhắc lại làm gì? :v Cơ mà con trâu đó đâu? Coi chừng nhỡ ẻm chôm cái bánh mất đấy.
Kim Ngưu: Không không! No no!! Tớ vừa mua vài thứ cực hay ho về để đón năm mới đấy. Các cậu ra phòng khách đi.
Sư Tử: Hiếm khi cậu bỏ tiền ra mua gì ngoài đồ ăn và Pocky đấy. Vậy... đó là gì thế?
Song Tử: Nhìn mấy ống đỏ tròn tròn đó, đừng nói là...
Bảo Bình: Pháo hoa à???
Xử Nữ: Mấy cái cục tím đen này nữa, Kim Ngưu, đống này là gì thế?
Kim Ngưu: À, bom đấy! Cậu để yên, đừng động vào chúng.
Ma Kết: ??? =)))))))))))))))))) Tôi có đang nghe nhầm không?
Xử Nữ: WTFFFF??? CẬU THẦN KINH MÃN TÍNH RỒI À???? SAO LẠI ĐEM THỨ NÀY VỀ NHÀ??
Nhân Mã: Kim Ngưu!! Cậu định khủng bố kí túc xá đấy à??
Thiên Yết: Chơi mạnh quá nha! :3 Tính ném ai dạ?
Cự Giải: Kim Ngưu, nếu bị nhà trường bắt gặp chắc chắn sẽ bị đuổi học đấy!!
Kim Ngưu: Để tớ nói xong đã, đấy là bom khói, không chứa thuốc súng đâu.
Bạch Dương: Thật không đấy? Để tớ thử!
YOU ARE READING
Facebook Thần Thánh
Non-FictionLà cuộc sống thường ngày của những năng lực gia lầy lội và hài hước nhất quả đất trong fic truyện 12 Chòm Sao: Học Viện Siêu Năng Lực.