11. Vì một chữ "Tiền"

2.4K 260 50
                                    


Stt Kim Ngưu
Cần gì tới 1 tỉ yoen để mua chuộc tớ? Một tỉ hộp bánh Pocky là được mà~

- đã gắn thẻ 12 người khác

Comment

Nhân Mã: Ủa? Rõ ràng là cái lựa chọn thứ 2 nó hư cấu hơn á? ( ̄_ ̄|||)

Thiên Yết: Mỗi hộp Pocky sương sương 8 yoen á =)))))) Con mắm này tư bản vãi lìn.

Song Tử: Mọi người không hiểu là? Kim Ngưu nhà mình định kiếm chồng đại gia đó :) Mấy đứa kiết xác trong cái nhà này làm gì có cửa.

Nhân Mã: Đừng có mà quơ đũa cả nắm nhé lol =))))) Anh đây mỗi tháng làm người mẫu kiếm được hơi nhiều đó.

Bạch Dương: Xin phú ông hãy bao nuôi tôi =)))))))))

Nhân Mã: OK! Nhưng trước tiên phải mang con đi cạo lông cái đã @CừuBôngChimTe .-.

Bạch Dương: Đờ mờ nhắc lại cái nickname đó nữa là lửa của tôi cho phú ông về với đất mẹ luôn nè =)))))))

Sư Tử: Á há há! Cảm ơn phú ông đã nhắc, để sau này gọi hồn nó thế này thường xuyên hơn nữa cho vui nhà vui cửa :D

Bạch Dương: Con mèo ngáo nhà mình lại lên cơn rồi =))) Ai cầm dây xích cổ nó lại giùm đi.

Kim Ngưu: Hai người vờn nhau thế này suốt mà không chán luôn, nể thiệt sự =))))

Ma Kết: Tớ vừa mua mười hộp Pocky về.

Kim Ngưu: ...

Ma Kết: Mà tự dưng thấy mười hộp chưa đủ số lượng yêu cầu như tus, nên thôi buồn bã rút lui :)

Kim Ngưu: Áhihi~ Ma Kết đẹp trai ới~

Ma Kết: .-.

Sư Tử: ?? =))

Xử Nữ: Từ chấm hỏi thành chấm than mới mẹ trâu ngáo này luôn =)))) Rớt giá còn nhanh hơn đồng Bath thời khủng hoảng.

Thiên Yết: ._. Cậu mong đợi gì từ con trâu háu bánh này hả?

Kim Ngưu: CHỊ IM ĐI!!! ;-;

Song Tử: Ma Kết nhà mình kiếm được một khoản cũng ổn á. Nhiều lúc cũng muốn ra ngoài làm như vậy ghê .-.

Cự Giải: Ở nhà này thì chỉ có Bạch Dương, Sư Tử, Thiên Yết với Ma Kết là đi làm thêm. Chắc là tớ sẽ sớm ra ngoài tìm một công việc bán thời gian.

Song Ngư: Ít nhất thì chi phí hỗ trợ từ nhà trường cũng đủ để giúp chúng ta sống qua ngày á. Mà có việc làm sẽ trang trải được tốt hơn.

Thiên Bình: Vậy thì chúng ta sẽ bớt đi một phần chi tiêu cá nhân đi! Vậy là được hả?

Song Ngư: Ý cũng hay đó Thiên Bình! Nhưng... ai sẽ người bị cắt tiền?

Thiên Bình: Là tớ luôn. Đơn giản mà :)

Kim Ngưu: Ủa thiệt đó hả?? Hơi khó tin à nha :v

Xử Nữ: Mỗi lần tới mùa BL gì đó ra tập mới là cậu lại sốt sắng hết cả lên. Bây giờ không được mua nữa, chịu được không đó Thiên Bình?

Thiên Bình: Không sao không sao!! Hehe! Tớ tình nguyện chịu thiệt mà.

Xử Nữ: Tiền chi tiêu cho mấy quyển truyện đam meo đó của cậu cũng chiếm ngang ngửa số tiền ăn vặt của Kim Ngưu đấy! Nếu giảm được thì tốt quá!

Ma Kết: Được! Vậy... Thiên Bình, cậu định làm thế nào?

Thiên Bình: Hehe! :)))

Song Tử: Cái điệu cười xấu xa đó là gì vậy? Lol :D Cảm giác nguy hiểm v~

Sư Tử: @CừuBôngChimTe - Cậu có đang nghĩ những gì tớ đang nghĩ?

Bạch Dương: Đ*o nha! :)

Thiên Bình: Nếu Bạch Dương chịu chơi SM với tớ 2 lần/tháng, tớ sẽ bỏ thói quen đọc BL NGAY TỪ BÂY GIỜ!!!!

Bạch Dương: Hả????? Cái quái???

Cự Giải: Nghĩa là chúng ta sẽ bớt đi một khoảng phí không cần thiết đúng không?

Bạch Dương: Cự Giải!? Đó không phải là vấn đề?

Thiên Bình: Đúng rồi đó ^^

Xử Nữ: Và chúng ta có thể dùng nó vào nhiều việc khác?

Thiên Bình: Đúng luôn ^^

Bạch Dương: Dừng lại đi!!

Song Tử: Chúng ta sẽ không phải ăn giá suốt ba bữa nữa à?

Thiên Bình: Chính xác ^^

Bạch Dương: LÀM ƠNNNN!!!!

Ma Kết: Vậy thì triển ngay thôi anh em ơi!! Bắt con cừu lại! Không được để nó thoát!!

Xử Nữ: Ai bắt được sẽ có ngay 1/2 số tiền để mua đam mẽo của Thiên Bình, gét gô!!

Cả đám: BẮT CON CỪU LẠI!!!!

Bạch Dương: KHOAN, KHOAN ĐÃ! AHHH!!!!

Thiên Bình: Tớ đi dọn giường nhé~ <3

Facebook Thần ThánhWhere stories live. Discover now