Chapter 31
Tháng tư mạt Tân Nam trước tiên tiến vào mùa mưa, liên tục hai ngày mưa to, 48 giờ mưa lượng cao tới 300mm. Chử Vãn Ninh, Nhiếp Phồn Tâm cùng Trần An Hữu một người khoác kiện áo mưa hướng bên ngoài bãi đỗ xe chạy. Bất quá 200 mễ khoảng cách, ống quần vẫn là không thể tránh né ướt đẫm.
“Quỷ thời tiết.” Trần An Hữu phát động xe hơi, lại lẩm bẩm nói, “Tâm tỷ miệng tuyệt đối khai quá quang, lần sau đừng nói bậy.”
Nhiếp Phồn Tâm tầm mắt dừng ở ngoài cửa sổ như chú màn mưa, như là đột nhiên nghĩ đến cái gì, xem nhẹ Trần An Hữu, cầm di động gạt ra Vạn Y dãy số.
Tiếng chuông gần vang nhỏ hai đoạn liền bị tiếp khởi: “Uy.” Đại khái đang ở bước nhanh, đối phương hơi thở có chút không xong.
Nhiếp phồn nóng vội thiết hỏi: “Ngươi muốn đi vương Lĩnh Sơn?”
“Ân, mở họp trên đường nhận được điện thoại.” Vạn Y làm đặc mời khách quý, tham dự Tân Nam đại học lâm sàng pháp y học thuật nghiên cứu đại hội, cũng đem ở hội nghị tiến hành đệ tam hạng thời điểm phát biểu ngôn luận.
Nhiếp Phồn Tâm không nghĩ nàng đi: “Viện nghiên cứu những người khác đâu?”
“Chỉ có ta cùng rừng già phụ trách các ngươi Nam Vân, rừng già đang ở trên đài nói chuyện.” Khi nói chuyện, Vạn Y đã ngồi trên xe.
Lái xe tài xế nhắc nhở: “Vạn trợ nghiên, đi vương Lĩnh Sơn lộ bởi vì đất đá trôi phong bế, chúng ta chỉ có thể từ sau núi vòng.”
Vạn Y ừ một tiếng, rồi sau đó đối với microphone nói: “Phồn Tâm, giúp ta một cái vội.”
“Lấy khám tra rương, đúng không?” Nhiếp Phồn Tâm vỗ vỗ Trần An Hữu bả vai, ý bảo hắn dừng xe.
“Còn có giày đế bằng, chỉ mong phòng thay quần áo cửa không có khóa.”
Nhiếp Phồn Tâm nhớ mang máng Vạn Y hôm nay trang điểm, cho nên khó hiểu nói: “Ra cửa không phải xuyên giày đế bằng?”
“Giữa trưa liền thay đổi, rốt cuộc chính thức trường hợp.”
Bởi vì vũ thế đại, Trần An Hữu trực tiếp đem xe khai tiến viện nghiên cứu ngầm bãi đậu xe, Nhiếp Phồn Tâm đẩy cửa xuống xe, lo lắng bọn họ ra trạng huống, vừa đi vừa nói chuyện: “Nam Lĩnh Tây đoạn an hưởng xưởng máy móc chờ ta.”
Hậu cần trong phòng lầu một, Nhiếp Phồn Tâm trước thượng lầu hai phòng thay quần áo, tìm được cung Vạn Y cùng Ngụy Lam sử dụng tủ giày, phát hiện rơi xuống khóa. Nàng lại cấp Vạn Y đi điện thoại: “Giày ở đâu?”
“Tủ giày.”
“Khóa, chìa khóa ai có?”
Vạn Y nhìn nhìn bên người đầy mặt bất đắc dĩ Ngụy Lam, hơi hơi thở dài: “Mang lên khám tra rương đi.”
***
Ước chừng 10 điểm nửa, hai chiếc xe sẽ cùng. Hình sự điều tra xe ở phía trước mở đường, viện nghiên cứu xe bus theo sát sau đó, mà Nhiếp Phồn Tâm tìm lấy cớ thượng viện nghiên cứu xe.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Giám Chứng Tìm Tung - Am Kiều
RomanceTác phẩm: Giám chứng tìm tung Tác giả: Am Kiều Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4686 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 10776 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 8366 Văn chương tích phân: 153,243,056 Thể loại truyện: Nguyên sang - b...