Chapter 71Đêm tối theo dõi nhìn hao tâm tốn sức, gần chạng vạng, Nhiếp Phồn Tâm mới ở một đoạn bóng người xước xước ghi hình trung lấy ra mấy trương hình ảnh. Bởi vì hung đồ mang khăn trùm đầu, chỉ có thể bằng vào quần áo cùng giày phân biệt Tào Hải cùng cuối cùng xuất hiện nam nhân, bọn họ cổ phân biệt treo ưng cùng lang mặt dây, ý nghĩa cái gì? Mặt khác vài người cũng có cùng loại mặt dây, xà, báo,······
“Phồn Tâm, mở họp.” Chử Vãn Ninh vỗ vỗ ván cửa, nhắc nhở nàng.
“Vãn Ninh tỷ, chờ một chút.” Thị cục hội nghị không thể trì hoãn, Nhiếp Phồn Tâm không có nhiều lời, chỉ dùng khi nửa phút đạo ra chụp hình.
Xe con tự động hình thức đều tốc chạy, ngồi ở ghế phụ Nhiếp Phồn Tâm đem chụp hình chia Chử Vãn Ninh: “Lang hình mặt dây, hắn hẳn là giết hại Mạnh Tử kiều hung thủ, cũng là đầu năm đoạt tàn thuốc trọng thương ta kẻ bắt cóc.”
Chử Vãn Ninh biểu tình nghiêm túc, rời khỏi WeChat giao diện, đăng nhập bên trong võng tuần tra năm trước 12·15 án điện tử hồ sơ. Nàng đi xuống phiên động phụ trang, tìm được một trương sư hình mặt dây hình ảnh. Sư hình mặt dây thuộc về một cái năm ấy 15 tuổi, bị đương trường đánh gục tội phạm.
Khi đó cho rằng chỉ là cái lệ, không có khiến cho chú ý, hiện giờ xem ra, manh mối hoàn hoàn tương khấu.
“Vãn Ninh tỷ, trong ngoài nước không ít cá nhân cùng tổ chức lợi dụng cô nhi phạm tội, có thể hay không ······”
Chử Vãn Ninh định Nhiếp Phồn Tâm suy đoán: “Có khả năng.” Nàng bảo tồn hình ảnh, tính toán chờ đợi hội nghị kết thúc, lại giáp mặt hội báo.
Nguyên tưởng rằng lại là 7 tiểu tổ hơn mười vị cảnh sát nhân dân mở họp, nhưng mà đương Nhiếp phồn lòng đang đệ nhất bài sang bên vị trí ngồi định rồi, đếm đếm dưới đài hơn nữa chính mình mới 11 người. 19 điểm đúng giờ, trên đài thân xuyên màu trắng áo sơ mi chế phục Vạn Đồng ấn lượng nhất thể cơ màn hình, thẳng thiết chủ đề.
“Trong vòng 3 ngày, liền phát tam khởi phi bình thường tử vong sự kiện, trong đó thiên ti vạn lũ liên hệ, chúng ta phảng phất bị đối phương nắm cái mũi đi.” Tiếng nói nói năng có khí phách, không nhanh không chậm, cùng ngày thường ở nhà trạng thái hoàn toàn bất đồng. Nhiếp Phồn Tâm nhìn không chút cẩu thả Vạn Đồng, trên mặt biểu tình càng thêm trang trọng cùng kiên định.
“Có phải hay không hẳn là thay đổi một chút tiết tấu? Lấy tịnh chế động.”
Phó cục trưởng Hoàng Ba nói tiếp: “Tĩnh xem này biến, không phải hoàn toàn đình chỉ hành động, chúng ta yêu cầu đi xuống điều tra chi tiết có thể tiếp tục theo vào, đến nỗi mặt khác, tạm thời hoãn một chút.” Hắn hoạt động màn hình, mạch lạc rõ ràng mạng lưới quan hệ hiện ra.
Lưu Tiểu Nhu, Mạnh Tử kiều, Tào Hải, Bành Chiếm, nhi đồng viện phúc lợi, thiên cùng hữu bệnh viện ······
Hội nghị đâu vào đấy mà tiến hành, Hoàng Ba phân chia mỗi cái tiểu tổ nhiệm vụ, tiểu tổ tổ trưởng thảo luận công tác. Nhiếp Phồn Tâm thế mới biết, hiện trường trừ ra chính mình, những người khác đều là phân cục hình trinh đại đội đội trưởng hoặc là đặc cảnh đại đội đội trưởng. Khụ, nàng giải khát, hơi hơi thả lỏng sống lưng lại lần nữa thẳng thắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Giám Chứng Tìm Tung - Am Kiều
RomanceTác phẩm: Giám chứng tìm tung Tác giả: Am Kiều Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4686 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 10776 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 8366 Văn chương tích phân: 153,243,056 Thể loại truyện: Nguyên sang - b...