Chapter 41
Căn cứ 《 tố tụng hình sự pháp 》 đệ 191 điều quy định, ở toà án thẩm tra xử lí án kiện trong quá trình, nếu thẩm phán nhân viên đối với án kiện chứng cứ kiềm giữ hoài nghi, hơn nữa vô pháp cấp ra giải thích hợp lý, có thể tuyên bố hưu đình, đối nên chứng cứ tiến hành điều tra. Bùi Nhung đưa ra cùng bổn án tương quan tân chứng cứ, chánh án kịp thời hưu đình, căn cứ hợp nghị, đồng ý điều lấy được bằng chứng theo, một lần nữa giám định, khám nghiệm, hoặc là yêu cầu viện kiểm sát bổ sung điều tra, kéo dài thời hạn thẩm tra xử lí.
Giữa trưa 12 điểm 10 phân, Bùi Nhung đi ra WC tiểu cách gian, thay màu xanh biển tây trang nàng, nội đáp màu xám nhạt áo sơmi, bàn tóc dài rơi rụng trên vai sườn, nhìn qua thành thục lại trí thức. Nàng đối mặt rửa mặt đài bổ trang, dư quang cửa trước phương hướng nhìn, bộ màu đen tây trang người mới vừa đóng cửa lại.
“Chử đội trưởng bàng thính án tử, có cái gì thu hoạch sao?” Bùi Nhung xoay người lại, lẳng lặng mà nhìn Chử Vãn Ninh, ngước mắt cùng nàng đối diện.
Chử Vãn Ninh dựa qua đi, bàn tay đến vòi nước phía dưới: “Bùi luật sư năng ngôn thiện biện.”
Bùi Nhung không nói chuyện, đối với gương, không tiếng động mà cười cười. Nghe thấy bên tai tiếng nước tiệm ngăn, nàng bỗng nhiên ngẩng đầu, lược có xâm lược tính mà giữ chặt Chử Vãn Ninh hệ cà vạt, cúi người về phía trước, đuôi lông mày khóe mắt đều lây dính vài phần mị ý, từng câu từng chữ hỏi: “Chử đại đội trưởng, có thể chứ?”
Không lý do hành động, người ngoài xem ra, tựa hồ Chử Vãn Ninh khó hiểu nàng phong tình, gương mặt cùng chóp mũi hơi hơi phiếm hồng: “Cái ······ cái gì?”
“Bùi luật sư, ngoài cửa chờ ngươi.” Đã sớm nghe nói Bùi Nhung nam nữ thông ăn, hiện giờ trăm nghe không bằng một thấy, trợ lý tiểu Lưu thức thời mà kéo môn đi ra ngoài.
“Tưởng cái gì đâu? Mượn một trương giấy.” Bùi Nhung đứng thẳng, ho nhẹ một tiếng.
Hai phút sau, nàng đi trước rời đi. Chử Vãn Ninh quải ra toà án, ngồi vào xe con, khóa trái cửa xe, kéo lên sở hữu che nắng riêng tư màn xe, giơ tay thật cẩn thận xả biên cương xa xôi tiến cà vạt phùng tờ giấy.
Chữ viết quyên tú: Bọn họ làm ta tiếp cận ngươi, lấy lòng ngươi.
------------------------
------------------------
Bên kia, Ngô Khiết lâm thời có việc, ở văn phòng cùng vườn trường làm bộ lắc lư, kỳ thật lục soát chứng Nhiếp Phồn Tâm, Trần An Hữu hai người rốt cuộc gặp được cùng Ngô Khiết một gian văn phòng lão sư.
Nhắc tới Ngô Khiết, Thẩm lão sư mở đầu chính là một đốn mãnh khen: “Tiểu Ngô là chúng ta viện hệ mười giai phụ đạo viên, cùng đồng sự ở chung đến hảo, học sinh cũng thực thích nàng.”
Trần An Hữu ngày thường lời nói mạo đến mau, hôm nay thế nhưng phá lệ thả chậm ngữ tốc: “Nàng cùng nhậm khóa lão sư tả giáo thụ quan hệ thế nào?”
“Qua đời lão tả sao?”
Nhiếp Phồn Tâm gật đầu khẳng định: “Đúng vậy.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Giám Chứng Tìm Tung - Am Kiều
RomanceTác phẩm: Giám chứng tìm tung Tác giả: Am Kiều Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4686 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 10776 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 8366 Văn chương tích phân: 153,243,056 Thể loại truyện: Nguyên sang - b...