11-20

571 25 0
                                    

Chapter 11

“Ngươi như thế nào không truy nàng?” Vạn Y nhìn Nhiếp Phồn Tâm sử ra cao tốc, tác động khóe miệng, “Ta không có việc gì, đã khá hơn nhiều, khụ khụ.”

“Đi phòng khám, bằng không ta không yên tâm.” Nhiếp Phồn Tâm mày theo nàng ho nhẹ, càng khóa càng chặt, trong thần sắc lo lắng cùng quan tâm, hiển lộ không thể nghi ngờ.

Vạn Y trong lòng hơi ấm, lúc này thoáng hoãn một ít, thiên quay đầu lại tìm kiếm trong bao khẩu phục dược, liền bình giữ ấm thủy lại ăn xong hai viên.

Bóng đêm dần dần dày đặc, trăng lạnh biến mất ở thật dày tầng mây, vạn vật dường như bị đám sương bao phủ, khắp nơi đều là xám xịt. Thành thị đại đạo thượng, lui tới chiếc xe như nước chảy, Nhiếp Phồn Tâm một đường vượt qua, tận lực vững chắc, không xóc nảy, cuối cùng ngừng ở Lâm An phòng khám ngoài cửa.

Nàng cởi bỏ đai an toàn xuống xe, đi đến ghế phụ cửa xe bên, quan tâm dò hỏi: “Có thể chứ? Không được ta cõng ngươi.”

“Không tới như vậy nông nỗi.” Vạn Y nhẹ đẩy nàng phía sau lưng, chính mình thấp người xuống xe, ý cười trên khóe môi mệt mỏi, “Đều nói tốt nhiều.”

Nhiếp Phồn Tâm thuận tay giúp nàng quan cửa xe: “Vẫn là đến làm dương bác sĩ nhìn một cái.”

“Hảo, nhìn.”

“Lúc này mới đối.” Nói xong, nàng không chút nào lao lực đuổi kịp bước đi thong thả người.

Dương bác sĩ kiểm tra thời điểm, Nhiếp phồn lòng đang mành ngoại liên tiếp thu được hai cái điện thoại, đệ nhất thông là Trần An Hữu đánh, nói là sau lại đồng sự cùng ném, một khác thông là Chử Vãn Ninh đánh.

“Bảng số xe đã tra xét, là bộ · bài. Phồn Tâm, ngươi vừa mới nói Tiểu Vũ làm sao vậy?”

“Bệnh cũ phạm vào, bác sĩ ở kiểm tra.”

“Vị trí ở đâu? Ta lại đây.”

Nhiếp Phồn Tâm cảm thấy khoảng cách xa, lo lắng nàng bôn ba mệt nhọc, kiến nghị nói: “Vãn Ninh tỷ, ngươi mới vừa họp xong, đi ăn cơm nghỉ ngơi đi, nàng tình huống còn hảo.”

“Không quan hệ, trên xe có bánh mì.”

Nhiếp Phồn Tâm lẩm bẩm nói: “Tổng ăn bánh mì đối thân thể không tốt.”

“Chỉ là ngẫu nhiên ăn, không quan trọng. Phồn Tâm, nghe ngươi nói Tiểu Vũ tháng trước mới sinh bệnh nhập viện, tần suất có điểm cao, ta cũng nhớ thương nàng. Huống hồ, các ngươi không ăn cơm đi? Ta tiện đường mang điểm nhiệt thực.”

Nhiếp Phồn Tâm không lại chối từ, đáp ứng xuống dưới, nàng cắt đứt điện thoại, chia Chử Vãn Ninh cụ thể định vị, trong lòng mềm thành một mảnh. Nàng tưởng, Vãn Ninh tỷ vẫn là cùng lúc trước giống nhau, quan tâm các nàng, để ý các nàng, khi cách ba năm, lẫn nhau cảm tình như cũ.

Dương bác sĩ kéo ra cái màn giường, dặn dò nói: “Tiểu vạn, ngày thường nhiều chú ý, đặc biệt là gần nhất luồng không khí lạnh tiến đến, quần áo không thể tùy tiện thoát.”

Vạn Y không nhanh không chậm mà hệ cởi bỏ mao sam khấu, trắng nõn mặt hơi có điểm huyết sắc: “Dương bác sĩ, phiền toái, hẳn là ngày hôm qua bờ sông công tác thổi phong.”

[BHTT] [QT] Giám Chứng Tìm Tung - Am KiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ