Chapter 81
Bùi Nhung chủ động ấn cắt điện lời nói, mới vừa về nhà, đứng ở huyền quan chỗ nàng, bởi vì Nhiếp Phồn Tâm lời nói, đột nhiên lảo đảo một chút, có chút đứng không vững thân mình.
Bị thương, hôn mê, bất tỉnh nhân sự, từng câu từng chữ giống từng cây thật nhỏ ngân châm không ngừng hướng trái tim trát. Dĩ vãng, nàng không xác định chính mình đối Chử Vãn Ninh cảm tình, hoặc là theo bản năng muốn trốn tránh. Nhưng hôm nay, đương biết đối phương sinh tử chưa biết, mà chính mình lại bất lực, thậm chí liền thấy một mặt đều khó khăn dưới tình huống, rốt cuộc vô pháp lừa mình dối người.
31 tuổi, sớm đã không phải ngây thơ tuổi tác. Nàng có thể phân chia bất đồng cảm tình, là bằng hữu bình thường quan tâm, vẫn là nhất đặc thù để ý.
Nghiêng ngả lảo đảo đi trở về phòng khách, Bùi Nhung suy sụp mà buông di động, vô lực về phía ngửa ra sau dựa vào sô pha trên lưng, đau lòng đến khó có thể phụ gia. Nàng không tự giác trảo nắm trong lòng ngực ôm gối, lý trí đang không ngừng báo cho, không thể thất bại trong gang tấc; tình cảm lại ở đánh nhau, lặng lẽ đi xem một cái, lặng lẽ thăm hỏi một câu, ít nhất phải biết rằng đối phương thân thể trạng huống, biết nàng được không ······
Bỗng nhiên, một trận dồn dập tiếng chuông đánh gãy nàng suy nghĩ, Bùi Nhung cắn cắn môi, thấy rõ ràng màn hình biểu hiện tên, ấn xuống tiếp nghe kiện.
“Bùi thúc.”
“Tiểu Nhung, ở nhà đi?”
Bùi Nhung: “Ở nhà.”
“Mười phút sau, tài xế ở dưới lầu tiếp ngươi.” Bùi Viên Lương nói xong, trò chuyện gián đoạn.
Bùi Nhung đem điện thoại cất vào tùy thân mang theo đơn vai nghiêng túi xách, quẹo vào toilet. Nhìn trong gương đuôi mắt phiếm hồng chính mình, duỗi tay bắt tay long đầu vặn ra, nước lạnh phóng đầy mặt bồn, cả khuôn mặt nhanh chóng tẩm nhập lạnh lẽo trong nước. Lặp lại ba lần, mới nghẹn hồi tưởng khóc xúc động, khôi phục bình tĩnh thần sắc.
Theo sau, nàng lau khô gương mặt vệt nước, đơn giản hóa thượng đế trang, vội vội vàng vàng ra cửa.
----------
“Chúng ta đây là đi chỗ nào?” Ngồi ở Bentley xe hàng phía sau, Bùi Nhung dò hỏi tài xế.
“Tam gia tây giao biệt thự.”
Làm rõ ràng mục đích địa, Bùi Nhung thu hồi tầm mắt, quay đầu an tĩnh mà nhìn ngoài cửa sổ xe bay nhanh lùi lại phồn hoa phố cảnh, nội tâm lại thật lâu không thể bình tĩnh.
Nàng thế nào? Nghiêm trọng sao? Có hay không thoát ly nguy hiểm? Do dự luôn mãi, Bùi Nhung mặt ngoài gợn sóng bất kinh mà mở miệng: “Tiểu chu, ta có điểm nhàm chán, đem radio mở ra.”
Tài xế ninh động xoay tròn, hỏi: “Bùi tỷ, muốn nghe cái nào kênh?”
“Đều có thể.”
Tài xế qua lại đổi đài, cuối cùng lựa chọn âm nhạc kênh, thư hoãn nhạc nhẹ không dứt bên tai.
“Quá thôi miên, Bùi tỷ, ta lại đổi một cái?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Giám Chứng Tìm Tung - Am Kiều
RomanceTác phẩm: Giám chứng tìm tung Tác giả: Am Kiều Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4686 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 10776 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 8366 Văn chương tích phân: 153,243,056 Thể loại truyện: Nguyên sang - b...