Chapter 91
Nhuế tỷ tỷ, Nhiếp Phồn Tâm thiếu chút nữa buột miệng thốt ra.
Không có sai, Nhiếp Phồn Tâm nhớ rõ này viên chí, lại kết hợp đồn công an cảnh sát nhân dân nói nàng mang thai thác ngôn.
Lục Nhuế so Nhiếp Phồn Tâm lớn tuổi 5 tuổi, các nàng tuy nói không tính thanh mai trúc mã, nhưng là ngày lễ ngày tết đi lại ắt không thể thiếu. Lục Nhuế theo họ mẹ, mẫu thân của nàng lục tịnh là Cố Bội sớm nhất kia phê kết phường luật sư chi nhất, am hiểu tố tụng dân sự, giải quyết hợp đồng, xâm quyền, hôn nhân chờ tranh cãi. Đáng tiếc thân thể không thế nào hảo, mười năm tiền căn bệnh qua đời.
Lục Nhuế công an đại học điều tra học nghiên cứu sinh tốt nghiệp, tốt nghiệp không lâu liền thông qua tư pháp khảo thí, đạt được pháp luật chức nghiệp tư cách giấy chứng nhận. Đây cũng là Cố Bội tổng thúc giục Nhiếp Phồn Tâm tham gia tư khảo quan trọng nguyên nhân.
Nhuế tỷ tỷ, Bùi Tiểu Nhung, thân phận trao đổi? Giống nhau ở 8 giờ đương cẩu huyết kịch mới có thể nhìn đến tình tiết. Bởi vì cảnh sát nằm vùng, từ ban đầu điều tra kỹ thuật lạc hậu giai đoạn trường kỳ nằm vùng, biến thành sau lại dựa vào màu đen tuyến người cung cấp tình báo. Nguyên tắc lấy bảo đảm cảnh vụ nhân viên sinh mệnh an toàn vì tiền đề, trừ ra thiệp độc cùng quét ác trừ hắc muốn án, hiện giờ đã hiếm khi nhìn thấy bên trong nhân viên mạo hiểm.
Nhiếp Phồn Tâm cau mày suy nghĩ sâu xa, chẳng lẽ đả kích khí quan mua bán đội, yêu cầu an bài một cái môn phụ cấp cán bộ thâm nhập “Địch doanh”? Hẳn là không đến mức.
Lưu Tiểu Nhu, Mạnh Tử kiều, Bành Chiếm, Tào Hải, Lương Hán, cùng với Trần An Hữu? Còn có mất tích cô nhi, một người tiếp một người án tử, một cái lại một cái manh mối vuốt xuống tới, Nhiếp Phồn Tâm phỏng đoán, khí quan mua bán đội sau lưng khẳng định không đơn giản.
Bùi Nhung là Bùi Viên Lương nữ nhi, Bùi Viên Lương lại là thiên cùng hữu bệnh viện đại cổ đông, nếu cần thiết phái nằm vùng, tốt nhất lựa chọn tuyệt đối là Lục Nhuế.
Bùi Tiểu Nhung đâu? Đại nghĩa diệt thân? Nàng bị cảnh sát an bài ở đâu?
Năm trước xe bus nổ mạnh, may mắn còn tồn tại hai người, trong đó một người toàn thân đại diện tích bỏng, hiện tại vẫn cứ ở tại bệnh viện, tiến hành kế tiếp khang phục trị liệu. Bùi Tiểu Nhung đâu? Có phải hay không cũng ở an dưỡng? Cảnh sát nhân cơ hội thay đổi người?
Nhiếp Phồn Tâm không dám vọng có kết luận, càng sẽ không giáp mặt chất vấn. Tai vách mạch rừng, nếu thật là cơ mật hành động, nàng không thể rút dây động rừng, ngược lại hẳn là bảo hộ đối phương an toàn. Đúng rồi, Vãn Ninh tỷ biết không? Các nàng cảm tình khó bề phân biệt, là thật là giả?
Còn có, như thế nào nghiệm chứng chính mình suy đoán?
Khụ khụ ······
Bùi Nhung ho khan thanh đánh gãy nàng suy nghĩ, Nhiếp Phồn Tâm nghiêng đầu chớp chớp mắt, hơi chút hòa hoãn dập dờn bồng bềnh phập phồng cảm xúc, mở ra bút ghi âm, chuyển biến thái độ, trịnh trọng chuyện lạ mà đặt câu hỏi: “Bùi nữ sĩ, tối hôm qua 11 giờ 40 phân tả hữu, Chử Vãn Ninh ra ngoài, ngươi hay không biết?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Giám Chứng Tìm Tung - Am Kiều
RomansaTác phẩm: Giám chứng tìm tung Tác giả: Am Kiều Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4686 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 10776 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 8366 Văn chương tích phân: 153,243,056 Thể loại truyện: Nguyên sang - b...