61-70

535 14 0
                                    

Chapter 61

Chạng vạng, hoàng hôn nghiêng nghiêng mà chiếu vào văn phòng bạch trên tường. Ngắn ngủn nửa năm, án mạng một người tiếp một người, ngồi ở trước bàn, mặt ủ mày chau Chu Phòng đang cùng Vạn Đồng trò chuyện.

“Lão Vạn, ta năm sau về hưu, tưởng an an ổn ổn quá hai năm đều không được.”

“Tỉnh thính cấp áp lực ta cùng Hoàng Ba đều đỉnh, thị cục người cũng đi xuống phái, còn lo lắng cái gì?”

“Không phải ý tứ này, ngươi biết chu ca hướng tới hoà bình. Nam Vân khu trải qua Nhiếp cục trưởng ở nhiệm kỳ gian đao to búa lớn cải cách, dài đến hai mươi năm mưa thuận gió hoà, như thế nào đến ta nơi này liền ······”

“Kẻ phạm tội gây án sẽ không chọn thời gian, cũng sẽ không chọn địa điểm.”

“Chỉa vào ta khi dễ.” Ni · cổ · đinh kích thích giảm bớt áp lực, Chu Phòng hít sâu một ngụm yên, hít mây nhả khói.

“Chu ca, lần sau liêu, bên này còn có việc.” Vạn Đồng biết đối phương chỉ là càu nhàu, ngẫu nhiên nghe một chút không có gì, nghe quá nhiều ảnh hưởng tâm tình, bởi vậy tìm lấy cớ chuồn mất.

“Cũng đúng, ngươi so với ta vội.”

“Vãn Ninh bên kia đừng cho quá nhiều áp lực, người trẻ tuổi có tiến thủ tâm, nàng chính mình minh bạch.”

“Hành, nghe ngươi.”

Cắt đứt điện thoại, Chu Phòng chắp tay sau lưng hướng ngoài cửa dạo bước. Lầu hai hình trinh đại đội văn phòng không có một bóng người, tiểu phòng họp lại là đen nghìn nghịt một mảnh. Mới từ hiện trường vụ án trở về, Chử Vãn Ninh mã bất đình đề tổ chức mở họp.

Nhất thể cơ vận tác, trên màn hình biểu hiện ảnh chụp.

“Người chết nam tính, xương mu liên hợp mặt trung bộ tối cao, tích mương luân phiên, mương nội có tán ở lỗ nhỏ, cùng loại tổ ong trạng, Lâm pháp y phỏng đoán tuổi ước vì 17 tuổi. Hắn hôn mê hoặc là ý thức không rõ, hung thủ đem này cánh tay từ khuỷu tay bộ chém rớt, dây thừng quấn quanh phần cổ, treo ở cổ thụ thượng treo cổ chết. Ngân Kiểm phương diện, mặc kệ là chung quanh dấu chân, vẫn là mặt khác hơi lượng hoàn cảnh, đều tìm không thấy hữu dụng chứng cứ.” Treo cổ chết án kiện, 90% hệ tự sát, dư lại, phần lớn là hung thủ sấn người chết hôn mê hoặc là ý thức không rõ thời điểm gây án, đến nỗi như thế nào phân biệt hay không có ý thức, tắc căn cứ này lưỡi cốt cùng cổ cốt phá hư trình độ.

Ngồi ở đệ tam bài Trần An Hữu vô thanh vô tức ngẩng đầu: “Chử đội, như thế nào làm a? Tử vong thời gian cũng không rõ ràng lắm, chỉ bằng giới tính cùng tuổi, mãn đường cái tìm người?”

Chử Vãn Ninh nghiêng thân, thình lình hồi hắn nói: “Vừa lúc, mãn đường cái tìm người nhiệm vụ liền giao cho ngươi.”

Nàng nhậm chức nửa năm, cùng mọi người ở chung cũng càng thêm hòa hợp. Bởi vì những lời này, mọi người cười vang lên.

Trần An Hữu nhấc tay: “Chử đội, ta không thành vấn đề! Nhưng là giúp đỡ có thể tùy tiện điểm người sao?”

“Ngươi nói.”

[BHTT] [QT] Giám Chứng Tìm Tung - Am KiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ