110-114

431 10 0
                                    

Chapter 110

“Liền ở chỗ này đợi, máy tính, điều hòa, ăn uống cái gì cần có đều có, đừng cả ngày ra bên ngoài chạy, xem ngươi phơi thành cái dạng gì?”

Lão bản thanh âm, nước trà gian nấu cà phê bóng dáng đúng là hai tháng trước mới vừa mãn 21 tuổi Bùi Nhung. Nàng ăn mặc màu đen quần dài, sơ mi trắng, trường thân ngọc lập, điển hình đi làm tộc trang điểm.

“Mẹ, ta muốn đi Mễ quốc, tỷ bên kia mát mẻ.”

Bùi Nhung dừng lại giảo cà phê động tác, hướng cạnh cửa nhìn lại. Người nói chuyện vóc cao, dựa môn trạm đến cũng không đoan chính. Hưu nhàn trang điểm, màu trắng tennis quần đùi, xanh lá cây sắc ngắn tay. Lại hướng lên trên, là một trương điển hình hỗn huyết mặt, làn da không tính bạch, thuộc về khỏe mạnh tiểu mạch sắc, đáy hảo, thiếu phơi mấy ngày tắm nắng, xác thật có thể bạch trở về. Bùi Nhung nhận thức nàng, sớm tại năm trước, phụ thân phát tới một trương ảnh chụp, không có nói minh nguyên do, chỉ là làm nàng nhiều cùng người này tiếp xúc, đối về sau có trợ giúp.

Bùi Nhung không rõ ràng lắm phụ thân Bùi Viên Lương công tác, cũng không nghĩ biết rõ ràng, chỉ biết đối phương vội, thường xuyên đêm không về ngủ. Hiểu chuyện về sau, nàng bắt đầu hoa “Chính” tự ký lục cùng phụ thân gặp mặt số lần, tính đến ngày hôm qua, thứ năm cái vừa mới hoa xong. Nhưng là đệ đệ Bùi văn bằng hữu vòng, hôm trước phơi phụ thân chuyển khoản năm vạn tiền tiêu vặt, ngày hôm qua phơi phụ thân đưa điện cạnh trang bị, hôm nay phơi phụ thân bồi hắn ăn sinh nhật. Trọng nam khinh nữ biểu hiện quá mức rõ ràng, Bùi Nhung thậm chí hoài nghi, chính mình có phải hay không hắn thân sinh nữ nhi?

Cho nên, không để ý đến Bùi Viên Lương dặn dò, đây là nàng lần đầu tiên cùng Nhiếp Phồn Tâm chạm mặt.

“Tiểu Vũ học tập khẩn trương, nào có thời gian rỗi bồi ngươi chơi?” Một câu đánh gãy Bùi Nhung suy nghĩ, nàng hoãn hoãn thần, bưng ly cà phê đi ra ngoài, bị Cố Bội gọi lại.

“Đây là ngươi cùng giáo học tỷ Bùi Nhung, khoa chính quy điều tra học, hiện tại là hình pháp học nghiên nhị thực tập kỳ.”

“Học tỷ hảo.” Nhiếp Phồn Tâm vươn tay.

“Nhiếp Phồn Tâm, các ngươi trường học điều tra học sinh viên năm 3.”

Nhiếp Phồn Tâm bổ sung: “Khai giảng đại bốn.”

“Học muội, ngươi hảo.” Bùi Nhung mỉm cười, cùng nàng bắt tay.

“Mẹ, có hay không cảm thấy học tỷ giống chúng ta nhận thức một người?”

“Trên đời này bề ngoài tương tự người rất nhiều, Tiểu Nhung là sinh trưởng ở địa phương Giang thành người, nàng lão ba 3 năm trước mới hồi Tân Nam phát triển.”

“Nga.”

Cố Bội: “Nghỉ hè hai tháng, nàng ở nước trà gian làm công, có yêu cầu cứ việc sai sử.”

[BHTT] [QT] Giám Chứng Tìm Tung - Am KiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ