51-60

499 14 1
                                    

Chapter 51

“Uy, Vạn nữ sĩ, ngài ở sao?”

Nhiếp Phồn Tâm hơi hơi hé miệng, thanh âm tạp ở yết hầu không phát ra tới, nóng bỏng nước mắt trước ngã xuống mà xuống, nàng hít sâu vài giây, mới miễn cưỡng phun ra ba chữ: “Lui đi.”

“Vạn nữ sĩ, chúng ta khách sạn quy định 18:00 về sau không thể miễn phí hủy bỏ, nếu ngài xác nhận vô pháp tiến đến, yêu cầu gánh vác toàn bộ phí dụng.”

Máy móc tính mà “Ân” một tiếng.

“Vạn nữ sĩ, ngài xác định sao?” Khách sạn nhân viên công tác lặp lại dò hỏi, “Uy, uy ······”

Nhiếp Phồn Tâm hốt hoảng ấn chặt đứt điện thoại, trước mắt tầm mắt càng ngày càng mơ hồ, không biết suy nghĩ cái gì, đứng không vững, ngay sau đó cả người hướng hữu ngã quỵ, may mà chỉ là cánh tay đánh vào bên cạnh trên tường.

“Phồn Tâm.” Mấy cái lão nhân ốc còn không mang nổi mình ốc, Nhiếp Chỉ Lan thiêm xong tự, không hề chớp mắt mà thủ Nhiếp Chỉ Ngôn, Cố Bội cuống quít tìm người, Bùi Nhung đem Nhiếp Phồn Tâm vớt lên.

“Ta không có việc gì, không có việc gì.” Nhiếp Phồn Tâm phía sau lưng chống tường, cưỡng chế trụ từng đợt choáng váng, thất thần lắc đầu. Nàng kỳ thật hảo muốn ngủ một giấc, tỉnh lại Vạn Y đã bình yên vô sự; nhưng nàng sợ, sợ sẽ không còn được gặp lại Vạn Y, sợ liền cuối cùng một mặt đều bỏ lỡ.

“Chúng ta thanh mai trúc mã, nàng so với ta nhỏ hai tuổi.”

“Nàng thực đáng yêu.”

“Ta thích nàng.”

“Ta đang chuẩn bị cho nàng thổ lộ.”

“Vân Sanh khách sạn hải chi cẩm nhà ăn 12 hào bàn.”

“Chỉ có ta và ngươi.”

Nhiếp Phồn Tâm hơi hạp mắt, đại lượng tin tức hướng trong đầu rót, tựa như dệt khởi một trương võng, rắc rối khó gỡ. Nàng theo bản năng bài xích tự hỏi, nhưng mà căn bản vô pháp trốn tránh.

Suy đoán treo ở bên miệng, miêu tả sinh động.

Hạt mưa ······

Nhiếp Phồn Tâm thầm khởi Vạn Y di động, thử giải mật mã.

Bốn vị số.

0626, không đúng.

2022, cũng không phải.

Lại thử Nhiếp Chỉ Ngôn cùng Vạn Đồng sinh nhật, cuối cùng đưa vào 1031 thành công.

Đây là chính mình sinh nhật ······

Thân thể ở phát run, Nhiếp Phồn Tâm cực lực khắc chế không ở trưởng bối trước mặt khóc thành tiếng, môi dưới đã là róc rách huyết sắc.

“Phồn Tâm.” Bùi Nhung nhìn ra nàng không thích hợp.

Giây tiếp theo, Nhiếp Phồn Tâm rốt cuộc chịu đựng không được, nắm ngực, triều cách đó không xa phòng vệ sinh bước nhanh, Bùi Nhung theo sát nàng.

“Ngô ······” có lẽ là rút máu quá liều, hơn nữa liên tiếp kích thích, một trận sông cuộn biển gầm ói mửa. Nôn mửa thanh hỗn loạn tiếng khóc, Bùi Nhung nhíu chặt mi giúp nàng chụp bối thuận khí, thần sắc lo lắng.

[BHTT] [QT] Giám Chứng Tìm Tung - Am KiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ