Chương 1: Không biết sẽ tốt hơn

906 24 56
                                    

"Ôi Kwon Sook... Đừng... Tuyệt quá... Ôi... Kwon Sook..." Căn phòng ngập tràn tiếng rên rỉ ám muội. Trên chiếc giường êm ái, Hong Chan Mi ôm chặt lấy người phụ nữ trước mặt, cong người lại đón nhận từng cơn khoái cảm dồn dập. Làm tình với Kwon Sook là một trải nghiệm đặc biệt, Kwon Sook dường như sinh ra để làm điều này, mỗi khi lên giường đều dễ dàng khơi dậy bản năng hoang dại trong cô, khiến Chan Mi không thể ngừng gọi tên cô ấy.

Cơ thể rã rời, Hong Chan Mi nằm đó, cố ổn định lại nhịp thở. Người kia lặng lẽ ngồi dậy, chậm rãi mặc lại quần áo, một tay đưa lên vò vò mái tóc ngắn, tay còn lại quơ tìm bao thuốc trên bàn.

"Tạch" ngọn lửa bùng lên rồi vụt tắt. Trong bóng tối, đầu thuốc lá cháy tạo thành đốm đỏ rực li ti. Kwon Sook rít một hơi, lịch sự bước ra ngoài ban công, cô thường không phả thuốc trước mặt phụ nữ.

Khói trắng mỏng lãng đãng trong không gian, bóng dáng cao gầy đứng đó hệt như một con sói cô độc. Khoác tạm chiếc áo sơ mi, hững hờ cài cúc, Chan Mi xuất hiện phía sau, tựa người vào lưng Kwon Sook, dụi mặt hít hà hương thuốc lá khô dày phong tình cùng mùi bụi lá xa xăm trên vai cô ấy.

"Hôm nay tôi phải đi sớm" Kwon Sook nói nhẹ nhàng, kẹp điếu thuốc giữa hai đầu ngón tay, khẽ búng nhẹ một cái.

"Ừm" Hong Chan Mi gật đầu, không còn xa lạ với hành động này. Vì đặc thù làm tại cục tình báo, và cũng bởi tính cách cẩn trọng, Kwon Sook thường ít khi ngủ lại sau khi họ thân mật cùng nhau. Như vậy cũng tốt, cách Kwon Sook kín đáo sẽ không gây ảnh hưởng đến con đường chính trị của cô. Hong Chan Mi là một nghị viên, cô cần xuất hiện với hình ảnh tốt đẹp nhất trước công chúng.

"Thứ bảy tôi không thể tới đón em, vì vậy hãy cẩn thận" Kwon Sook xoay người lại dặn dò. Mối quan hệ giữa họ không đơn thuần vì công việc mà còn cộng sinh lẫn nhau, giữ cho Chan Mi an toàn là nhiệm vụ và cũng đảm bảo lợi ích cho chiếc ghế của cô tại cục.

"Được rồi, à, nhân tiện, xin chúc mừng bộ trưởng Kwon" Hong Chan Mi cười, tay giữ lấy vạt áo Kwon Sook, "tôi gọi như vậy có sớm quá không? Ngày mai mới có quyết định chính thức?"

"Em muốn gọi thế nào cũng được, cũng một phần nhờ em mà" Kwon Sook xuề xòa đón nhận lời chúc mừng. Để tiến tới vị trí này, cô đã phải trả giá rất nhiều, dù bản thân không thực sự cần nó. Cho dù có đứng đầu cục tình báo, Kwon Sook vẫn luôn là công cụ, một thứ vũ khí nguy hiểm biết nói. Chức vụ mới chỉ khiến cô được bảo vệ an toàn hơn, có quyền lực hơn, chứ chẳng hề mang lại cho cô cảm xúc gì khác biệt.

"Chị không vui?"

"Tôi vui chứ, cảm ơn em" Kwon Sook đáp, mắt nheo lên ý cười.

Xuất thân là một luật sư, lại lăn lộn nhiều năm trong chính trường, Hong Chan Mi vốn giỏi đọc vị người khác, nhưng chưa bao giờ suy đoán được tâm tư Kwon Sook. Chan Mi thở dài, dù sao họ cũng chỉ là đối tác, và bạn giường vào những đêm cô đơn, cô cũng không nên cố gắng hiểu người đó làm gì.

"Tôi phải đi rồi" Kwon Sook liếc nhìn đồng hồ, "em vào nhà nghỉ sớm kẻo lạnh"

Chan Mi gật đầu, đứng trên ban công nhìn xuống, thấy chiếc xe đen quen thuộc vừa đỗ trước cửa nhà cô. Trong chiếc áo măng tô đen dài, Kwon Sook nhanh chóng bước vào trong xe, cứ thế biến mất trong màn đêm sâu hun hút.

What is your choice? [Kwon Sook x Jung Sook][Kim Seo Hyung]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ