Chương 2: Năm người hay một người

231 20 59
                                    

Không giống như lần đầu gặp mặt, ấn tượng về Kwon Sook trong lòng Kyung Ok mỗi lúc một khác dần. Để có được vị trí như bây giờ, Yoo Kyung Ok đã tiếp xúc với rất nhiều loại người, bản thân cũng phải khéo léo biến đổi, mang lên mặt biết bao lớp ngụy trang, chuyện đọc vị một người với cô không khó, nhưng Kyung Ok chưa từng cảm thấy mình hiểu được người phụ nữ đó. Thật kỳ lạ, bởi đối phương không phải người giả tạo, thậm chí chẳng ngại phô bày, đó là điều khiến Kwon Sook trở nên hấp dẫn, và mặc dù ghét phải thừa nhận, song chính Kyung Ok cũng bị thu hút vởi dáng vẻ phong tình cùng ánh mắt đăm chiêu âm u như rừng rậm phủ sương ấy.

Hệt như lúc này, trên sân khấu sáng đèn, chỉ có mình Kyung Ok ngân nga hát cho khán giả duy nhất của phòng trà, người điềm tĩnh khoanh tay dưới khán đài vắng lặng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hệt như lúc này, trên sân khấu sáng đèn, chỉ có mình Kyung Ok ngân nga hát cho khán giả duy nhất của phòng trà, người điềm tĩnh khoanh tay dưới khán đài vắng lặng. Ánh sáng mờ ảo hắt lên nửa khuôn mặt, trông Kwon Sook vừa xa xăm vừa lãnh đạm, nhưng lại vừa như chăm chú lắng nghe.

Bản nhạc vừa kết thúc, Kwon Sook đứng dậy, chậm rãi tiến về phía Kyung Ok, trên tay lắc lư ly rượu, chất lỏng bên trong sóng sánh theo từng nhịp di chuyển

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Bản nhạc vừa kết thúc, Kwon Sook đứng dậy, chậm rãi tiến về phía Kyung Ok, trên tay lắc lư ly rượu, chất lỏng bên trong sóng sánh theo từng nhịp di chuyển. Kyung Ok cũng rời khỏi ghế, trở về cánh gà, biết người kia đang tiến sau lưng mình.

"Chị có bật lửa không?" Kyung Ok hỏi, mở ngăn kéo lấy ra một bao thuốc.

"Tôi có" Kwon Sook cười khô. Cô không lấy bật lửa ngay, thay vào đó bất ngờ đặt tay lên eo Kyung Ok, thoắt cái nhấc bổng cô ấy, đặt Kyung Ok ngồi lên trên bàn trang điểm, mặt đối mặt với cô.

Một cách từ tốn, Kwon Sook lấy điếu thuốc cho riêng mình, kẹp nó giữa hai ngón tay dài mảnh, lòng bàn tay hướng vào trong.

"Cling" Tiếng mở nắp phát ra trong trẻo. Ngọn lửa màu lam rực sáng trong căn phòng. Kwon Sook châm thuốc, cuốn lưỡi hít một hơi, giữ đôi chút trước khi nhả khói.

Là một người tinh tường, Kyung Ok nhận ra đó không phải chiếc bật lửa tầm thường. Thân bật lửa khắc hình họa tiết lan tây bao quanh viên ngọc đỏ, mạ vàng lấp lánh, ngay cả tiếng mở nắp cũng độc nhất vô nhị. Cô đã từng thấy bật lửa của Kwon Sook, là một chiếc hiệu zippo đơn giản, trông phong trần như được dùng lâu năm, khác hẳn chiếc bật lửa mới này.

What is your choice? [Kwon Sook x Jung Sook][Kim Seo Hyung]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ