Trong màn đêm yên tĩnh, chiếc xe màu đen di chuyển chậm lại rồi dừng hẳn. Người phụ nữ tóc ngắn rời khỏi xe, lặng lẽ châm điếu thuốc, hé miệng thả một vòng khói trắng, bàn tay còn lại chơi đùa cùng chiếc bật lửa màu bạc. Cô thả điếu thuốc, dùng mũi giày dập tắt nó trước khi mở cửa xe.
"Đến nơi rồi."
"Ưm..." Cảm nhận bàn tay ai đó chạm nhẹ vào mặt, Jung Sook giật mình mở mắt. Sự căng thẳng suốt cả ngày dài khiến cô lịm đi lúc nào không biết. Jung Sook bần thần vài giây, cô hít một hơi sâu, cố gắng tỉnh táo trở lại.
"Cô đi được chứ?" Ở phía cửa xe mở sẵn, Kwon Sook cởi chiếc áo khoác dày, nhanh nhẹn choàng nó lên vai đối phương, ngăn luồng gió lạnh đột ngột thổi vào người Jung Sook.
Jung Sook gật đầu. Cô chậm rãi bước ra khỏi xe, theo sau Kwon Sook tiến vào biệt thự lớn trước mặt.
"Cô nghỉ ngơi ở đây. Phòng của tôi ngay bên cạnh, có việc gì cần cứ gọi lớn tiếng một chút." Kwon Sook cẩn thận dặn dò, dẫn Jung Sook đến căn phòng ở bên trái cầu thang.
"Phiền chị quá, tôi ổn, chị đừng lo." Jung Sook lịch sự xua tay.
"Cô không ổn lắm đâu." Kwon Sook nhíu mày, nhìn xuống hai bàn tay băng bó kín mít của Jung Sook. Vật lộn với đám cháy, tay Jung Sook bị bỏng khá nặng, mất đến nửa ngày thăm khám tại bệnh viện. Sau khi dàn xếp mọi chuyện xong xuôi, gần hai giờ sáng Kwon Sook mới có thể đưa Jung Sook về nhà.
Một cách bình thản, Kwon Sook mở chiếc tủ gần đó, lấy ra bộ đồ ngủ sáng màu. Trước khi trở về đây, cô đã cho người dọn dẹp cũng như chuẩn bị sẵn một ít trang phục cho Jung Sook. Mọi thứ đã bị cháy rụi cùng căn nhà, Jung Sook không có đồ đạc gì để mang theo.
"Chị..." Jung Sook theo phản xạ lùi lại khi người kia bỗng dưng chạm vào cổ áo cô.
"Để tôi giúp. Cô định mặc thế này đi ngủ sao?" Kwon Sook nói. Mười đầu ngón tay thuần thục gỡ sạch hàng cúc, chỉ trong chớp mắt đã lột chiếc váy khỏi người Jung Sook, thay bộ đồ ngủ rộng rãi thoải mái kia vào.
"Cảm ơn chị..." Jung Sook nhỏ giọng, hơi bất ngờ trước sự chu đáo của Kwon Sook. Cô chưa kịp nói gì thêm thì Kwon Sook đã vén chăn, ra hiệu cho cô nằm xuống nghỉ ngơi. Thấy vậy, Jung Sook cũng không còn khách sáo. Cô thả mình xuống chiếc giường êm ái, nhắm mắt một lúc đã chìm vào giấc ngủ. Dù sao, hôm nay cũng là một ngày quá dài với cô.
***
Jung Sook mơ hồ dụi mắt, tuy cơ thể vẫn còn mệt mỏi nhưng việc dậy sớm đã thành thói quen. Hơn nữa, ngủ ở nơi xa lạ khiến cô không được tròn giấc. Xỏ chân xuống đôi dép đặt sẵn cạnh giường, Jung Sook lúc này mới có thời gian quan sát xung quanh. Cũng không bất ngờ khi đây là căn hộ của Kwon Sook, tuy rộng rãi nhưng trống trải, trông giống một pháo đài kiên cố hơn là một ngôi nhà thực sự. Jung Sook bước dọc hành lang, không hề thấy bóng dáng Kwon Sook.
"Cô Jung đã đói chưa?"
Jung Sook quay đầu lại, ngạc nhiên thấy cô gái trẻ trong bộ trang phục gọn gàng đang cúi đầu chào mình.
"Cô là?" Jung Sook tròn mắt, người kia di chuyển nhẹ nhàng đến mức cô không nhận ra cô ấy đứng sau lưng mình từ bao giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
What is your choice? [Kwon Sook x Jung Sook][Kim Seo Hyung]
Romance"Tôi chỉ là một khẩu súng, một thứ công cụ biết nói. Bạn đồng hành? Có lẽ tôi không cần..."