Kwon Sook tựa người vào lan can, ngửa mặt lên trời phả một hơi, khói trắng theo đó bay lãng đãng trong không khí. Căn hộ này nằm ở trung tâm Seoul, bốn bề bao quanh bởi ánh đèn thành phố, thứ ánh sáng nhân tạo nhấp nháy vốn làm người ta chói mắt. Kwon Sook cất bật lửa vào túi áo, đứng thẳng dậy, khẽ lắc đầu cho tỉnh táo. Cô không biết mình đã ở ngoài này bao lâu, chắc phải gần ba mươi phút, sau khi cố gắng hít thở không khí nhằm trấn tĩnh lại. Rõ ràng, chuyện cãi nhau với Jung Sook bên bàn ăn vừa rồi quá sức trẻ con. Vì sao cô lại bận tâm một chai nước ngớ ngẩn như vậy? Kwon Sook trừng mắt, cảm thấy có gì đó không ổn, không giống con người bình thường của cô chút nào. Phải chăng, cô vẫn còn dư chấn sau sự kiện ấy? Nghĩ đến đây, Kwon Sook bắt đầu trầm mặc. Cô nhấc điếu thuốc khỏi miệng, muốn dụi nó vào chậu cây gần đó, nhưng chợt nhớ ra hàng ngày Jung Sook đều dồn tâm tư sức lực chăm chút cho nó, cánh tay Kwon Sook bỗng ngưng lại.
"Tôi đi có việc." Kwon Sook bước vào nhà, dụi điếu thuốc vào chiếc gạt tàn sứ nằm trên bàn.
"Ừ, chị đi cẩn thận."
"..." Kwon Sook giũ áo, muốn nhanh chóng rời khỏi nơi này. Người kia không nói năng gì, chỉ lặng lẽ nhìn chằm chằm vào bóng lưng cô. Không cần quay lại, Kwon Sook cũng biết ánh mắt Jung Sook trông như thế nào.
"Tối nay tôi không về." Kwon Sook lên tiếng. Em đừng đợi. Cô muốn nói thêm, nhưng lại quyết định giữ những lời ấy cho riêng mình. Mối quan hệ giữa họ không sâu sắc đến mức ấy, Kwon Sook cũng không muốn nó tiến triển thêm. Gần đây cô không còn là chính mình khi ở bên Jung Sook, và điều đó khiến cô căng thẳng.
"Ừ." Jung Sook trả lời đơn giản. Giọng cô ấy trầm xuống, chậm rãi tan ra.
Kwon Sook siết chặt tay, không cho phép mình quay đầu. Jung Sook đã quen với sự chờ đợi, nhưng như cô ấy nói, Jung Sook không đợi cô. Nó chỉ là một thói quen thôi, Kwon Sook nhắc nhở bản thân.
"Cạch."
Jung Sook thở dài, từ tốn bỏ đũa xuống, hai vai buông thõng. Kwon Sook đi rồi, căn nhà bỗng trở nên trống vắng đến kỳ lạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
What is your choice? [Kwon Sook x Jung Sook][Kim Seo Hyung]
Romance"Tôi chỉ là một khẩu súng, một thứ công cụ biết nói. Bạn đồng hành? Có lẽ tôi không cần..."