chap 3

23 4 0
                                    

hắn cởi từng cúc áo sơ mi của cậu ra, nước mắt cậu đầm đìa cả khuôn mặt. Miệng thì cứ vang xin hắn nhưng những lời cậu nói hắn chẳng mấy chi là quan tâm.

cắn mút nơi đầu nhũ cậu làm cậu kích thích mà rên lên, những tiếng rên của cậu đã làm hắn thêm hưng phấn, cậu bé của hắn cũng đã căn cứng lên nhưng chưa phải là lúc giải toả.

tay hắn bắt đầu cởi chiếc quần ngoài lẫn quần trong của cậu ra, tay hắn ma sát cự vật cậu.

"ư...ưm...kh...không thầy đừng.....ha"

bỗng có tiếng bước chân vang lên cộp cộp ở hành lang, đúng đó chính bác bảo vệ, ông ấy đang đi về phía lớp của cậu.

khi biết được có người đang đi tới cậu rất hoang mang mà cố vùng vẫy để có thể thoát được sự nguy hiểm này nhưng cậu lại bị hắn xô ngã xuống mặt đất, hắn nằm đè lên người cậu.

một tay bắt đầu tiến vào hang động của cậu mà nới rộng, tay còn lại hắn bịt lấy miệng cậu để cậu không phát ra tiếng động.

phiến cửa cũng khá cao , kính cửa thì cũng mờ mờ chú bảo vệ cũng đã già mắt thì cũng đã hơi kém nên cũng chẳng thấy được gì trong phòng học cậu.

sao khi biết được chú bảo vệ đã quay gót chân mà bước đi thì hắn liền rút ngón tay mình ra và đâm thẳng cự vật mình vào trong hậu huyệt cậu mà thúc đẩy.

"ah...ha....thầy hư"

"em nói tôi nghe, tại sao hôm nay lại dám đánh tôi? NÓI!"

hắn kề sát tai cậu mà thì thầm, giọng nói cùng hơi thở ấm nóng phà vào tai cậu khiến cậu rùng mình, nước mắt cũng chảy đầy cả ra.

hắn hôn cậu nhưng cậu lại không phối hợp, miệng thì cứ cắn chặt lại không cho hắn đưa lưỡi vào mà chơi đùa trong khoang miệng mình.

hắn tức giận mà nhéo mạnh vào đầu ti cậu , khiến cậu đâu đớn mà phải há miệng ra, bắt lấy cơ hội hắn liền đưa chiếc lưỡi xảo nguyệt của mình vào trong khoang miệng cậu mà quét hết mật ngọt.

bên dưới thì vẫn cứ thúc đẩy cực mạnh, mỗi cú thúc của hắn làm cậu vui sướng đau đớn lẫn lộn, chẳng hiểu được cảm giác bây giờ của mình ra sao.

hắn thúc mỗi ngày một mạnh và sâu thâm thẳm, làm cự vật của hắn phải đụng đến phần thịt nhô lên bên trong cậu. Vì khoái cảm mà cậu đã ưỡn người lên như muốn đưa thân thể của mình cho anh ăn sạch vậy.

.....



_____
xin lỗi vì cái sự viết chap cực ngắn này của mình :(((

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 27, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

VKook|| Hiệu trưởng damdang!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ