Mọi người nhìn về hướng phát ra âm thanh, thì thấy hai nữ nhân mỹ lệ đang bước đến nhưng lệ khí trái ngược nhau, một thanh lệ thanh khiết một diễm lệ động lòng người.
"Cô là ai? Ta thấy cô đừng nên xen vào chuyện này." Choi Siwon nhìn đến chỉ ngây người một chút, sau đó thì hừ lạnh nói.
"Đúng vậy, Nàng ta đã định trước là vợ tôi." Choi Minho gật đầu nhìn hai nữ nhân đang đi đến, khóe môi nhếch lên cười nói.
Dù có đẹp cỡ nào nhưng không có địa vị đối với hắn chỉ là đồ bỏ đi!
TaeYong chớp chớp mắt, tựa tiếu phi tiếu¹ quan sát chị hai mình.
¹Tựa tiếu phi tiếu: Cười như không cười
Joohyun nhìn đến nữ nhân đang bước đến, người nàng nhẹ run lên.
'Đây không phải là nữ nhân hôm đó sao...'
"Cậu làm sao vậy?." Yeri nhìn người bên cạnh tựa hồ như hơi sợ, nàng nhíu mày nhỏ giọng hỏi.
"Mình không sao." Joohyun thu hồi tầm mắt, cúi đầu nói nhỏ, chết rồi sao kẻ này lại ở đây.
Seulgi đi đến, dừng bước bên người TaeYong, liếc hắn một cái rồi nhìn sang nữ nhân làm cô tức chết cả tuần nay, đang sợ hãi cúi đầu, cô chậm rãi cất bước đi tới.
Joohyun thấy không khí im lặng, đành ngẩn đầu lên, A! nữ nhân kia đang cười với nàng..đang đi tới nàng, làm sao bây giờ đây...Bây giờ Joohyun đứng thẳng người, không tiến không lui, ánh mắt hơi rối loạn lơ đãng nhìn lên trên.
"Bảo bối, chúng ta lại gặp nhau." Seulgi nhìn phản ứng của nàng, trong mắt ý cười càng sâu.
"Bảo bối?. Yeri một bên kinh ngạc.
"Ai là bảo bối của cô!?" Joohyun khuôn mặt phủ một tầng đỏ ửng phản bác.
"Em không nhớ gì sao? Để tôi nói...." Seulgi cười nhướng mày, làm bộ dáng muốn kể lại sự tình.
"Em câm miệng nhanh!." Joohyun trừng cô cắt ngang, cô định nói chuyện đêm đó ra sao? không biết ngượng a? Nữ nhân vô sỉ này thật sự muốn tát một phát cho chết mà.
"Khanh khách..Thật khả ái." Seulgi cười rộ lên.
Choi Minho thấy nữ nhân này không để ý tới mình, tức giận cau mày, Choi Siwon cũng một bộ dạng.
"Vị này là?" Kim lão gia phía sau bỗng dưng lên tiếng hỏi, hắn trong lòng thầm nghĩ, cô cùng Kang Tổng dung mạo nếu quan sát kỹ, tương tự nhau đến bảy phần.
"Ta là bạn của YoonA, Hôm nay cùng cậu ấy đến chúc sinh nhật Kim tiểu thư." Seulgi thu hồi nét cười, xoay người ra sau, gật đầu chào hỏi, sau đó đáp."Kim tiểu thư sinh nhật vui vẻ." Kế tiếp, cô nhìn đến Yeri mỉm cười chúc một câu.
"Ân cảm ơn." Yeri cũng gật đầu nói cảm ơn.
"Thì ra là bạn của YoonA ." Kim lão gia đôn hậu cười.
"Hai người biết nhau?" Yeri nhìn Joohyun cùng Seulgi tò mò hỏi.
"Tất nhiên biết nhau."
"Tất nhiên không biết!" Hai câu trả lời trái ngược làm mọi người sửng sốt, hai người cũng đồng thời chạm mắt, Joohyun trừng lớn, Seulgi hứng thú nhếch môi cười.
Yeri vẻ mặt khó coi nhìn hai người...rồi đổi thành bộ dạng hiếu kỳ.
Chắc chắn có JQ!! (JQ: Gian tình)
"Tôi không cần biết cô và Joohyun có biết nhau hay không, cô cũng không có tư cách xen vào chuyện của Choi gia và Bae gia!" Choi Minho một bên chán ghét lạnh lùng mở miệng.
Lời nói mang theo sự thị uy trộn lẫn khinh thường!
Joohyun ánh mắt lộ ra chán ghét cực điểm nhìn hắn, rồi đổi sắc mặt quay sang Seulgi muốn xem cô trả lời như nào.
Seulgi mặt cũng đen lên, muốn nói gì nhưng lại bị một ánh mắt chặn lại, YoonA cũng tức giận không kém. " Choi gia hay lắm sao"
"Không hay, nhưng cũng chỉ đứng sau kang Gia mà thôi." Choi Siwon lần này cười đáp. YoonA định nói nhưng bị một người ngăn cản.
"Biết đứng sau Kang Gia thì tốt!" Seulgi ra dấu cho YoonA im lặng, cô cười nhạt nhìn Choi Siwon nói, chỉ một Choi Gia nhỏ nhoi thôi mà, một mình cô cũng đủ phá hủy nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] (𝕊𝕖𝕦𝕝𝕣𝕖𝕟𝕖 ver) 𝖁𝖔̛̣ 𝖄𝖊̂𝖚 𝕮𝖚̉𝖆 Đ𝖆̣𝖎 𝕿𝖔̂̉𝖓𝖌 𝕿𝖆̀𝖎
FanficThể loại: Ngọt, H, Sủng Tác giả: Thuần Dã @DaQuan520 ------- Cô là Đại Tiểu Thư Kang Gia KANG SEULGI, quyền lực đệ nhất Hàn Quốc, hắc bạch lưỡng đạo. Nàng là Nhị Tiểu Thư của Bae Gia BAE JOOHYUN được muôn vàng sủng ái. Vì chưa muốn ra mắt công chún...