24.

299 17 0
                                    

*Ba* "Câm miệng" Kang lão gia gân xanh bạo phát, tay đập mạnh xuống bàn gầm lên. Mọi người đồng thời giật mình, Yeri cũng hoảng hồn biết mình lỡ lời, liếc Taeyeon một cái rồi im lặng không nói thêm gì nữa.

'Tiện nhân!'

"Ba bớt giận! Bảo trọng thân thể..." bà Kang cùng ông Kang vội vàng nói.

"Khụ...khụ..." ông ho khan kịch liệt.

"..Gia gia không sao chứ?" Seulgi đi đến dìu ông, vỗ nhẹ lưng ông lo lắng hỏi.

"Không sao..." Kang lão gia gạt tay ba người ra, đứng thẳng người nhìn ông Bae và Yeri khẳng định một câu.

"Kang Dong Ho ta sẽ không để cháu dâu mình xảy ra chuyện gì!!"

"Còn con ta sẽ hỏi tội sau!" ông quay sang Seulgi nghiêm giọng.

"Gia gia, tiền đã chuẩn bị đầy đủ...." TaeYong cầm vali lớn chạy vào hô lớn, phá vỡ không khí căng thẳng.

"Được, còn lại chỉ cần chờ hắn gọi lại!!" ông trong lòng nhẹ nhõm, nhìn mọi người nói.

" Taeyeon tỷ, tỷ bị gì sao?" TaeYong nhìn đến Taeyeon mắt sưng và mặt còn dính vài giọt nước mắt, thì quan tâm hỏi.

"Tỷ không sao." Taeyeon nhàn nhạt mỉm cười nhìn hắn lắc đầu trả lời. TaeYong muốn nói gì nhưng di động Seulgi đổ chuông cắt ngang.

Seulgi cầm trên tay di động dãy số của Choi Minho, cô nhìn một lượt mọi người đang khẩn trương rồi nhấn kết nối, nhấn thêm loa ngoài.

"Tiền đã chuẩn bị đủ!"

"Được! Vậy nhờ Kang tiểu thư chạy thẳng đến hướng Tây, đến ngã ba thì dừng lại, tôi sẽ thông báo đường đi tiếp theo, nhớ kỹ nếu dám manh động thì đừng mong gặp lại Bae Joohyun ái thê của ngươi!" Choi Minho nhẹ giọng, câu cuối âm trầm cảnh cáo vang vọng Kang Gia.

"...Ân.." Seulgi ân một tiếng, đường dây cũng lập tức ngắt, đúng như cô dự đoán là hắn đang ở một trong ba khu rừng đó.

"...Hay để đệ đi..." TaeYong lo lắng nhìn đại tỷ đưa ý kiến.

"..Hắn chỉ định Seulgi thì để cô ta đi, ngươi đi không phải Joohyun thêm nguy hiểm sao?" Yeri nghe hắn nói thì lập tức phản bác. Yoona không thích thái độ của nàng, không lẽ chỉ có mình nàng lo thôi sao?.

"Được rồi, một mình tôi đi, mọi người ai cũng không được đi theo." Seulgi quyết định, cầm lấy vali.

"..Nhớ cẩn thận!" bà Kang nhìn nữ nhi mình dặn dò.

"Cậu nhớ cẩn thận! Không được hấp tấp, phải bình tĩnh." Yoona đi đến nhìn cô quan tâm căn dặn thêm.

"Được." Seulgi nhìn một lượt mọi người rồi xách vali đi.

"Trực thăng khi nào đến?" Kang lão gia nhìn TaeYong hỏi.

"Dạ sắp rồi." TaeYong đang nói chuyện di động nghe ông hỏi thì đáp.

"Cho người chặn đường lui tất cả của Go Gia, lần này gia gia phải cho tên lão đầu kia phải trả giá đắc!!" Kang lão gia trầm âm thốt lên, ánh mắt chứa đầy hàn ý bao quanh.

"Dạ con biết rồi!"

Seulgi lái xe mà không thể bình tâm nổi, cô rất hối hận, hối hận mình mất kiềm chế, hối hận khi không làm rõ tình cảm của mình mà cho người khác hi vọng...cảm thấy bản thân thật khốn nạn, không khác gì cầm thú.

'Chị nhất định không thể bị gì, tha thứ cho em, em sẽ dùng quãng đời còn lại để chỉ chăm sóc yêu thương một mình chị' Seulgi mắt nổi lên gân máu, tay nắm chặt vô lăng nhấn ga chạy thật nhanh đi.

"Gia gia, trực thăng đã đến." TaeYong vừa ngắt kết nối thì lập tức thông báo.

"Được! Ai muốn đi thì đi theo ta." Kang lão gia nhìn mọi người nói, rồi gấp gáp đi ra ngoài.

*Tựt tựt tựt~~~* Âm thanh trực thăng đang dần đáp xuống, thang được dựng lên, hai tên áo đen chạy xuống.

"Lão gia mời!" Hai tên dìu ông đi lên, mọi người dần dần cũng theo đuôi.

[Cover] (𝕊𝕖𝕦𝕝𝕣𝕖𝕟𝕖 ver) 𝖁𝖔̛̣ 𝖄𝖊̂𝖚 𝕮𝖚̉𝖆 Đ𝖆̣𝖎 𝕿𝖔̂̉𝖓𝖌 𝕿𝖆̀𝖎 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ