21.

355 22 0
                                    

Tối đến ông Kang cùng bà Kang cũng ly khai.

"Mình về đây, mai lại đến thăm cậu." Yoona đã trở lại bộ dáng bình thường nên có, đứng dậy nói rồi ly khai, cô cần tẩy sạch thân thể a, ngủ một giấc nữa.

"Ân" Seulgi gật đầu.

Giờ căn phòng chỉ còn lại cô với Taeyeon, không khí cũng trở nên im lặng.

"Mình về nhà, một lát sẽ có canh bổ cho cậu." Taeyeon nhìn cô không nói, mình cũng im lặng nên cười khẽ đứng dậy lên tiếng, rồi mở cửa bước ra ngoài.

"Được"

Seulgi nghĩ lại phản ứng của phụ mẫu khi nãy, cô thật không nhìn lầm, trong mắt mẫu thân là ân hận và đau lòng, phụ thân thì ánh mắt như muốn nói ra gì đó, có cả đau lòng cùng hối lỗi. Nhưng người nào là mấu chốt nàng thật không thể chắc chắn...cố tua lại sự việc..A! Đồng tử chấn động mạnh mẽ...Yoona không phải là?

Nếu như suy đoán thì tại sao mẫu thân lại phản ứng như vậy, còn nói câu đó "Ta sẽ bắt người đó đến cho con xử lý". Vậy là không có khả năng đâu, phụ thân lúc trước có kể cho cô nghe về tình sử của ông, chỉ duy nhất nhất kiến chung tình với mẹ. Seulgi đồng tử xoay chuyển đủ hướng, nghĩ cả buổi một sự việc mà tất cả đều bị đứt manh mối.

"Cạch..." Cô còn đang phân vân thì cửa nhẹ mở ra, Joohyun bước vào. Seulgi vẫn còn đang xuất thần, không hay biết ái nhân đang đi đến gần mình.

Joohyun nhìn từ trên cao xuống, mày khẽ nhướng, nhìn xung quanh....dừng lại chùm nho trên bàn, ánh mắt xoáy sâu nhìn sang cô.

'Bệnh còn ham muốn!'

Nàng nhẹ nhàng bước đến với lấy chùm nho trên bàn, rồi ngồi xuống sofa gần đó ăn ngon lành, không thèm quan tâm đến cô, từng trái từng trái đều bị nàng xử lý.....chua chua ngọt ngọt...rất ngon a.

Seulgi suy nghĩ cả buổi cũng không đưa ra kết quả thích hợp cho phản ứng hai người, vẫn còn một hướng cô chưa nghĩ là vì đơn giản cô không tin. Thu hồi suy nghĩ, thở dài một hơi, xoa xoa huyệt thái dương....mắt lơ đãng lướt qua Joohyun đang ngồi khoanh tay nhìn mình trên sofa.

"Chị tới khi nào?" Cô trong lòng một trận vui mừng hỏi, sắp được thưởng thức mỹ vị rồi, hôm nay phải ôm trọn mới được.

"Tới một lúc rồi!" Nàng nâng mi nhìn cô đáp, trong lòng thì hừ nhẹ, em đến một lúc đến giờ chị mới phát hiện.

'Vậy mà còn đòi phúc lợi? Mơ đi!'

"Sao em không biết?" Seulgi vẻ mặt nhăn nhó hỏi, không lẽ xuất thần tới nỗi mà người vô phòng còn không biết?

"Chị thấy em bận suy nghĩ nên đành ngồi đợi." Joohyun nhìn cô trả lời, gọi cô tỉnh thì mình đâu có một chùm nho ngon để ăn như thế.

"Khi nãy em muốn tìm đáp án một vài việc nên xuất thần" Seulgi giải thích.

"Ân. Chị có nấu cháo cho em." Joohyun gật đầu đứng dậy lấy ra bát múc cho cô một chén cháo, sau khi xong việc ở công ty nàng liền về nhà làm món này.

"Chị cũng ăn đi bảo bối." Cô nhận lấy bát cháo trên tay nàng, mỉm cười nói, có được người vợ như nàng thật không biết mình tu được mấy kiếp đây.

"Chị ăn rồi." Joohyun lắc đầu ngồi xuống tại mép giường nhìn ái nhân đang ăn, trong lòng hạnh phúc lan tỏa. Trong quá trình ăn không khí rơi vào yên tĩnh, không biết phải do cô đói hay là cháo quá ngon nên ăn tới hai bát đầy.

"Bảo bối! Chị nấu rất ngon!!" Seulgi ăn xong thì liếm môi khen ngợi,cô không phải nịnh nọt đâu,

"Vậy mai chị nấu cho ăn tiếp" Joohyun cười nói

"..Bảo bối~" Seulgi nhích người đến ôm nàng, đầu tựa vào ngực nàng dụi dụi gọi khẽ.

"Chuyện gì?" nàng vuốt ve tóc cô hỏi. 

[Cover] (𝕊𝕖𝕦𝕝𝕣𝕖𝕟𝕖 ver) 𝖁𝖔̛̣ 𝖄𝖊̂𝖚 𝕮𝖚̉𝖆 Đ𝖆̣𝖎 𝕿𝖔̂̉𝖓𝖌 𝕿𝖆̀𝖎 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ