10. H

1K 33 1
                                    

"Seulgi con không định đính hôn cùng nàng sao?" Kang Dong Ho bỗng dưng lên tiếng.

Đôi phu thê Kang nhìn nữ nhi mình cười thầm.

'Hai người thật không biết nữ nhi mình còn tài giỏi phương diện này a!'

TaeYong bĩu môi nhìn hai người.

'Hai người đây là phát kẹo ngọt cho mọi người đây mà!'

Mọi người nhìn hai mỹ nhân cực phẩm ôm hôn nhau mà hâm mộ không nói nên lời, ở đây ai dám ghen tị phản đối? Trừ khi bọn họ chê mình sống lâu.

"Buổi lễ có thể bắt đầu." Seulgi nghe gia gia nói mới để ý, cười quay sang nhìn MC nói.

"Buổi lễ chính thức bắt đầu." MC vừa dứt lời ở dưới một tràng vỗ tay nhiệt liệt.

Bae gia cùng Kang gia chia hai bên thông gia mà đứng chứng kiến.

TaeYong bước đến đưa cho Seulgi một chiếc hộp.

"Chị hai của chị "

"Thanks you ." Seulgi đi đến cầm lấy, xoay qua nhìn Joohyun , quỳ xuống một chân nhìn lên nàng.

"Cùng em đi hết quãng đời còn lại, làm vợ em chị đồng ý không?" Joohyun ánh mắt tràn đầy nhu tình, cuối cầu xuống hôn lên môi Seulgi một cái. "Chị đồng ý."

Nàng đưa tay ra, Seulgi lấy ra chiếc nhẫn kim cương đeo lên tay nàng, đưa lên môi hôn một cái.

"Thật đẹp." Joohyun nhìn chiếc nhẫn cảm khái, trong lòng là tràn ngập ấm áp cùng hạnh phúc.

Một cơn mưa hoa hồng đổ xuống khán đài, Seulgi đứng lên, không cho nàng kinh ngạc mà siết lấy nàng hôn lên hai cánh đôi mê người kia.

"Ngô..." Nàng giật mình nhưng vẫn thuận theo tay vòng qua cổ cô lâm vào hôn sâu.

Từng cánh hoa hồng lả tả rơi xuống đáp lên tóc lên vai đôi bích nhân đang trao nhau nụ hôn sâu trầm luân.

Không khí bỗng chốc im lặng, chỉ
còn thỏ thẻ tiếng cánh hoa chạm xuống sân đài.

Mọi người bị một màn này làm cho kinh diễm, say mê ngắm nhìn thưởng thức, thời gian như lắng động dừng lại ở khoảnh khắc này.

"Ưm.." Joohyun dứt khỏi nụ hôn, như muốn hết hơi, ánh mắt cũng mê ly nhìn người trước mặt.

Seulgi mỉm cười nhìn nàng, môi đến bên tai nàng thổi khí. "Phòng chị ở đâu?"

"Đi vào biệt thự lên lầu hai quẹo phải căn phòng thứ 3." Joohyun cũng vặn vẹo đáp.

"Gia gia, bà mẹ ở đây giao các người, con đi trước." Seulgi nhìn mọi người cười nói.

"Ân được." Kang Ho Dong liếc nàng một cái cũng gật đầu.

Cô ôm Joohyun xuống khán đài đồng thời đi vào biệt thự phía trước.

*Rầm*

Cửa được đóng mạnh lại.

Cô ôm Joohyun đưa lên giường, tay cởi đi chiếc lễ phục của nàng, nàng cũng thuận tay trút đi đồ trên người mình.

Một chút hai người liền lõa thể không còn một mảnh vải che thân.

Nàng bỗng nhiên đẩy Seulgi xuống giường, leo lên bụng cô ngồi.

"Ưm..." Joohyun phía dưới ma sát với bụng săn chắc của cô tạo ra tê dại mà rên khẽ.

Seulgi cười cười, tay phủ lên đôi mông tròn trịa mà xoa bóp, đầu bật dậy, môi ngậm lấy một bên núi tuyết đang vươn cao.

"Ưm...a.." nàng đong đưa càng nhanh, chịu khoái cảm từ ba phía người nàng cứ run lên vì sung sướng, từng đợt khoái cảm đánh đến, thân thể tê dại cực điểm, miệng bật thốt lên âm thanh đầy gợi dục khiêu khích.

Seulgi môi mút lấy nụ hoa, cắn vào phần thịt, tay phía dưới cứ nặn cứ bóp liên tục.

"Chát" Một cái tát vào mông nàng.

"Ưm..ưm.." Một cái tát này làm cho phía dưới càng chảy ra nhiều một dòng suối trong suốt, nàng điên cuồng ma sát, miệng rên rỉ liên tục.

Bổng nhiên Seulgi trụ không cho nàng đong đưa tiếp tục.

Nàng đang sung sướng nhưng bị làm cho hụt hẫng, nàng nhíu mày bĩu môi nhìn người phía dưới.

[Cover] (𝕊𝕖𝕦𝕝𝕣𝕖𝕟𝕖 ver) 𝖁𝖔̛̣ 𝖄𝖊̂𝖚 𝕮𝖚̉𝖆 Đ𝖆̣𝖎 𝕿𝖔̂̉𝖓𝖌 𝕿𝖆̀𝖎 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ