"Cô định ôm đến khi nào?" Joohyun nhìn mọi người xung quanh tụ tập ngày càng đông, nàng đánh nhẹ vào vai Seulgi, nhỏ giọng hỏi.
"Tôi luyến tiếc chị." Seulgi hôn nhẹ lên tóc nàng, ôn nhu đáp.
"Tôi còn có việc." Joohyun nhíu mày, than nhẹ một tiếng.
"Được, chiều tôi đón chị." Seulgi buông nàng ra, gật đầu nói.
"Không cần, chúng ta đến đây được rồi, loạn như thế cũng đủ!" Joohyun nghe vậy, dứt khoát xoay người để lại một câu.
Seulgi nhìn theo bóng lưng nàng, nhếch môi lên, muốn kết thúc?
'Không có khả năng!'
'Cả đời này chị đừng mong trốn thoát khỏi tôi...'
Quay lại xe, Cô phóng thẳng đi mất, để lại bao nhiêu ánh mắt say mê, say mê ở đây không biết là mỹ nữ hay là siêu xe thôi...
Nàng bước vào công ty với bao cặp mắt tò mò xung quanh, nàng nhíu mày, khuôn mặt trở lại lạnh lùng không cảm xúc, khí tràng quanh thân tỏa ra, không khí dường như muốn đông lại.
Mọi người rùng mình một cái, giải tán như ong vỡ tổ. Trang chat của nhân viên công ty bây giờ cũng náo nhiệt ầm ầm, nhiều câu hỏi được đưa ra:" Người đó là bạn gái của Bae Tổng sao?" "Nàng là ai?' "Không phải Choi tổng và Bae Tổng tháng sau đính hôn sao?".....và rất nhiều...Có một số bách nam bách nữ phấn khích mà lấy điện thoại ra lưu lại ảnh hai người để làm nền.... Joohyun sau khi lên phòng thì lo xử lý tài liệu báo cáo, không màng tới thế sự vừa rồi mình tạo ra. Nửa tiếng sau cửa phòng bị gõ vang.*Cốc cốc*
"Vào đi." Joohyun mở miệng nhưng không có ngẩn đầu lên. * Cạch* Người bước vào là Choi Minho, khuôn mặt hắn bây giờ khó coi cực điểm, trêm tay còn cầm thứ gì đó, hình như là những bức ảnh. Hắn đi đến bàn làm việc Ba* một tiếng, một sắp hình chọi thẳng xuống bàn.
Ba: Có nghĩa là tiếng vang của đồ bể, hay đập bàn, chọi đồ, v v...
"Anh làm gì vậy?" nàng đang chăm chú thì bị âm thanh làm cho sửng sốt một chút, nàng ngẩn đầu lêm thì thấy người trước mặt cũng ầm trầm, nàng nhẹ quát lớn.
"Em nhìn đi!" Choi Minho hít sâu một hơi, tay chỉ chỉ xuống những tấm hình quát lại.
"Em không xem tôi ra gì sao? Còn cùng một nữ nhân làm ra loại chuyện xấu hổ như vậy, Choi gia và Bae Gia bị em làm cho nhục nhã hết rồi!"
Tấm hình là hai nữ nhân ôm hôn nhau, do góc xa nên không thấy được rõ lắm là ai, nhưng người quen thì sẽ nhận ra ngay, hai người đó không ai khác ngoài Joohyun và Seulgi.Joohyun nhìn đến thì vẻ mặt càng thêm lạnh băng, nhìn hắn bằng ánh mắt đầy hàn ý.
"Chát..."
Một cái tát giáng xuống, Joohyun cái tát này dùng sức rất nhiều, mặt Choi Minho đỏ lên, hiện rõ cả bàn tay nàng.
"Tôi ghét nhất là bị theo dõi, một lần tôi không nói không có nghĩa là có lần thứ hai!."
"Chuyện tôi làm gì với ai? Anh có tư cách quản sao? Anh còn chưa đủ tư cách, anh nên biết mình đang ở đâu, đừng quá xem trọng bản thân mình!"
"Em dám đánh tôi!" Choi Minho hắn trước giờ chỉ ngược đãi nữ nhân, nhưng hôm nay lại bị nàng đánh, vẻ mặt âm trầm nhìn nàng, nghiến răng phun ra bốn chữ.
"Không chỉ có đánh anh đâu, bây giờ anh có thể cút." Joohyun cười lạnh phun ra một câu, tay chỉ về phía cửa ra lệnh trục khách.
"Em sẽ hối hận!"
Choi Minho tức giận tới gân xanh nổi đầy trán, hôm nay nữ nhân này dám sỉ nhục hắn, thì đừng bao giờ hối hận...
*Rầm*
Cửa phòng đóng lại tạo ra âm thanh lớn, sau đó liền lâm vào yên tĩnh.
Joohyun ngồi xuống, thản nhiên tiếp tục xem hồ sơ, như không quan tâm lời nói uy hiếp để lại...
Seulgi trở về Kang thị, đang cùng TaeYong trao đổi vài thứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] (𝕊𝕖𝕦𝕝𝕣𝕖𝕟𝕖 ver) 𝖁𝖔̛̣ 𝖄𝖊̂𝖚 𝕮𝖚̉𝖆 Đ𝖆̣𝖎 𝕿𝖔̂̉𝖓𝖌 𝕿𝖆̀𝖎
FanficThể loại: Ngọt, H, Sủng Tác giả: Thuần Dã @DaQuan520 ------- Cô là Đại Tiểu Thư Kang Gia KANG SEULGI, quyền lực đệ nhất Hàn Quốc, hắc bạch lưỡng đạo. Nàng là Nhị Tiểu Thư của Bae Gia BAE JOOHYUN được muôn vàng sủng ái. Vì chưa muốn ra mắt công chún...