Seulgi ôm trọn nàng bế vào phòng tắm, ôn nhu tẩy rửa thân thể cho nàng.
"Bảo bối chị ở bên cạnh tôi được không?" Seulgi từng chút hôn lên lưng nàng, nhẹ giọng hỏi.
"Nhưng còn Choi Gia?" Joohyun nghe vậy, nàng quay lại nhìn lắc đầu nói.
"Chị không cần lo lắng, em sẽ giải quyết." Cô ôm nàng, lắc đầu cười nói.
"Rốt cuộc em là ai?" Joohyun ánh mắt lóe lên tia nghi ngờ, trầm giọng hỏi.
"Em là người của chị nha."
"..." Joohyun mặt đen lại.
"Được rồi, đến lúc em sẽ nói cho chị biết."
"Ân."
Joohyun thưởng thức cái ôm này, nàng nghĩ rất nhiều, đã từng dứt khoát muốn chấm dứt, nhưng nghĩ tới phải xa người này thì lòng lại khó chịu đau khổ tràn lan, nên nàng sẽ vì bản thân cũng vì hạnh phúc của mình mà chấp nhận cô.
Một lúc sau.
Seulgi đưa Joohyun đến một nhà hàng gần đó dùng bửa, bây giờ là chiều tối, mặt trời cũng sắp lặn.
Hai người sau khi gọi món, ngồi kế cửa sổ thưởng thức món ăn.
"Một chút nữa cùng em đi mua đồ." Seulgi đang ăn thì nhớ ra việc gì, nàng ngẩng đầu nói."Đồ?" nàng kinh ngạc. "Ân, nhanh thôi chúng ta sẽ sống cùng nhau" Cô cười nói. "Tốt." Joohyun lập tức gật đầu đáp ứng.Dùng bữa xong, Seulgi chở nàng đến một cửa hàng đồ hiệu, hai người vừa bước vào, nhân viên liền chào đón, tỉ mỉ giới thiệu."Chị thích món nào thì cứ mua, tiền em rất nhiều." Seulgi một bên mở miệng.
"Em thật rất nhiều tiền?" nàng nhếch môi cười hỏi.Hôm nay cho chị sạch túi!Đúng như nàng muốn.
Joohyun trong một giờ càn quét những bộ nào thích hợp, tất cả đều mua hết. Seulgi một bên chớp chớp mắt, bây giờ mới biết nụ cười khi nãy có ý gì, cô nhếch môi cười, tia sủng nịch trong mắt dần hiện lên."Bảo bối chị thích đồ nơi đây sao?"
"Toàn là hàng số lượng giới hạn nữ nhân nào mà không thích." Joohyun đang lựa đồ, nghe hỏi cũng không nhìn đến mà đáp.
"Tốt." Seulgi nói một tiếng liền đi mất. Joohyun cũng không để ý, nàng nhìn một hàng váy dạ hội mà đỏ mắt.
"Lấy tôi cái này....này...này..nữa..." nàng chỉ chỉ một cái rồi đến nhiều cái. Nhân viên đi theo cũng đổ mồ hôi lạnh. Hảo giàu!Nửa tiếng sau vẫn chưa chọn xong.
Seulgi quay trở lại với một tập hồ sơ trên tay. "Nãy giờ em đi đâu?" Joohyun thấy nàng bước đến, nhíu mày hỏi."Cho chị" Cô đưa tập hồ sơ cho nàng."Đây là gì?" nàng nghi hoặc, đưa tay tiếp nhận hỏi.
"Chị mở ra xem đi." Seulgi nâng mày cười nói. Joohyun mở ra tập giấy, rút ra một tờ xem, lập tức sửng sốt kinh ngạc, sau đó là ấm áp trong lòng lan tỏa ra.
"Em đây là vì một câu nói vô ý của chị mà mua luôn nơi này sao?" nàng ngẩng đầu, nghẹn ngào nói.
"Chỉ cần là chị thích, thứ gì Kang Seulgi này làm được đều sẽ làm cho chị." Cô sủng nịch, tay vuốt ve mặt nàng ôn nhu nói. Joohyun không nói gì mà nhào vào lòng người trước mặt. "Cảm ơn em."
"Cảm ơn như vậy là xong?" Seulgi cười cười, vuốt lưng nàng hỏi. "Vậy cảm ơn như thế nào?" nàng ngẩng đầu, nhíu mày hỏi.
"Lấy thân báo đáp" Seulgi nhướng mày cười nói. nàng nghe xong thì cảm động trong lòng liền tiêu tan, mặt đỏ lên trừng mắt người trước mặt 'Thân tôi em ăn còn chừa chỗ nào sao!?'
"Thôi được rồi." Cô cười rộ lên, đưa tay nựng nựng hai má nàng nhẹ giọng.
"Chúng ta về thôi." Nhân viên kế bên bị bọn họ xem như không khí, nhìn hai người phi thường tự nhiên trước mặt. Hôm nay về khỏi ăn cơm...Mình no rồi...Sau đó nhìn hai người nắm tay nhau từ từ đi mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] (𝕊𝕖𝕦𝕝𝕣𝕖𝕟𝕖 ver) 𝖁𝖔̛̣ 𝖄𝖊̂𝖚 𝕮𝖚̉𝖆 Đ𝖆̣𝖎 𝕿𝖔̂̉𝖓𝖌 𝕿𝖆̀𝖎
Hayran KurguThể loại: Ngọt, H, Sủng Tác giả: Thuần Dã @DaQuan520 ------- Cô là Đại Tiểu Thư Kang Gia KANG SEULGI, quyền lực đệ nhất Hàn Quốc, hắc bạch lưỡng đạo. Nàng là Nhị Tiểu Thư của Bae Gia BAE JOOHYUN được muôn vàng sủng ái. Vì chưa muốn ra mắt công chún...