Thư danh: luân hồi quay về chi tu tiên
Tác giả: Liễu Minh ám
Văn án:
Hắn bản xuất thân thế gia, tư chất vĩ đại, phụ mẫu yêu thương, huynh trưởng hữu đễ, sau bái nhập danh môn, tại Nguyên Anh trưởng lão thủ hạ tu hành, tiền đồ quang minh, khả cuối cùng lại nhân một cái ruồng bỏ chính mình đào hôn nữ nhân mà tại Kim Đan cảnh trì trệ không tiến, cuối cùng lại nhân sống lâu đem tẫn đánh sâu vào Nguyên Anh mà rơi nhập luân hồi.
Đều nói vừa vào luân hồi tiền duyên giai tẫn, nhưng hắn lại không biết vì sao có trí nhớ đi vào luân hồi, lại tại hắn sắp buông tha cho là lúc quay về Tu Tiên giới.
Cửu thế luân hồi trở về, hắn chung quyết định toàn tâm tu hành, chỉ vì bước trên kia lâu không người tích tu tiên đỉnh phong, nhưng mà, cũng không biết làm sao ra sai lầm, hắn nhưng lại sẽ bị một người khác gây xích mích tiếng lòng, rối loạn tình ti.
Thôi, kia cứ như vậy a.
Nội dung nhãn: cường cường tu chân thiên chi kiêu tử
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Liễu Thanh Lam ┃ phối hợp diễn: Liễu Thanh Giác đẳng ┃ cái khác:
Luân hồi trở về
Quen thuộc trong bóng đêm, từng đợt quy luật thanh âm truyền đến. Hắn biết, lại là một lần luân hồi.
Liễu Thanh Lam, một cái đệ thập thứ mang theo trí nhớ đi vào luân hồi luân hồi giả. Hắn kia nay chưa hoàn toàn phát dục đầu trung trang chở hắn tiền cửu thế trí nhớ.
Thứ nhất thế, hắn giáng sinh tại một cái người tu tiên thế giới trung, thân cụ thủy mộc song hệ linh căn, cố gắng tu hành, thành công tại cửu mười sáu tuổi năm ấy Kết Đan, tại sư phó tác hợp hạ, cùng một vị khác Nguyên Anh tu sĩ nữ nhi định ra hôn ước, nhân nàng kia chưa Kết Đan, hôn kỳ thôi sau. Nhưng đợi cho nàng kia Kết Đan sau, nàng thế nhưng cùng ma đạo một cái Kết Đan tu sĩ tư trốn. Việc này trở thành Liễu Thanh Lam cả đời tâm ma, không thể giải thoát. Đợi cho hắn ba trăm bảy mươi tuổi phá đan thành anh là lúc, hao phí tâm lực gian nan giải quyết tâm ma hắn, lại tránh không khỏi cuối cùng một đạo kiếp lôi, thân tử hồn diệt. Kỳ quái là, kiếp lôi hạ hắn có thể chạy ra sinh thiên, có thể luân hồi thế gian.
Thứ hai thế, hắn giáng sinh tại một cái khoa học kỹ thuật cũng không rất phát đạt, người tu tiên biệt tích thế giới trung, gia thế đơn giản. Không thể quên tiền sinh hắn bắt đầu cố gắng tìm kiếm người tu tiên dấu vết, cái thế giới kia tuy là người tu tiên biệt tích thế giới, nhưng các loại thần thoại truyền thuyết lại như trước tồn tại, các loại đạo tạng kinh Phật cũng còn bị mỗ ta nhân cất chứa, sinh linh mặc dù không tu hành, sinh mệnh ngắn ngủi, nhưng hồng trần vạn trượng, ngũ quang thập sắc. Mang theo thượng nhất thế trí nhớ, hắn đối như vậy hồng trần cực cho thỏa đáng kỳ, hơn nữa tìm kiếm thật lâu sau như trước không có phát hiện tu hành giới tung tích, liền thử dung nhập kia vạn trượng hồng trần. Tại đây nhất thế trung, hắn lần thường yêu hận tình cừu, cũng từng nhất nhất hồi báo. Sáu mươi sáu tuổi năm ấy, hắn nhìn chính mình tử nữ, chậm rãi hạp mục rồi biến mất.