Đối phương né kịp, liềm dùng sức xô Safe sang cái bàn phía đối diện.
Cảnh tượng trong quán bắt đầu hỗn loạn. Tiếng bàn ghế bị xô. Ly cốc vỡ. Rồi có cả vỏ chai thuỷ tinh bị ném về phía nhau nữa.
Choang!
"Á!!!!!"
Tiếng con gái hét lên sợ hãi. Lũ man rợ khoa Kỹ Thuật nghe thấy thì tạm dừng động tác, quay đầu nhìn sang chỗ Nat.
"Bị gì không Nat?" Tiếng thằng Pat như quát lên hỏi han sau khi vừa đấm ai đó xong thì chạy tới tìm.
Chẳng ai nghe được tiếng trả lời nhỏ xíu vì tiếng chửi bới lại rộn lên.
Wai đưa mắt nhìn xung quanh, muốn tham gia nhưng không thể vì đang trong ca làm. Nhưng cậu cố ý làm lơ chuyện Safe âm thầm di chuyển ra phía sau Pat với một cái chai trong tay.
Đang đập nhau mà quay ngang quay dọc, bị đánh thì đừng nói là không nương tay. Chẳng cần anh hùng chính nghĩa gì ở đây khi mà đối phương cũng nhiều lần chơi xấu.
Nhưng chuyện này không qua được mắt Pran. Pran không thích như vậy. Kể cả có đánh nhau thì cũng phải đàng hoàng mà đánh. Chơi đánh lén... nó hèn.
Trong khi thằng Pat còn đang ôm chặt lấy Nat để che chở, giúp cô gái nhỏ bớt hoảng loạn thì Pran đưa ánh mắt về phía Safe trong khi Safe tiến gần hơn tới chỗ Pat. Lúc này hai người đang mải ôm ấp, không hề để ý tới có người ở phía sau.
"Thằng Safe!"
Cả Safe và Pat đều bị tiếng hô làm cho giật mình. Pat ngay lập tức ấn Nat xuống gầm bàn còn bản thân tung một cú đá về phía quân địch.
"Coi chừng!"
Dù được Pran cảnh báo nhưng Safe vẫn chậm hơn một nhịp, bị Pat đá trúng người. Pran dứt điểm thằng kỹ sư tương lai chắn trước mặt bằng một cú đấm rồi chạy tới chỗ Safe.
Thằng Pat cởi áo sơ mi, trùm lên cho Nat rồi chào đón Pran bằng một cái cười khẩy khi Pran đang nâng bạn mình lên.
"Lại đụng mặt với mày hả thằng Pran. Mang mấy con chó điên của mày về khoa Kiến Trúc mà sủa."
"Muốn nhập viện thì cứ thể hiện đi. Vì chó còn tốt hơn cái loại mày."
Cả hai trừng mắt nhìn nhau. Họng Pat phát ra âm thanh gầm gừ còn Pran thì siết chặt nắm đấm.
Nhưng thằng Korn thì không từ tốn chào hỏi nhau như Pat và Pran. Cậu xông đến trước mặt Pat, lao thẳng về phía Pran.
Mắt Korn nhìn Pran đầy giận dữ, chuẩn bị vung vào mặt Pran một cú đấm vào quai hàm. Nhưng Pran đã nhanh chóng đỡ được. Còn lật được tình thế, đấm lại Korn một đấm vào má trái.
Cậu hừ mũi, chỉ tay về phía Pat:
"Có giỏi thì solo."
"Hới! Thằng Pran!" Là tiếng Wai.
Sao Pran có thể quên mất là khoa Kỹ Thuật đang đông hơn và không phải thằng nào cũng muốn lịch sự. Vì rõ ràng là cậu vừa bị đánh lén.
Cú đạp của thằng Korn vào phần thắt lưng của Pran khiến cậu mất đà, ngã về phía trước. Vì muốn chống đỡ cơ thể mà hai tay bất giác đưa tay ra chống trên nền xi măng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PatPran] Suỵt! Cá cược không?
Fanfiction"Tự hỏi chính bản thân mình rằng khi xen vào chuyện của tao là vì cái gì?" "Không phải việc của mày!" "Suỵt! Cá cược không? Đó là do mày ghen." Thể loại: boylove, fanfic Couple: PAT x PRAN (Bad Buddy) Tình trạng: đã hoàn thành Ngày bắt đầu: 22/12/21...