"Thằng Pran. Gặp nhau được không?"
Lúc Pran tới được chỗ hẹn thì cũng gần chín giờ tối. Đèn đường đã lên từ lâu. Những soi nhỏ đã ít người qua lại.
Đáng lẽ Pran đã tới sớm hơn nếu cậu cứ mãi do dự ngay trước cửa phòng là nên đi hay không nên đi. Tin nhắn của Pat thì đã mở ra xem.
Tự tát đầu một cái đau điếng vì đã bỏ dở bữa tối với gang để tới gặp Pat mà lại do dự tới qua mất giờ hẹn.
Vậy là vội chạy tới.
Thằng Pat còn hẹn ở quán xa tới vậy. Nó mất thời gian.
Giờ Pran chỉ cách Pat có một cánh cửa thôi. Không biết thằng Pat định nói gì mà xin hẹn riêng với giọng nghiêm túc.
Cảm giác trong lồng ngực bây giờ như lúc bị Pat hôn vậy.
Pran vỗ vỗ ngực, hít sâu một hơi rồi đẩy cửa bước vào.
Trong quán có vài người. Nhân viên thấy có khách ghé qua thì tươi cười niềm nở.
Nhưng trong quán không có thằng Pat. Sắp tới giờ đóng cửa nên không còn bao nhiêu người, chỉ cần nhìn qua là biết ngay rồi.
Pran xoay lưng, thất vọng rời khỏi đó.
Giờ đã là mấy giờ rồi chứ.
Không sao.
Thằng Pat chờ nổi sao khi mà giờ hẹn đã qua từ lâu.
Chỉ thấy trong lòng hơi mất mát. Chỉ thấy hơi cô đơn một chút thôi mà. Về nhà ngủ một giấc, là xong thôi thằng Pran...
Cậu cứ lững thững đi như vậy cho đến khi có một bóng người thoáng qua, kéo cậu vào trong con hẻm tối đen.
Pran giật mình, giãy giụa, người đó ngay lập tức bịt mồm cậu lại.
Xung quanh đã tối lại còn mờ nhạt khiến Pran có phần sợ hãi. Nhiều lần giãy giụa định bỏ trốn nhưng đều bị bắt lại. Giãy giụa - giữ lại, một hồi như vậy trong im lặng cứ thế mà diễn ra.
Đối phương đè cậu lên tường, lúc này thì Pran cũng đã biết đó là ai rồi.
Chỉ là cậu không muốn nhắc, không muốn gọi tên đối phương mà thôi.
Đối phương ghim chặt cậu lên tường, nhất định không cho cậu có cơ hội phản kháng nữa
Pran nhìn bóng người cô độc trước mắt, cảm xúc trong lòng lại như sóng biển mà cuộn trào, va vào những nơi yếu mềm nhất.
Một nụ hôn mạnh mẽ mang đầy tính chiếm hữu nhưng vô cùng cẩn thận được đặt lên môi Pran.
Pat dùng lưỡi tách răng Pran ra, cậu không định từ chối. Bởi vì cậu biết tính cách đối phương là như thế nào.
Thằng Pat là kiểu người đã muốn thì sẽ tìm mọi cách để thực hiện. Nó cứng đầu.
Mà bây giờ hai người bọn họ còn đang ở bên ngoài.
Người ta đồn thằng Pat là tay chơi sát gái cũng phải. Nó hôn giỏi thật sự. Mà Pran lại lỡ chìm đắm vào đó rồi. Biết làm gì bây giờ chứ?
Pran bất lực cười.
Mày đúng điên rồi thằng Pran ạ.
Đúng là điên rồi. Nên mới có cảm xúc với đối phương. Chỉ cần mùi hương vừa thanh mát vừa sảng khoái của đối phương xuất hiện, thì lòng Pran lại thấy lâng lâng, rạo rực.
Phải lòng thằng Pat thật rồi.
Pran co một chân lên quấn quanh eo Pat. Đối phương đưa bàn tay lớn nâng bắp đùi Pran lên, đẩy cậu dính sát vào tường.
Nụ hôn của hai người càng thêm quấn quýt.
Pran chủ động vươn đầu lưỡi, bắt lấy đầu lưỡi ấm áp của người trước mặt.
Sự đáp trả nhiệt tình chưa từng có của Pran khiến Pat nóng người. Đột nhiên có một luồng nhiệt nóng cháy từ trên chạy dọc xuống nơi nào đó.
Vô tình, Pran bật ra một tiếng rên rất khẽ. Cậu thở dài một hơi, vươn tay ôm lấy cổ đối phương.
"Shia! Thằng Pran. Mày khiến tao chết mất thôi."
Pat gầm lên khe khẽ. Bàn tay ban nãy nâng đùi Pran giờ lại vỗ một cái.
Muốn xé mẹ cái quần vướng víu này vất đi cho xong!
Pat giật mình bởi chính suy nghĩ của mình.
Từng hẹn hò với con gái, nhưng chưa ai khiến cho Pat có suy nghĩ như vậy hết. Làm ơn! Thằng Pran quyến rũ hơn tụi con gái đó cả trăm lần.
Đứng hình mấy giây rồi lại nghe được tiếng cười của Pran.
Chết tiệt. Ngơ người như trai tân lần đầu được trải qua lần đầu mất trinh vậy.
Pran nghiêng đầu nhìn Pat cười. Đuôi mắt mang theo chút ghẹo gan. Sau đó bất thình lình, Pran cắn một cái lên hõm cổ Pat.
Đcm!
Đầu Pat nổ tung. Cũng may là đầu bên trên muốn nổ tung chứ không phải cái đầu bên dưới, dù chỗ đó cũng đang căng phồng.
Pran nâng mắt lên, nhìn sâu vào đôi mắt đang nhuốm màu tình dục của Pat. Cậu lắc lắc đầu, sau đó cụng vào trán đối phương:
"Bình tĩnh lại thằng Pat. Ở đây không được."
Pat chửi thề một câu. Thô lỗ đẩy Pran tựa lên tường lần nữa.
Khi hai người tách ra, kéo theo một sợi chỉ bạc.
Pat lấy ngón cái lau khoé miệng Pran sau đó kéo cậu lên xe.
Bình thường Pran sẽ phản đối việc lái xe cẩu thả, nhưng giờ cậu không muốn quan tâm nữa.
Pran quẹt thẻ từ vào cửa phòng. Không quên nhìn ngó xung quanh. Không có gì. Chỉ là thói quen thôi. Chứ không phải sợ bị ai bắt gặp hay gì đâu.
"Giờ này người ngoan thì ngủ, người hư thì ở bên ngoài. Không có ai xuất hiện ở đây như tao với mày đâu, thằng Pran."
Mẹ. Sao bản thân lại quên mất cái miệng thằng Pat nó hỗn đến mức vậy chứ.
Cửa đóng lại. Pran định quay người nhắc nhở Pat thì đối phương đã bịt miệng cậu bằng một nụ hôn. Kĩ thuật hôn của thằng Pat khiến Pran muốn nhũn chân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PatPran] Suỵt! Cá cược không?
Fanfiction"Tự hỏi chính bản thân mình rằng khi xen vào chuyện của tao là vì cái gì?" "Không phải việc của mày!" "Suỵt! Cá cược không? Đó là do mày ghen." Thể loại: boylove, fanfic Couple: PAT x PRAN (Bad Buddy) Tình trạng: đã hoàn thành Ngày bắt đầu: 22/12/21...