Chương 13

752 60 5
                                    

Cảnh báo nội dung có sử dụng từ ngữ nhạy cảm. Vui lòng cân nhắc trước khi đọc.

Có gì đâu mà ngại, thằng Pran. Cố lên. Mày định thua nó à? Có phải lần đầu nhìn thấy đâu mà lo.

Của nó cũng như của mày thôi mà. Chiến thôi!!!

Tự lấy tinh thần cho xong rồi mới mở mắt. Cái đó của Pat đang dần dựng lên. Màu sắc cũng có sự thay đổi.

Pran nhìn chằm chằm vào vật nóng hổi của Pat, sau đó mới ngượng ngùng cúi xuống, vươn đầu lưỡi hồng hồng liếm nhẹ dọc theo chiều dài vật đang cương lên kia.

Đầu lưỡi Pran chậm rãi đi lên theo chiều dọc, sau đó lướt qua lỗ nhỏ ở đỉnh rồi mới tiếp tục di chuyển xuống nếp gấp nơi quy đầu.

Mùi vị nam tính đặc trưng của Pat xộc vào trong khoang miệng Pran.

Cậu tiếp tục đưa đầu lưỡi lên phần chóp. Thằng Pat rùng mình, tiếng thở dốc cũng bật ra khỏi miệng nó.

Pran không dám mất tập trung nhưng tốc độ của cậu khá chậm. Điều đó làm thằng Pat mất kiên nhẫn dần. Cuối cùng, khi Pran vừa ngậm hẳn cái đó của Pat vào miệng, Pat gần như ngay lập tức đã đẩy hông mình lên, mang món hàng nóng của mình tọng vào họng đối phương.

Pran suýt thì sặc, nước bọt cậu ứa ra mỗi lúc càng nhiều hơn, đến mức Pran không nghiệp nuốt, chảy ra khỏi một bên mép.

Pat như tìm thấy lạc thú từ nơi ẩm ướt kia. Cậu liên tục thúc hông, nước bọt của Pran càng chảy ra nhiều hơn. Sau một hồi, miệng Pran mỏi nhừ. Cảm giác tiếp xúc giảm xuống. Như thể không hài lòng với việc này, Pat luồn tay rồi nắm lấy tóc Pran, nhất quyết không để đối phương rời đi.

Vật to lớn vào rồi ra, chạm tới tận cuống họng Pran. Mặc dù không thoải mái nhưng cậu vẫn muốn làm Pat sướng, thế nên Pran tiếp tục để Pat thúc vào. Cậu tình nguyện làm thế mà.

Rồi khi Pran cảm nhận được những đường gân dọc trên thứ đang ra vào trong miệng mình căng thẳng, cậu đoán thằng Pat sắp bắn ra rồi.

Và đúng như thế thật.

Chỉ một cái chớp mắt trôi qua, từng dòng tinh dịch nóng hổi phun ra, bắn lên cuống họng Pran. Vì quá nhanh, quá mạnh, Pran chưa kịp phản ứng nên theo phản xạ đã nuốt xuống. Nhưng vì quá nhiều, không kịp nuốt hết nên Pran bị sặc, nước mắt sinh lý dâng lên trông rất đáng thương.

Pat thở hắt ra, chờ đợi dòng tinh dịch cuối cùng được bắn ra rồi lập tức vùng dậy, nhanh chóng đè Pran xuống thân mình. Không cho cậu kẽ hở kháng nghị nào.

"Mày tuyệt quá Pran."

Pat hôn Pran. Hôn một cách vội vã và ngấu nghiến. Trong miệng Pran vẫn còn mùi vị tinh dịch nồng nồng. Nhưng Pat mặc kệ. Miễn là Pran... nó ngon.

Bàn tay của Pat đan lấy bàn tay của Pran, đem đi hết những lo lắng cùng sự ngại ngùng của đối phương.

Hơi thở của Pat quanh quẩn bên tai Pran, làm cậu điên đảo. Phía dưới nhúc nhích không yên. Cậu tự đưa tay xuống, vuốt ve thứ dựng đứng của mình.

[PatPran] Suỵt! Cá cược không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ