"Mới nhường cho một lần mà cứ nghĩ mình mạnh thì đúng là mấy thằng con trâu."
Tới rồi tới rồi. Thằng Pat cầm đầu khoa Kỹ Thuật đây mà. Nhìn nó mới đúng là đồ con trâu ấy. Làn da bánh mật cùng cơ bắp săn chắc. Nhìn đúng dân Kỹ Thuật luôn ạ.
Nó nói xong thì liếc mắt về phía Pran và đám bạn cười khẩy. Bọn man rợ khoa Kỹ Thuật lập tức cười phá lên.
"F*ck!"
Louis đứng bật dậy nhưng Pran đã nắm lấy cổ tay cậu, lắc đầu.
"Kệ chúng nó đi."
"Nhưng..."
"Kệ đi. Cả mày nữa thằng Safe. Ngồi yên đi."
Louis hậm hực ngồi xuống, trừng mắt sang khu đối diện. Nhưng có vẻ đối thủ của khoa Kiến Trúc đã không quan tâm tới kẻ thù của mình nữa. Chúng nó đang rú lên vì người xuất hiện sau lưng thằng Pat.
Con gái.
Trắng.
Đẹp.
(Thơm nữa.)
Lũ man rợ tỏ ra phấn khích khi thằng Pat có thêm gái tới cùng. Là người xinh đẹp học năm hai khoa Kỹ thuật tên Nat. Xinh đẹp nên tán khó lắm nha.
Mái tóc nâu xoăn lọn to được kẹp hờ hững làm mấy lọn tóc mái rủ xuống khuôn mặt nhỏ nhắn. Sơ mi trắng ôm sát lấy thân hình tiêu chuẩn. Váy lại ngắn trong khi chân cực dài. Bên ngoài mặc thêm áo khoác của khoa. Cứ nửa kín nửa hở thế cũng đủ làm người khác nhộn nhạo trong lòng.
Nếu mà chưa biết thì thằng Pat có vẻ ngoài siêu ngầu. Học không hề ngu và đánh nhau cũng giỏi. Valentine nó không thiếu gái xin theo tới quán bar rồi kết thúc trên giường ngủ.
Pran thì coi thường. Thủ lĩnh của khoa Kiến Trúc chắc chắn không hề kém cạnh về mặt ngoại hình. Thậm chí nhỉnh hơn vì sở hữu nước da trắng hồng. Tóc mềm mềm chứ không cứng đơ như Pat.
Vì ngành học đòi hỏi sự tỉ mỉ nên càng chú ý bề ngoài hơn. Trông Pran sạch sẽ, và prince hơn thằng man rợ kia nhiều. Valentine cũng không thiếu con gái tới xin làm người yêu. Nhưng Pran chỉ nhận kẹo, nhận hoa một cách lịch sự chứ không hề buông thả chút nào.
Bởi vì đối lập thế nên cũng hay bị lôi ra công kích.
Khoa Kỹ Thuật chửi Kiến Trúc là mấy thằng bạch tạng yếu rớt còn thích ra vẻ. Khoa Kiến Trúc chửi Kỹ Thuật là đồ man rợ hôi hám không biết dùng cái đầu.
Tiếng cười nói phía đối diện làm Pran giật mình. Không thể tập trung được vào mấy quyển sách vừa mượn được ở thư viện về nữa, Pran quyết định thu dọn mặt bàn, uống hết nước trong cốc rồi đứng dậy. Cậu nói với mọi người rằng nên đi về thôi. Và ba người còn lại đều đồng ý. Ngồi lại cũng chẳng có gì hay ho.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PatPran] Suỵt! Cá cược không?
Fanfiction"Tự hỏi chính bản thân mình rằng khi xen vào chuyện của tao là vì cái gì?" "Không phải việc của mày!" "Suỵt! Cá cược không? Đó là do mày ghen." Thể loại: boylove, fanfic Couple: PAT x PRAN (Bad Buddy) Tình trạng: đã hoàn thành Ngày bắt đầu: 22/12/21...