Nghễnh 2

1.2K 67 24
                                    





Hôm nay là kỉ niệm ba tháng yêu nhau của Bùi Đức Trần Hoàn và Tiên Ngọc Diệp, vậy nên Ngọc Diệp đã quyết định cùng Trần Hoàn có một buổi hẹn hò, cái chính là đi khám phá Sài Gòn về đêm . Đó sẽ là một buổi hẹn hò lãng mạng, mộng mơ và đầy thú vị nếu như không có sự cố vớ vẩn này kéo chân hai họ.

Lúc đó Ngọc Diệp vừa mới trau chuốt bản thân xong thì nghe thấy tiếng gõ cửa từ bên ngoài, cô nhanh chóng khoác chiếc áo khoác và chạy ra mở cửa. Đó là Trần Hoàn vừa mới đi họp Team về, trên hành lang khu nhà hôm nay khá yên ắng vì team Binz đi họp, team Wowy đi chơi còn team Rhym và team Karik ai không có việc thì cũng rủ nhau đi nhậu.

"Họp xong rồi à"

"Uk, vừa xong là chạy về đây luôn, thầy bảo đi ăn mà còn cancel đấy"

"yêu thế"

Ngọc Diệp đang định kéo Trần Hoàn đi thì bỗng nghe thấy tiếng cửa đập mạnh vào tường kéo theo đó là tiếng cãi vã của hai người Đỗ Hoàng Hải và Mai Thanh An. Thanh An là người bước ra trước theo sát là Hoàng Hải đang kéo tay Thanh An lại.

"Bỏ tay ra" Thanh An tức giận quát

"Anh còn chưa dỗi em mắc gì em dỗi anh"

"Thế là còn chưa dỗi á"

"Vậy anh sai thì em dỗi anh, còn em sai thì anh không được tức giận à? vô lý thế"

"Vô lý thế đấy, đéo chịu được thì chia tay mẹ đi"

Hoàng Hải lặng người, anh thở dài đầy mệt mỏi hướng đôi mắt u uất lên nhìn Thanh An. Nắm chặt tay cậu rồi lại từ từ buông ra bỏ lại một chữ rồi quay về phòng của mình.

"ừ"

Mai Thanh An nhìn thấy anh đi vào cũng muốn chạy theo nhưng cánh cửa đã đóng lại trước mắt cậu, từng giọt nước mắt chảy xuống. Nếu bình thường mỗi lần Thanh An tức giận mà lỡ nói ra câu đó nhận lại sẽ là sự dỗ dành của Hoàng Hải cơ mà, tại sao hôm nay lại là 'ừ' phải chăng tình cảm ấy đang nhạt dần.

Cậu lẳng lặng bước về phía phòng của mình, lúc này mới để ý đến sự hiện diện của Tiên Ngọc Diệp và Bùi Đức Trần Hoàn xong cũng mặc kệ mở cửa và đi vào, để lại cả hành lang sáng trưng yên tĩnh và hai con người vẫn đang không hiểu mô tê gì.

Trần Hoàn và Ngọc Diệp hết nhìn cánh cửa phòng rồi lại nhìn nhau, hiện tại hai người phải làm gì?. Vẫn chưa ai lên tiếng thì có tiếng phát ra từ trong túi của cô, điện thoại của Tiên Ngọc Diệp đổ chuông, đó là cuộc gọi của Tuấn Nghĩa a.k.a Shanhao, vội vàng trượt nút nghe.

Chưa kịp nói tiếng nào Tuấn Nghĩa đã cướp lời nói trước " Chị Diệp, chị còn đang ở nhà chung không?"

"Có, chị vẫn đang ở đấy này"

"thật á, thế chị có thấy thằng An với thằng Hải không?"

Tiên Ngọc Diệp và Bùi Đức Trần Hoàn lại được dịp nhìn nhau, cả hai vẫn đớ và chả hiểu cái mẹ gì. Trần Hoàn cầm lấy máy của người yêu trả lời "có hình như hai thằng đó vừa chia tay trước mặt bọn anh"

" Thật á, anh ơi giúp em kiểm tra thằng An xem như nào đi em về bây giờ"

Trần Hoàn chưa kịp trả lời thì Tuấn Nghĩa đã cúp máy, đưa lại máy cho Ngọc Diệp rồi lại nhìn nhau. Sau 5p ngồi trước cửa ngẫm lại những gì mình nghe được thì Ngọc Diệp và Trần Hoàn cuối cùng cũng đưa ra được kết luận, chung quy lại chính là 2 thằng con giời kia đang yêu nhau và vừa chia tay trước mặt bọn họ.

RV- chuyện về otpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ