Tớ muốn nói rằng tớ mù chính tả và văn nên có lẽ chuyện sẽ lủng củng hay j đó nên NẾU CÓ J KHIẾN BẠN THẤY KHÓ CHỊU TRONG CHUYỆN HAY COMMENT OR NHẮN CHO TỚ, TỚ MONG MỌI NGƯỜI KHÔNG BỊ CẤN NHIỀU KHI ĐỌC TRUYỆN CỦA TỚ
🫶🏻 chúc các bạn có một ngày tốt lànhNgoài lề xíu là: tau nhìn đc cái bảng bình chọn mà t sốc t chưa xem nổi t3 luôn, ôi má ơi thôi thì chỉ đành nói bé yêu còn mới nên ít được biết đến hơn 🥲
———————————————————Vào một buổi tối đẹp trời, nhưng vẫn nóng tất nhiên là vậy rồi, mấy khi mà trời Sài Gòn không nóng đâu. Nguyễn Quang Anh đang cùng Hoàng Đức Duy ngồi chill chill, xem một bộ phim hành động mới ra mắt gần đây mà Duy đánh giá là khá đáng xem. Vậy nên cả hai đã quyết định dành một ngày nghỉ hiếm hoi để có thể cùng nhau thưởng thức bộ phim.
Bình thường thì khi hai người làm gì đó Quang Anh sẽ là người ngồi ôm Duy vào lòng và đút đồ ăn cho em, nhưng hôm nay lại ngược lại Quang Anh đang dựa vào vai Duy và hưởng sự phục vụ của Duy.
Một phần là bởi vì hôm nay Duy không phải làm việc, còn Quang Anh thì làm nửa buổi chiều. Duy nghĩ có lẽ anh đã mệt nên quyết định sẽ làm một người bạn thân tâm lý, tốt bụng và đàn ông, mọi ngày cũng đàn ông lắm nhưng không đáng kể thôi.
Bộ phim chuyển cảnh đến một quán cà phê khi mà người phụ nữ đang uống cà phê cô đã nhìn thấy nam chính của bộ phim cùng với một người phụ nữ khác, mà theo phim thì hai người họ là đồng nghiệp. Cô đồng nghiệp ấy bị trượt chân và đã vô tình ngã lên người nam chính, nam chính đỡ được cô đồng nghiệp và bọn họ đã có một phút giây nhìn nhau đắm đuối theo góc nhìn của người phụ nữ, người phụ nữ đã ngay lập tức chụp ảnh lại và trả thù người bạn trai của mình, nhưng mà cũng chỉ là cảnh đầu phim cuối cùng nữ chính cũng là một cô gái khác mà không phải người phụ nữ.
Điều này làm Quang Anh nhớ đến đầu năm nay Duy cũng có một pha với Bảo Minh một người em trong DGhouse cùng với Quang Anh, người được biết đến với rap name là Coodkid.
Chuyện phải kể đến thời điểm đầu năm 2024 khi mà cả bọn cùng tham gia chương trình Sóng 2024. Lúc đó anh cùng với Duy và Minh có một buổi phỏng vấn ba người đằng sau sân khấu, Quang Anh và Minh đứng ở đó trước và Duy đến muộn hơn một chút. Trong lúc chờ Duy đến, anh cùng với Minh đùa rất vui vẻ và, anh em kề vai sát vai chút thôi hơn nữa do cùng tổ đội nên Quang Anh và Minh có phần thân hơn một số anh em khác tất nhiên là ngoại trừ Duy ra .
Duy là ngoại lệ của Quang Anh, là ngoại lệ không gì có có thể thay thế được.
Thời điểm Duy vừa quay vào sau sân khấu đã nhìn thấy Quang Anh cùng Minh đang cười nói vui vẻ và có những hành động thật ra đến bây giờ dù là Duy hay Quang Anh đều cảm thấy nó rất bình thường, nhưng tại thời điểm đó, khoảnh khắc đó thì Duy không thích việc đó. Còn Quang Anh thì thích nhìn thấy ngoại lệ của mình ghen, hờn rồi dỗi, thích lúc Duy tỏ ra Quang Anh là của em, thích những lúc em tức giận dùng chiếc mỏ hỗn của mình để đi khích, khịa đốt nhà những anh em nên chả bao giờ Quang Anh phàn nàn về điều gì cả.
Khi Duy đến gần và chứng tỏ sự hiện diện của mình với tất cả mọi người, mọi hành động nhí nhố của bộ hai nhà DGhouse đã dừng lại ngay lập tức.
BẠN ĐANG ĐỌC
RV- chuyện về otp
FanfictionĐây là nơi tớ viết về những cp mà tớ mê trong rap Việt, mà ý tớ là cả Việt rap Cp tớ đu: binrik, Coldlow, tagegung, gtee, ichoi, rhycap ( đây là cp mới nhất mà tớ đu trong rv) 🫶🏻 có OOC, OOC, OOC