RhyCap: chuyện mẹ Hà 4

361 30 16
                                    

Tớ muốn nói rằng tớ mù chính tả và văn nên có lẽ chuyện sẽ lủng củng hay j đó nên NẾU CÓ J KHIẾN BẠN THẤY KHÓ CHỊU TRONG CHUYỆN HÃY COMMENT OR NHẮN CHO TỚ, TỚ MONG MỌI NGƯỜI KHÔNG BỊ CẤN NHIỀU KHI ĐỌC TRUYỆN CỦA TỚ
🫶🏻 chúc các bạn có một ngày tốt lành
————————————————————

Mẹ Hà rất yêu quý Quang Anh, thậm chí nhiều lúc khiến Duy còn nghi ngờ không biết mình có phải con ruột của mẹ không.

Mẹ Hà tuy rằng thi thoảng rất phũ với Duy nhưng bà vẫn là một người mẹ, luôn rất quan tâm và lo lắng cho con mình, không biết Duy có ăn uống đầy đủ không hay lại vẫn lười ăn như ở nhà. Không biết con trai có đi ngủ sớm không hay vẫn chứng nào tật đấy ngủ có vài tiếng, làm việc có mệt mỏi không, sống có thoải mái không, có hòa thuận với anh em không,...

Dù là con cả lớn hơn em trai mình những 6 tuổi nhưng mà về khoản tự chăm sóc bản thân thì còn kém hơn cả em trai, ngày Duy còn nhỏ mỗi lúc hai vợ chồng đi đâu đó lúc nào cũng phải gửi họ hàng đến lượt Gia Minh thì chẳng phải lo lắng nhiều như vậy rất tự biết lo.

Thậm chí năm Minh lên 10, hai vợ chồng có đi du lịch một lần và mỗi lần gọi về thì sẽ thấy con trai thứ đang nấu ăn còn con trai cả thì đang ngồi chơi, ngồi ăn vặt. Chỉ có một lần Duy nhất bà nghe về việc Minh nói anh trai nó vào bếp là lúc con thứ của bà đang bị tào tháo đuổi hết hồn. Nên sau đó nếu hai vợ chồng có đi đâu, bố của hai anh em thường dặn và trêu Duy rằng " Minh ở nhà trông thằng Duy cần thận nhá con, có gì alo cho bố"

Đã như vậy lại còn hay nghịch ngợm, phá phách. Lần thì ăn cơm với sữa ông thọ vậy là phải vào viện vì ngộ độc thực phẩm, lúc thì chỉ đơn giản là muốn decor lại căn phòng mình vậy mà lại trật cả tay, ... Còn vô vàn những trò vớ vẩn nữa mà chẳng bao giờ mẹ Hà muốn nhớ. Nhưng may mắn là Duy vẫn có những mục tiêu riêng, và đang rất quyết tâm với con đường đó, mẹ rất tự hào về Duy.

Nhưng đến khi vào đến nơi, thì bất ngờ là với mẹ Hà rằng những gì mẹ lo lắng đều không cần thiết.

Hoàng Đức Duy của mẹ rất vui vẻ khỏe mạnh, rất được anh em yêu quý cho dù đôi lúc hơi nghịch ngợm một chút, ăn uống cũng rất tốt, nhìn thấy rõ là còn ăn nhiều hơn ở nhà nhưng cũng chẳng tăng cân mấy có lẽ là do áp lực thi cử đi.

Để ý được vẫn như cũ đi ngủ không đúng giờ, nhưng được cái vẫn ngủ đủ, còn về cuộc sống hàng ngày có khi hiện tại hai từ thoải mái là còn quá nhẹ nhàng, khi mà bên cạnh em luôn có sự xuất hiện của Quang Anh.

Đó là một người bạn đặc biệt của Duy, rất tài năng, lại hiền lành còn tốt bụng. Cả mẹ hay Duy hiện tại đều đang ở nhà nhà của Quang Anh, một căn hộ chung cư nhỏ với hai phòng ngủ.

Ngày đầu khi ở nhà Quang Anh, bà đã thấy hai đứa trẻ rất thân thiết với nhau. Quang Anh lớn hơn Duy hai tuổi và mẹ Hà nghĩ rằng có thể đó là lý do mà anh quan tâm và chăm sóc Duy vô cùng.

Trong nhà của Quang Anh có rất nhiều thứ mà bà phải để ý vì nó rất giống với những thói quen của Duy. Ví dụ như đồ ăn vặt, chỉ cần con trai mẹ Hà muốn ăn thì kiểu gì cũng sẽ có, vào buổi tối nếu như hai đứa không bận gì thì ăn cơm xong cũng sẽ ngồi chơi, lúc đó mẹ Hà đang ngồi xem ti vi, Duy đã rửa xong bát và chạy ra bắt đầu lôi lời bài mới ra để dạy bà.

RV- chuyện về otpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ