Tớ muốn nói rằng tớ mù chính tả và văn nên có lẽ chuyện sẽ lủng củng hay j đó nên NẾU CÓ J KHIẾN BẠN THẤY KHÓ CHỊU TRONG CHUYỆN HAY COMMENT OR NHẮN CHO TỚ, TỚ MONG MỌI NGƯỜI KHÔNG BỊ CẤN NHIỀU TRONG TRUYỆN CỦA TỚ
🫶🏻 chúc các bạn có một ngày tốt lành
———————————————————-Ngoài trời bỗng đổ mưa, nhưng lại chẳng mưa quá to, đó tựa chỉ như một cơn mưa xuân, nhẹ nhàng và thoải mãi mang theo một vài cơn gió mát mẻ để xua tan đi cái nóng khắc nghiệt của thời tiết Sài Gòn.
Hoàng Đức Duy nằm trên ghế sofa lim dim ngủ, một tay buông thõng tay còn lại đặt trên bụng nắm hờ chiếc quạt tích điện chạy bằng pin đang lên xuống phập phồng theo nhịp thở của em.Chỉ mới tối hôm qua thôi em còn phải chạy deadline đến ba giờ sáng mới có thể về đến nhà và chấm dứt chuỗi hai ngày không một giấc ngủ của mình, vậy mà khi chỉ vừa mới đặt thân xuống gối được vài phút thì chung cư lại bị cắt điện. Lý do đó đã khiến cho dù đã hai ngày chẳng chợp mắt thì Duy vẫn chẳng thể ngủ được mấy vì cái nóng gay gắt nơi Sài Gòn.
Thật may ông trời vẫn còn có chút lòng từ bi khi đã đưa xuống một cơn mưa xuân và vài ngọn gió, tuy rằng chỉ là mưa nhỏ nhưng ít nhất cũng làm dịu đi được chút ít không khí ở nơi đây và khiến cho giấc ngủ của Duy có thể sâu hơn.
Cứ vậy khoảng mười lăm phút sau đó em lại giật mình tỉnh dậy vì có tiếng mở cửa, nó phát ra từ trong phòng tắm. Duy biết đó là ai, đó là người cùng em thuê chung căn nhà này để tham gia chương trình "anh trai say hi" cũng là một người anh em siêu thân thiết của em, quán quân giọng hát việt hát Việt nhí mùa đầu, ông anh siêu thân thiết có tài năng nhưng không có chiều cao của Duy - Quang Anh Rhyder.
Được rồi đúng là Duy không hẳn là thuộc top quá cao nhưng ít nhất Duy cao hơn Quang Anh khoảng bốn hay năm phân gì đó, vậy là vui rồi.
" Anh làm em giật mình à" Quanh Anh vừa lau đầu vừa tiến tới chỗ Duy, vì chính anh cũng có chút giật mình khi em bỗng dưng bật dậy từ ghế như vậy.
Duy nhìn Quang Anh, thở dài một hơi xong lại thả người xuống ghế dài. Em muốn tiếp tục giấc ngủ của mình nhưng có vẻ nó hơi khó, trời vẫn khá nóng còn và chẳng ai biết rằng khi nào chung cư mới có điện trở lại.
Dù chỉ mới tắm trước Quang Anh khoảng ba mươi phút, mà hiện tại người Duy đã ra khá nhiều mồ hôi, em nghĩ có lẽ mình nên đi tắm lại nhưng rồi lại cảm thấy bản thân chẳng còn mấy sức để đứng dậy, thật ra là em cũng chẳng muốn đứng dậy tẹo nào luôn.
Duy nghe thấy có tiếng tủ lạnh mở, có lẽ là Quang Anh đang muốn ăn hay uống cái gì đó, một suy nghĩ bỗng xuất hiện trong đầu em có lẽ Duy có thể chui vào tủ lạnh ngồi, dù sao nó cũng khá to đủ để em có thể mát một khoảng mười lăm hay ba mươi phút gì đấy nhưng sau đó có lẽ nếu không ai để ý em ngạt thở trong đó thì sao nhỉ và trong đó không có sạch sẽ lắm.....
" Con vợ kia, dậy ăn kem không"
Kem à, đó là một lựa chọn không tệ cho giờ phút này, Duy nghĩ vậy đấy. Em cũng muốn ăn vì vậy đã mở mắt ra nhưng mà lại chẳng muốn dậy, em chẳng muốn cử động phần vì nóng phần vì mệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
RV- chuyện về otp
Fiksi PenggemarĐây là nơi tớ viết về những cp mà tớ mê trong rap Việt, mà ý tớ là cả Việt rap Cp tớ đu: binrik, Coldlow, tagegung, gtee, ichoi, rhycap ( đây là cp mới nhất mà tớ đu trong rv) 🫶🏻 có OOC, OOC, OOC