Habang naglalakad papuntang eskwelahan...
Ken's POV:
Haaayyy....umaga na..
Isusuli ko na itong uniform ni Leslie mamaya...
Ano kaya yung idadahilan ko kung pano ko nakita ito???
Nangako pa naman ako kay Princess na hindi malalaman ni Leslie na sya yung nagnakaw ng uniform na toh....
Medyo madumi ito kahapon kaya nilaba at pinlantsa ko na.....
Isang maliit na tulong para sa babaeng nagbigay ng simpatya sa tulad kong hangin lang sa klase....
Habang patuloy sa paglalakad..., Nakakita si Ken ng mga lalaking pinagti-tripan ang isang binatilyo....
"Pwede bitawan nyo na koh??!! Wala nga akong pera eh...!!!"
"Panong wala?? Papasok ka ba kung wala kang pera??"
"Ano mas gusto mo??? Yang perang yan o mabugbog ka namin ha??"
Ken's POV:
Loko yung mga yun ahhh.... Porke tatlo sila kinakaya- kaya na nila yung bata... Puntahan ko nga!!
Ken: Hoyy!! Mga panget!! Ano bang ginawa sa inyo ng batang yan at pinagtitripan nyo???
"Huh??? Wala ka nang pake dun... Wag mo na kaming pansinin kung ayaw mong madamay....."
"Pre, mukang nag-aastang bayani ito si kuya..... Gusto niya atang siya nalang yung pagtripan natin imbis na itong si totoy...... Total, wala rin naman itong pera ehhh......"
"Tsaka, sino pala ung tinatawag mong PANGET huh????"
ken's POV:
Mukhang nagalit ko yata itong tatlong bakulaw ahhhh.... Pero sige, Pangatawanan ko na maging bayani.... Total nandito na ako sa sitwasyong to ehhh....
Ken: Kayo!!!!
Bakit??? May iba pa bang panget dito???
Mga mukha nga kayong aso ehh...
"Pre, mukhang matapang tong isang toh ahh... Di yata takot satin??"
"Pagbigyan nga natin toh!!! Tignan natin kung sino sa atin yung magmumukhang aso matapos ko syang mabugbog,.. Hehe!!"
Ken: Edi, subukan nyo??
WHAAAAAHHH!!!!!
(Makalipas ang ilang minuto....)
ken: Ugh....
itong sayo....
ouch....
Boy umalis kana.... ako na bahala sa mga panget na toh!!!....
"Ayaw mo paring tumigil huh??? Hawakan nyo yan.... Pikon nako ehhh..."
"Sige, Boss.... Hehehehe.... "
Ken: Hoy!!! Bitawan nyo ako!!! Lumaban kayo ng patas....!!!
Ouch!!
Arayy!!
Wag sa muk-
Awts!!!
BINABASA MO ANG
Ano ba ang "Love"? (On-Going)
Teen FictionSi Ken ay estudyante sa pampublikong paaralan ng "Pang-pang State University". Isa siyang estudyante na parang hangin lang sa klase nila... yung tipong walang pumapansin sa kanya, dahil ilang linggo siyang absent unang buwan pa lang nang pasukan...