Ako pala si Ken Villegas, second year college sa kursong "Business Ad." sa pampublikong paaralan ng "Pang-pang State University"...... Gwapo, matipuno ang katawan, mabait, matalino at magalang, ganyan ko mailalarawan ang sarili ko...... .Sabi nga nila, nasa akin na ang lahat......HIHIHI. Oh teka, lang Joke lang yun... baka maniwala naman kayo.....hahak. Kabaliktaran lang yung mga sinabi ko........ Sa katunayan, wala pa nga kahit isang babae ang nagkamali sa akin eh....... Pero, ayos lang... wala din naman ako pake sa kanila... HAHAK. Ni-hindi ko nga alam yung meaning ng salitang "Love" ehhh........ Nakakain ba yun? HAHAK... XD.
Ako ay naging isang "Soloer" dahil may dalawang linggo akong hindi nakapasok simula nung unang araw ng pasukan dahil sa pagkakaroon ng "Chicken pox" noong bakasyon.... At hindi ko naman inaasahan na sa likuran pa pala ako mapupunta dahil sa apelyido ko.......WATDAPAK... Wala na nga akong kaibigan, wala pa akong kausap. Dahil ako ay naka-puwesto sa likuran, hindi ko naririnig ang dini-discuss ng mga teacher ko.... kaya, nakikinig na lang ako ng music. Pero, madalas sa madalas, ako ay naga-guidance dahil sa rason kong ito.... Kaya naman, halos naging close ko na ang guidance counselor namin na si Ms. Gina. Isang babaeng desperada na magka-asawa.... tingin ko dun.. isang kindatan lang eh,bibigay na yun ehhh...HAHAK.
Pero, ang college life ko ay nag-iba simula nung dumating ang isang babaeng late enrollee.... Dahil sa kanya, ang lahat ay nagbago..... nagkaroon ako ng kausap, kaibigan, at KA-IBIGAN.... hahak. tinuro niya sa akin ang tunay na meaning ng salitang "Love".
Samahan niyo akong alamin kung paano magiging makulay ang college life ng isang estudyanteng sakit sa ulo ng mga teacher at kaaway ng mga klasmeyts... At sabay-sabay nating tuklasin kung ano ba talaga ang tunay na kahulugan ng "Love".... Hahak....
Part I na tayo mga dre...... hahak XD.
BINABASA MO ANG
Ano ba ang "Love"? (On-Going)
Novela JuvenilSi Ken ay estudyante sa pampublikong paaralan ng "Pang-pang State University". Isa siyang estudyante na parang hangin lang sa klase nila... yung tipong walang pumapansin sa kanya, dahil ilang linggo siyang absent unang buwan pa lang nang pasukan...