HABANG NASA BAHAY NI KEN....
Kriiiinggggg -(Tunog ng alarm clock)
Ken: Huwahhh..
(Pinatay ang alarm clock)
Yesss.... lunes na... Hehe...
(Pagkatapos mag-almusal ay pumunta siya sa banyo para magsipilyo..)
HABANG NAG-SISIPILYO.....
Ken's POV:
Sa wakas, lunes na..... masusuot ko na ang uniform ko.... hahak. Bawal na kasing mag-sibilyan kapag regular class na ehh....
(May pumasok sa isip niya)
Ayyy, uu nga pala..... May P.E. din pala kami ngayong lunes, mamayang alas-tres... ipapang-loob ko na lang yung P.E. shirt ko... tapos yung jogging pants, ilalagay ko na lang sa bag... para hindi masyadong malaki tignan yung bag ko..... HAHAK.
(Nalunok yung tooth paste)
Ken: SYEEEEEEEETT......
(Pagkatapos niyang maligo at mag bihis ay dumitretso na siya papuntang school..)
HABANG NAG-LALAKAD PAPUNTANG ESKWELAHAN....
Ken's POV:
Wowww.... Halos karamihan sa nakikita ko eh, puro naka uniform ahhh..... Damang-dama ko na ang pasukan..... HAHAK. Susubukan ko maging mabait na estudyante simula ngayon....... HAHAK. XD.
PAGDATING SA KLASRUM.....
"Wow, bagay na bagay sayo yung uniform mo Princess"
Princess: Ahh... ganun ba? Salamat...... ikaw din naman bagay sayo... Hihi.
Ken's POV:
Napaka O.A. naman nila..... para uniform lang ehhh.... second year college na sila, pero parang ngayon pa lang makakasuot ng uniporme..... IGNORANTE?
(Habang naka-upo sa likuran......minamasdan niya ang mga kaklase niyang nagpupurihan.... Medyo naiirita siya..... kaya, kinuha niya ang earphone niya at inilagay sa tenga.)
Ken's POV:
Hayyyy KABOREENGGG..... Bakit ba naman kasi napaka-aga ko ehh..... mamaya pang alas-otso yung pasukan.... na-uumay tuloy akong pakinggan yung mga purihan nila... sound trip na lang, maigi pa.... hahak.
(Habang abala ang iba sa pakikipag-usap, ay biglang nagtilian ang mga kababaihan nung dumating si Dino)
"Wow.... Dino. Lumabas ang kagwapuhan mo sa Uniform mo...."
"Dino.... alam mo bang ikaw yung pinaka-gwapo sa section natin, dahil sa suot mo?"
BINABASA MO ANG
Ano ba ang "Love"? (On-Going)
Novela JuvenilSi Ken ay estudyante sa pampublikong paaralan ng "Pang-pang State University". Isa siyang estudyante na parang hangin lang sa klase nila... yung tipong walang pumapansin sa kanya, dahil ilang linggo siyang absent unang buwan pa lang nang pasukan...