HABANG NASA KLASRUM......
Ken's POV:
Hayy.... sa wakas may natapos din......
(Sabay inat ng kamay)
SYETT.... Gutom na ako... mukang naubos yung inalmusal ko sa pagpapatakbo ng utak ko sa Math.... Pilit ko mang intindihin hindi ko magawa...hahak. XD
Ken: Natapos din.....
(Pabulong na sinabi)
(Pagkatapos ay napatingin kay Leslie)
Ken's POV:
Akala ko ako na yung pinaka late na nagpa-enroll... mukang hindi pa pala. Meron pang mas malala.... mahahabol niya pa kaya yung mga lesson na na-missed niya?..... Pero buti na rin, napatunayan kong isa akong matinong estudyante at hindi na ako yung pinaka-late na nagpa-enroll....... wahahaha ...... at higit sa lahat mayroon na rin akong katabi.... salamat kay Lord...
(Sabay ngiti).
Leslie: Ummm, Ken? ....... Pwede mo ba akong samahan sa next subject natin? ......... Hindi ko pa kasi alam kung saan.
Ken: Uhhh.... Oo sige ba.
Leslie: Salamat... Hihi.
(Habang naglalakad papuntang next subject, ay maraming napapatingin sa kanila.)
"Pare.... yan yung sinasabi ko sayong chiks oh".
"Ahh yan bang babaeng nakasuot ng kulay blue?".
"Oo, yan yung nakita ko kanina sa gate bago ako pumasok..... Ang ganda niya diba?".
"Uu ngahh....".
Ken's POV:
Kaasarrr... ang daming taong nakatingin sa amin..... baka iniisip nila na pino-pormahan ko itong si Leslie..... Shiiitt.
Leslie: Umm-
Ken: Ahh-
Leslie: Sige ken mauna ka na...
Ken: Ahhh hindi na...... Ikaw na lang mauna.... HEHE
Leslie: Sige na nga...... Gusto ko lang sana itanong, kung saan yung canteen?..... Medyo nagugutom na ako ehhh.... Hihi.
Ken: Ahhh ganun ba? sige sasamahan kita.
PAGDATING SA CANTEEN.....
Leslie: Anong gusto mong kainin Ken?
Ken: Ayyy hindi na........ Ako na lang yung bibili ng pagkain ko.... HEHE.
Leslie: Sige na, wag ka nang mahiya.... Isipin mo na lang na pasasalamat ko na rin sa pagsama mo sa akin dito...
(Sabay ngiti)
Ken: Sige na nga.... sandwich na lang yung sa akin..
Leslie: Ehh... ano yung drinks mo?
Ken: Juice na lang siguro.. Hehe.
Leslie: Okay.... Wait mo na lang ako dito ha?.... hihihi.
Ken: Sigeee......
(Habang naka-upo ay tinitignan ni Ken yung mga taong napapatingin kay leslie.)
BINABASA MO ANG
Ano ba ang "Love"? (On-Going)
Teen FictionSi Ken ay estudyante sa pampublikong paaralan ng "Pang-pang State University". Isa siyang estudyante na parang hangin lang sa klase nila... yung tipong walang pumapansin sa kanya, dahil ilang linggo siyang absent unang buwan pa lang nang pasukan...