CHAPTER 4: "Nawawala ang uniform ni Leslie"

212 10 1
                                    

(Pagkatapos ng english subject nila ay bahagyang tumigil ang ulan)

Leslie: Buti na lang tumigil yung ulan noh?

(Napalapit ang mukha niya kay Ken)

Ken: Ahhh... ehhh.... oo nga.. hehe

(Biglang lingon sa kanan...)

Ken's POV:

Grabeh..... ang lapit ng mukha sakin ni Leslie kanina ahh....

(Medyo namula ang mukha).

(Habang naglalakad papuntang P.E. room nila ay minamasdan ni Ken si Leslie)

Ken's POV:

Ang swerte naman ng magiging boyfriend nito.... Bukod sa matalino na, maganda pa, at higit sa lahat, marunong pang magpakumbaba.... Sana yung magiging G.F. ko kagaya niya rin...... Kaylan ko kaya makikita yung babaeng magpapatino sa akin?........... HAHAK. XD

(Pagdating nila sa P.E. room...)

Teacher: Class... alam niyo namang umulan kanina, kaya basa ang lupa sa field.....  Pero, itutuloy parin natin ito sa covered court.... doon tayo magpa-praktikum....

"Yeheeeeeeyy"- (Sigawan ng mga klasmeyt nila)

Ken's POV:

Yesss... Matutuloy yung praktikum.... Napatunayan kong hindi pala totoo ang sumpa... HAHAK.

Teacher: Ang gagawin natin sa araw na ito ay "Standing long Jump".    Magpalit na lang kau ng P.E. uniform niyo dito sa kabila.... may C.R. diyan.... Tapos para hindi magusot yung mga uniform niyo ilagay niyo na lang sa ibabaw ng upuan niyo...  Hintayin ko na lang kayo sa covered court.

(Pagkatapos mag palit ay nauna na si Ken sa covered court)

Ken's POV:

Wow... dahil sa P.E. uniform nagsilabasan yung mga hubog ng katawan ng mga babae ahh... HUEHUEHUE..

(Maya-maya pa ay dumating si Leslie)

Leslie: Wow... Eksayted na ako.. Hihi.

Ken's POV:

SYETT.  O.O    Ang ganda ni Leslie..... lumabas yung kurba ng bewang nya..... TAKTE... nakaka-nosebleed...........  

(Habang magkatabi sila ni Leslie sa upuan ng covered court, lumapit si Dino sa kanila at tumabi siya kay Leslie.)

Dino: Hayyy..... excited na ako.... ito kasi yung first practicum natin ehh...     Ikaw ba Leslie? Eksayted na narin ba?

Leslie: Syempre naman... Hihihi.

Ken's POV:

Antagal naman nung iba.... Ano pa ba yung ginagawa nila?

(Pumasok sa isip niya yung mga babaeng nagpapalakihan ng hinaharap).

Ken: Siguro nga.... Hahak.

Leslie: Ken, anong siguro nga?

Ken: Ahhh wala...... Siguro nga eksayted ka na, kasi hindi ka natagalan magbihis ehhh.. HEHEHE

Teacher: Okay class.... Siguro mag stretching na lang muna kayo habang naghihintay sa iba nyo pang kaklase..

Dino: Tara Leslie, mag stretching muna tayo.....

Ano ba ang "Love"?    (On-Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon