A Linh lập tức sửng sốt, tiến thối một hai phải tuyển một loại nói, nàng nên như thế nào tuyển đâu, đã nhiều ngày ở chung xuống dưới, nàng cũng nhận thấy được Tiết dương kỳ thật mặt ngoài đối chuyện gì đều không thèm để ý, nhưng hắn không thèm để ý chính là những cái đó dừng ở trên người thương.
Có chút lời nói hắn là nửa câu nghe không được, trước hai ngày đưa cơm lắm miệng nhỏ giọng mắng câu Tiết dương, A Linh cho rằng hắn không thèm để ý, kết quả Tiết dương vẫn là quăng ngã chén suýt nữa đem người nọ giết chết, đơn giản là người nọ mắng hắn biết bơi I dương hoa.
Ngẫm lại cũng biết những lời này là ai bày mưu đặt kế, nhưng Tiết dương vẫn là làm như vậy, vào lúc ban đêm đã bị giáo huấn một đốn, thiên mau sáng mới hồi, Tiết dương lại thành kia phó nửa chết nửa sống bộ dáng.
A Linh lặng lẽ nhìn, hắn trên lưng tất cả đều là huyết, áo trong ở đi lại gian dính ở da thịt mặt trên, chỉ là xé xuống tới đều đau muốn mệnh.
Tội gì đâu?
Ngươi cũng biết khổ sao?
"Tiết công tử, ta chỉ nghĩ hỏi một câu" A Linh nhẹ giọng nói "Ngươi nguyện ý theo ta đi sao?"
Quầng sáng chiếu Tiết dương cả người ấm áp, hắn đều mau ngủ rồi mới chờ tới như vậy một câu, như là nghe thấy được lại giống như không nghe thấy, tóm lại là không có lý nàng, hắn tâm không phải cục đá làm, câu nói kia rất là dễ nghe, rời đi nơi này, đi địa phương khác hảo hảo sinh hoạt, rời xa trần thế, rời xa nhân gian.
Chính là a, hắn đi rồi, sẽ cho A Linh mang đến tai hoạ, nơi này người sẽ không bỏ qua nàng, Kim Lăng người cũng sẽ không bỏ qua nàng.
Tiết dương ngửa đầu nhẹ nhàng mà thở dài, "Không được"
Không phải không muốn, mà là không thể, hắn không phải do chính mình đi lưu, càng không thể lại hại như vậy một cái hảo cô nương.
"Công tử vạn mong trân trọng, A Linh sau này không thể chiếu cố công tử, nhưng là có một việc" A Linh thật mạnh đi phía trước đi rồi hai bước, nói "Là về hiểu tinh trần"
Tiết dương giật giật, cuối cùng một bó quang từ trên mặt hắn dịch khai, hắn nhìn A Linh phương hướng, tận lực bình tĩnh nói "Ngươi nói đi, ta có hồi lâu chưa từng nghe qua"
Từ tới rồi Kim Lăng, liền không lại nghe qua hiểu tinh trần tên, hắn một đường hoặc ăn xin cũng hảo, hoặc ở sơn dã cũng hảo, luôn là có thể nghe được một ít về hiểu tinh trần sự, giống khi nào lại thành cái kia minh nguyệt thanh phong đạo trưởng, khi nào lại đánh bại một cái hung thi, đều bị mọi người khẩu nhĩ tương truyền, truyền tới Tiết dương trong tai.
Hắn nhìn không thấy, nhưng là mỗi lần nghe được cái tên kia đều sẽ nghỉ chân một lát, chờ những người đó nói xong mới mất hồn mất vía rời đi, có thứ một cái phụ nhân hỏi hắn, "Ngươi có phải hay không nhận thức hiểu tinh trần đạo trưởng a"
"Không...... Không quen biết" Tiết dương triều kia phụ nhân xin lỗi cười, đi rồi xa còn có thể nghe thấy phụ nhân lải nhải, "Kia nhưng kỳ quái, mỗi lần đều lộ ra kia phó biểu tình, tựa như bị ai vứt bỏ giống nhau"
Tiết dương cơ hồ là chạy trối chết, đi như vậy cấp, giống muốn chạy trốn ly nào đó đáng sợ bóng đè.
A Linh nhìn Tiết dương sắc mặt như thường, trong lòng không đế, vạn nhất không thể kích thích đến hắn đâu? "Ngày ấy ở cửa thành hạ chủ...... Tôn lão bản đem ngài mạnh mẽ mang về, vị kia ngăn cản một chút, vốn là tưởng cứu ngài"
Tiết dương tay đột nhiên nắm chặt, hắn hơi thở không xong hỏi "Sau đó đâu?" Đi rồi sao?
"Hắn thấy công tử trên mặt phúc mục tan xuống dưới, liền đi rồi......" A Linh cắn chặt răng, giọng căm hận nói "Công tử biết hắn như thế nào xem ngươi sao? Hắn nói là ngươi mới không cứu, mặc kệ ngươi sẽ lưu lạc thành cái dạng gì, hắn người như vậy, đáng giá sao?"
Đáng giá sao?
Đôi mắt không phải bồi cho hắn sao?
Vì cái gì còn chưa đủ —— còn không thể tha thứ lúc trước tội lỗi.
Tiết dương chân còn không có hoàn toàn hảo, hắn đỡ ghế dựa đứng lên, lại run cái không ngừng, hắn run giọng nói "Ta liền như vậy bất kham sao?"
"Công tử ——"
A Linh đại kinh thất sắc, đỡ Tiết dương lung lay sắp đổ thân mình, Tiết dương nghiễm nhiên lâm vào nào đó thật lớn bi thống bên trong, hắn liên tiếp kêu đau, toàn thân đều đang run rẩy.
"Đau quá...... A a a...... Không...... Không phải như thế" Tiết dương té lăn trên đất, bất lực ôm đầu, thê lương lại tuyệt vọng đem chính mình bao vây lại. A Linh đỡ không dậy nổi hắn, còn bị hắn đẩy rất xa.
Bất luận cái gì tới gần người của hắn đều mang theo nào đó ác ý, hắn không tin bất luận kẻ nào, cũng không tin chính hắn, phía trước là cái dạng gì lộ liếc mắt một cái liền thấy rõ —— đều là trường thứ huyền câu, đi chân trần dẫm lên đi, máu chảy đầm đìa.
Có rất nhiều người ngã trên mặt đất, những cái đó đều là ở trong tay hắn chết thảm người, 17 tuổi Tiết dương cũng không để ý người khác chết sống, hắn muốn ở chính mình xuống địa ngục trước đem có thể kéo người đều kéo xuống.
Cuối cùng cuối đứng một cái hiểu tinh trần —— hắn đã chết, lại sống, Tiết dương trả giá rất lớn đại giới mới cứu sống hắn, hiểu tinh trần là thân thủ đưa hắn xuống địa ngục người, hắn cái gì đều không cần làm, là có thể làm Tiết dương sống ở trong địa ngục.
Nhân gian hận người của hắn nhiều như vậy, bọn họ sợ hãi Tiết dương thời điểm liền tên cũng không dám đề, Tiết dương hai mắt mù linh lực tán loạn lúc sau, những người đó sẽ nghe tin mà đến, một roi không đủ, muốn đem hắn trừu không một khối hảo thịt mới cam tâm.
Nhưng ta Tiết dương không nợ bọn họ ——
Hiểu tinh trần, ngươi như thế nào cố tình gặp niên thiếu không biết sự Tiết dương, không đi trừng phạt những cái đó vi phạm pháp lệnh người, phải đối Tiết dương như vậy xem thường ghét bỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Hiểu Tiết 】 Hiểu Tiết đồng nghiệp
RomanceLink gốc: https://bcy.net/item/detail/6804643502891211779?_source_page=serial_detail Tác giả: Có chỉ lộc nhi Tiết dương mù, vì chuộc tội quá tương đối thảm, giai đoạn trước hiểu tinh trần không có yêu Tiết dương, cho nên tương đối ngược, tra hành vă...