Tiết dương đi theo hắn chậm rãi trở về đi, ánh trăng chính chính dừng ở hiểu tinh trần đỉnh đầu, nguyệt hoa ngưng luyện thành sương, cho hắn trên người khoác một tầng nhìn không thấy áo ngoài.
Người này không có đeo kiếm, lại cho người ta một loại thập phần đạm nhiên khí chất, hình như là không ở nhân gian ngoài thân khách.
Này đây —— hắn mới có thể đạm nhiên đối đãi mọi người, bao gồm tâm cơ không thuần Tiết dương đi.
Tiết dương buồn đầu suy nghĩ một đường, đơn giản mau tới cửa khi nghĩ thông suốt, tả hữu hiểu tinh trần không giống khác người nào, sẽ không không phân xanh đỏ đen trắng mắng hắn một hồi, nghĩ như vậy...... Giống như càng thoải mái chút.
Tiết dương cùng hắn ở phòng cửa cáo biệt, hiểu tinh trần trên mặt không có nửa phần úc sắc, giống như cái gì đều không có phát sinh quá. Hắn nhìn thẳng Tiết dương, ôn thanh nói "Canh giờ không còn sớm, sớm chút nghỉ tạm"
"Ta ngủ nơi này, ngươi ngủ nào?" Tiết dương mới vừa rồi nhìn thoáng qua, trong viện cũng không có đệ nhị gian thu thập tốt thiện phòng, Tiết dương nhất thời sờ không chuẩn hắn ý tứ, liền tự cho là thông minh tránh ra chút vị trí.
Hiểu tinh trần nhìn Tiết dương liếc mắt một cái, một lóng tay nóc nhà, "Ngươi nghỉ ngơi đi, ta đả tọa một đêm."
"......" Tiết dương ngây người hạ, sau đó nhìn hắn ở chính mình trước mặt lập tức nhảy đi lên.
Nóc nhà ngay sau đó truyền đến thực nhẹ mái ngói tiếng vang, hắn lại nghe thấy hiểu tinh trần nói, "Nếu ngủ không được, cũng cùng nhau đi lên đi."
"Không cần, ta linh lực không khôi phục", Tiết dương ỷ ở trên cửa, nhìn bầu trời kia luân mượt mà trắng tinh ánh trăng rất có câu oán hận.
Tiếp theo liền nghe hiểu tinh trần một tiếng cười khẽ, giống cào ở Tiết dương lòng bàn tay dường như, Tiết dương không tự giác liền đỏ mặt, phản bác một câu, "Cười cái gì?"
Hiểu tinh trần nói "Không có gì." Sau đó không ra tiếng.
Này áo bào trắng đạo nhân, thật không nên để ý đến hắn, Tiết dương hít sâu một hơi, trực tiếp giữ cửa thật mạnh một quan lên giường ngủ đi.
Này một đêm quá cũng không tính bình tĩnh, Tiết dương nhắm mắt lại, hãm ở sạch sẽ mềm mại trong chăn lại không hề buồn ngủ, bên ngoài chợt gỡ mìn thanh, ầm ầm ầm tiếng sấm gõ ở bên tai, ồn ào đến nhân tâm phiền.
Sau nửa đêm trên cơ bản là ngủ không được, Tiết dương lăn qua lộn lại tưởng: Lúc này đây bạch y thành hành trình mặt trên chỉ cho hắn thời gian rất ngắn, bởi vì Mạnh dao, nhiệm vụ này Tiết dương không thể không đi, khá vậy bởi vì nhiệm vụ này, Tiết dương chú định cái gì đều làm không được.
Mà càng buồn cười chính là, Tiết dương nằm ở hoàn cảnh lạ lẫm, đầu óc vừa kéo cư nhiên làm giấc mộng, hắn tưởng trước tiên rời đi ôn gia, so với hắn sở kế hoạch thời gian muốn sớm suốt ba năm.
Vì thế, Tiết dương biết yêu cầu trả giá rất lớn đại giới, chính là...... Vì cái gì đâu? Tiết dương chính mình cũng tưởng không rõ ràng lắm, chỉ là trong mộng hắn rời đi ôn gia lúc sau, qua một đoạn rất là thái bình vô ưu nhật tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Hiểu Tiết 】 Hiểu Tiết đồng nghiệp
RomanceLink gốc: https://bcy.net/item/detail/6804643502891211779?_source_page=serial_detail Tác giả: Có chỉ lộc nhi Tiết dương mù, vì chuộc tội quá tương đối thảm, giai đoạn trước hiểu tinh trần không có yêu Tiết dương, cho nên tương đối ngược, tra hành vă...