Chương 49

18 1 0
                                    

"Ca băng ca băng," không mấy khẩu kia đồ chơi làm bằng đường liền cấp Tiết dương gặm cái tinh quang.

Hiểu tinh trần muốn kêu hắn đừng như vậy cấp, liền thấy hắn lại chạy đến một cái quầy hàng trước.

Bất đắc dĩ xách theo bao lớn bao nhỏ đi đến Tiết dương bên người, Tiết dương đầu cũng không thiên, nói: "Chờ một chút, thực mau thì tốt rồi."

Quán chủ thuần thục đem gói kỹ lưỡng nước đường đường hồ lô vung, sợi tơ đường ti đều đều quấn quanh ở sơn tra thượng, quán chủ cười nói: "Hảo, tiểu công tử lấy hảo."

Tiết dương cười ngâm ngâm tiếp nhận, không cần hắn phân phó, bên người người thuần thục lấy ra tiền đồng phó cấp người bán rong.

Vừa định đem đường hồ lô cấp hiểu tinh trần, liền nghe hắn rất là lãnh đạm nói: "Lần này ngươi ăn đi, ta không cần."

"Thiết," Tiết dương trừng hắn một cái, bỗng nhiên cười nói: "Ngươi muốn ăn ta cũng không cho ngươi."

Lại đi rồi trong chốc lát, dần dần đi đến cuối hẻm, bên cạnh vừa vặn có một cái âm u ngõ nhỏ. Hiểu tinh trần liếc mắt, lôi kéo Tiết dương bước nhanh đi vào đi.

Tiết dương nhưỡng nhưỡng nhẹ nhàng đuổi kịp, gian nan nuốt vào cuối cùng một viên sơn tra cầu, lấy dư lại cột chọc hắn, nói: "Làm sao vậy?"

Hiểu tinh trần nhìn không chớp mắt nhìn chằm chằm hắn, chủ yếu nhìn chằm chằm hắn dính đường tra môi, đứng đắn nói: "Muốn ăn."

Tiết dương hơi hơi trừng lớn đôi mắt, cười nói: "Không có, mới vừa không phải rất có cốt khí nói không cần sao?"

Thấy đối phương thật sự xem không hiểu ám chỉ, hiểu tinh trần có chút uể oải gục đầu xuống, vừa muốn lôi kéo Tiết dương rời đi, liền thấy chính mình trước mặt thấu thượng một cái bóng đen, là Tiết dương.

Ôn nhu xúc cảm khoảnh khắc rơi xuống chính mình giữa môi, hô hấp dừng một chút, hắn vẫn luôn kinh ngạc mở to mắt, không sai quá Tiết dương khẩn trương khi vội vàng nhắm lại đôi mắt, cong vút lông mi rất dài, hương vị cũng thực ngọt.

Thật lâu sau, hai người tách ra, Tiết dương nói: "Ăn tới rồi sao?"

Hiểu tinh trần liếm liếm môi, không dám nhìn hắn đôi mắt, nhẹ giọng nói: "Ân."

Ngọt.

Đi ra ngoài ngõ nhỏ, ánh mặt trời đột nhiên rơi xuống hai người trên người, đem còn dễ dàng làm lạnh đi xuống độ ấm dâng lên.

Tiết dương dùng tay làm cây quạt phẩy phẩy phong, gương mặt có chút ửng đỏ, nói: "Quá nhiệt, trở về đi."

Duỗi tay lôi kéo, hiểu tinh trần không chút sứt mẻ, Tiết dương nghi hoặc quay đầu lại.

Hiểu tinh trần xem hắn, nói: "Không quay về đi."

Tiết dương nói: "Kia đi đâu?"

Hiểu tinh trần nói: "Như bây giờ, đi nơi nào đều hảo, chúng ta hồi túc thành."

"Túc thành?" Tiết dương nghĩ nghĩ, có chút ngoài ý muốn, đã từng bọn họ ở kia từng có rất nhiều tốt đẹp hồi ức, hắn suy tư một lát, nói: "Kia xác thật là cái hảo địa phương, nhưng là ta còn có việc, chờ xong xuôi chúng ta lại đi."

【 Hiểu Tiết 】 Hiểu Tiết đồng nghiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ