Tiết dương ở trong phòng độc ngồi vào trời tối, "Lạch cạch" một tiếng, hắn nghe được đại môn khóa bị mở ra.
Đưa cơm người hầu đi vào tới, lại không giống giữa trưa như vậy nhìn thấy A Linh lại đây lấy cơm, toàn bộ sân im ắng, người hầu hướng bên trong nhìn liếc mắt một cái, đúng lúc trong phòng truyền ra thanh âm ——
"Khụ khụ khụ khụ......"
Kia vài tiếng khụ nghe vào lỗ tai, đặc biệt hụt hẫng, Lưu gia chính và phụ tới sẽ không cho người ta tìm đại phu, có thể kháng liền kháng, kháng không được ước chừng cũng liền bệnh không có.
Người hầu lạnh nhạt thu hồi tầm mắt, buông hộp đồ ăn liền đi, tránh như rắn rết lui ra ngoài.
Ngẫu nhiên nghe qua địa lao tiếng kêu thảm thiết, không có chỗ nào mà không phải là kêu trời khóc đất muốn sống không được muốn chết không xong, nhưng người này chưa từng kêu lên một tiếng, cho hắn gia hình người chọn toàn thân đau nhất địa phương lộng, nhưng Tiết dương không phải trực tiếp ngất xỉu chính là cắn chặt khớp hàm cố nhịn qua.
"Này thế đạo ai sẽ đồng tình một cái đã từng cao cao tại thượng tu sĩ, hắn nếu là dừng ở ta trong tay, tay chân đều phế đi mới tính làm hưu"
"Không phải nghe nói một đêm thiên kim sao? Gia chủ không thử xem"
"Quá bẩn, sợ nhiễm bệnh đi......"
......
Người hầu từ bọn họ vui cười mắng ẩn ẩn cảm thấy không thích hợp, quê quán ở nông thôn cẩu bị buộc nóng nảy cũng sẽ cắn người? Ai biết bên trong hơi thở thoi thóp người giây tiếp theo có thể hay không nhào lên tới cắn đứt ngươi yết hầu.
Đại môn một lần nữa khóa lại, Tiết dương từ trên giường sờ soạng đi ra ngoài, chạng vạng ánh chiều tà vẫn cứ năng đến người nhiệt khí đập vào mặt, chỉ so chính ngọ lúc ấy lạnh một ít, Tiết dương đứng ở cạnh cửa hư lại gần hạ, suy đoán hiện tại hẳn là giờ Tuất.
A Linh đã đi rồi gần hai cái canh giờ, Lưu phủ còn không có người phát hiện nàng không thấy.
Tiết dương ở bên ngoài trên bàn đá dùng cơm, một ngày tam cơm đưa đều giống nhau, không thay đổi đổi quá đồ ăn phẩm, Tiết dương chọn lựa cũng không ăn quá nhiều, sau khi ăn xong hắn lại là sờ soạng về phòng.
Hắn một người cũng không sự nhưng làm, càng nhiều thời điểm là đang ngẩn người, Lưu thanh trèo tường tiến vào, người chưa tới thanh tới trước: "Tiết công tử một người sợ là không thói quen, chủ tử kêu ta tới hầu hạ công tử"
Tiết dương đầu chuyển hướng thanh âm truyền đến đại môn phương hướng, chỗ đó dường như đứng cá nhân, nghe thanh âm liền không phải thiện tra.
Lưu thanh nói, "Nghe nói ngươi này đôi tay giết người vô số, hôm nay thấy mới phát hiện là cái lấy sắc thờ người, nói vậy so với này đôi tay, dùng mặt giết người càng sâu đi"
Tiết dương không để ý đến hắn, ở khảy trong tay một con mộc trâm, kia quải sức móc ở hắn tay gian đan xen, chậm chạp không có chuẩn bị cho tốt.
"Này cây trâm có cái gì tốt, chủ tử tùy tiện thưởng ngươi đều so này thứ đồ hư quý giá" Lưu thanh thấy Tiết dương không trở về lời nói, liền nổi lên trêu đùa tâm tư, một phen đoạt quá hắn cây trâm, Tiết dương trong tay chợt không còn, nhưng hắn còn chưa đứng dậy liền bị Lưu thanh đá rớt trên mặt đất.
"Nhìn kỹ cũng không tệ lắm, là ai đưa cho ngươi? Ngươi lão tướng hảo sao? Thật ——" mặt sau cái kia tự chưa nói ra tới.
Bởi vì Tiết dương đã từ trên mặt đất bò dậy, hắn đứng lên so Lưu thanh muốn cao, giờ phút này trên cao nhìn xuống vặn một khuôn mặt, phúc vải bố trắng trên mặt cho người ta bức người khí thế, "Không muốn chết liền trả ta"
Tiết dương chỉ kiên trì một lát, kia phó làm cho người ta sợ hãi bộ dáng đã bị trên đùi đau cấp hòa tan, hắn cau mày, thô suyễn khí, không khỏi sau này lui một bước.
Lưu thanh khởi điểm bị hoảng sợ, này hội kiến hắn lộ khiếp, trán nóng lên liền vọt đi lên, đem hắn đè ở trên mặt đất ——
Lưu thanh chỉ có thể xem như sẽ điểm công phu mèo quào, nhưng cũng cũng đủ áp chế một cái người bệnh.
Tiết dương tay trái vô lực rũ ở eo sườn, thập phần suy yếu đem cổ sườn lộ ra tới, kia tiệt trắng nõn mảnh khảnh yết hầu lăn lộn hạ, hắn bình tĩnh hỏi "Thật sự không cho sao?"
"Cho ngươi nha, nhưng là đến trước đem bổn đại gia hầu hạ thoải mái" Lưu thanh cấp sắc bắt đầu xé rách Tiết dương xiêm y, trên mặt lộ ra trò hề tới, hoàn toàn không chú ý tới Tiết dương nâng lên tay phải, chính đặt ở hắn cái ót thượng hư nâng.
Bên ngoài thổi tới một trận gió lạnh, một tiếng trọng vật ngã xuống đất thanh âm buồn trên sàn nhà. Tiết dương cũng không biết từ từ đâu ra sức lực, đem Lưu thanh ấn ở trên mặt đất, nắm lên hắn cái ót thật mạnh một khái, Tiết dương nhân thể hướng bên cạnh đất trống một lăn, cứ việc đã thực không cẩn thận, lại vẫn là áp tới rồi cong chiết tay trái, hắn cố nén trên tay đau nhức đi rút đâm vào Lưu thanh trên người mộc cây trâm.
"Nếu thích liền đưa ngươi, đâm thủng yết hầu tư vị thế nào?" Tiết dương ngồi dưới đất, tinh chuẩn nhổ xuống cắm ở Lưu thanh trên cổ mộc trâm, huyết từ cái kia khẩu tử chảy ra tranh tới rồi Tiết dương ủng đế.
Tiết dương không có một kích hẳn phải chết sát chiêu, hắn súc lực một kích đã phí rất lớn lực lượng, trong khoảng thời gian ngắn chính mình vô pháp lại đứng lên, hắn quần áo lây dính huyết, trong phòng vẫn luôn thực oi bức, giống ở tích tụ một hồi giữa hè mưa to, hắn ở mùi máu tươi hỗn tạp oi bức trong không khí cười lạnh thanh, "Lá gan không nhỏ a, gia đồ vật đều dám mơ ước"
Không ai trả lời hắn, Lưu thanh toàn bộ yết hầu bị xỏ xuyên qua, trên mặt biểu tình là dữ tợn, chính gắt gao nhìn chằm chằm Tiết dương dưới ánh trăng gương mặt kia, Tiết dương mặt ở tối tăm chiều hôm hạ phá lệ động lòng người, giống tôi chu sa bảy tháng hồng liên, Lưu thanh yết hầu gian phát ra không rõ ý nghĩa nức nở thanh, đó là tử biệt rên rỉ.
Tiết dương nghe cái loại này thanh âm, nhiều năm trước thị huyết bản tính bại lộ ra tới, hắn có chút đáng tiếc tưởng, vì cái gì hiểu tinh trần không ở đâu? Cặp mắt kia bất chính hẳn là hảo hảo xem xem sao?
"Mới vừa rồi không phải cho rằng có thể mộng đẹp một hồi sao? Hiện giờ mộng đẹp thành ác mộng." Tiết dương nghiêng đầu, cười đến ngửa tới ngửa lui, cười đủ rồi hắn nói "Có phải hay không thực hối hận? A, phế vật"
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Hiểu Tiết 】 Hiểu Tiết đồng nghiệp
Lãng mạnLink gốc: https://bcy.net/item/detail/6804643502891211779?_source_page=serial_detail Tác giả: Có chỉ lộc nhi Tiết dương mù, vì chuộc tội quá tương đối thảm, giai đoạn trước hiểu tinh trần không có yêu Tiết dương, cho nên tương đối ngược, tra hành vă...