Mười hai tháng đường sông tiến vào ngủ đông kỳ, thủy không như vậy chảy xiết, dáng người kiện thạc thành niên nam tử ngã xuống, cũng không thấy đến có như vậy vận khí tốt có thể tồn tại trở về.
Truy đuổi người cũng không hết hy vọng. Trương nhan nhìn nước sông, xoay người ánh mắt sắc bén đảo qua một chúng đệ tử.
"Mọi người nghe ta hiệu lệnh, từ hôm nay trở đi phong bế bất luận cái gì xuất khẩu, hai người một tổ ven bờ biên tìm người, bắt được sống thưởng hoàng kim ngàn lượng."
Có người vấn đề, "Nếu là đã chết đâu?"
"Vậy càng tốt, chủ gia cũng sẽ không bạc đãi bất luận cái gì giết chết ma đầu anh hùng."
Mọi người không còn có dị nghị, vì chính mình nửa đời sau phú quý, một đám đôi mắt gắt gao nhìn chăm chú vào mặt sông, phàm là nhìn thấy thò đầu ra lập tức bay qua đi một đốn loạn chọc, quá không lâu, trên mặt sông tản ra một mảnh lông vịt, hỗn huyết chết vịt phù đi lên.
"Xem đúng giờ lại thứ biết không." Một đệ tử sợ tới mức khí đều suyễn không đều.
"Ai biết này vịt cũng có thể bế khí a."
Vịt lông chim là màu xám, nguyên bản ở cỏ lau đàn trung vẫn chưa ra tới, khả năng nghe thấy bên này động tĩnh, đồng loạt đều mạo đầu, lúc này mới bị đỏ mắt mấy người trở thành Tiết dương cấp giết.
Này vịt màu mỡ cường tráng, vừa thấy liền biết có chủ, một người người đánh cá chống trúc cao đi ra, thấy 9 đến bọn họ, dương cây gậy trúc hảo một hồi mắng: "Ta dưỡng vịt trêu chọc các ngươi? Các ngươi là cái nào môn phái, không biết này vịt ta dưỡng thật nhiều năm sao? Liền như vậy bị các ngươi làm thịt, chờ ha? Ta thượng trong thành ta muốn cáo các ngươi."
Kia mấy cái sát vịt không phải môn phái khác, chính là trương nhan chính mình môn hạ, từ hắn bị nhâm mệnh đuổi bắt Tiết dương, môn hạ đệ tử cũng đi theo la lên hét xuống lên.
Tụ hợp môn phái đều đến nghe hắn hiệu lệnh, chẳng khác nào trên tay hắn cầm thực quyền, kẻ hèn một cái lão ông sợ cái gì.
"Ta khuyên ngươi tốt nhất đừng nhiều chuyện, này vịt bao nhiêu tiền, bồi ngươi một trăm lượng đủ rồi đi." Trương nhan nói.
"Chỉ sợ không đủ nga," ninh ôn lam mỉm cười hạ, đứng ở bờ biển nhìn kỹ kia mấy chỉ vịt, nhìn giống vịt, thực tế cũng không phải là.
Một trận gió đem "Vịt" thi thể đều thổi lại đây, nàng không nhúc nhích nó, quay đầu đối trương nhan hô: "Trương trưởng lão, ngươi đến xem này có phải hay không vịt."
Nữ hài tử nói chuyện nhiều ít mang điểm ngữ khí từ, giống ở làm nũng, trương nhan cảm thấy mạc danh. Vẫn là thành thành thật thật đến ninh ôn lam bên cạnh, lúc này lão ông bè trúc cũng hoa đến bờ biển, hai tay chống nạnh rất là tức giận.
Làm chuyện sai lầm đệ tử sợ hãi bị trách phạt, lại muốn nghe xem bọn họ đang nói cái gì, cho nên cũng chạy đến cách đó không xa nghe lén.
"Này...... Này như thế nào sẽ là." Trương nhan nói chuyện run run rẩy rẩy, hiển nhiên không thể tin được.
"Thứu hạc." Ninh ôn lam nhìn lão ông, triều hắn chắp tay nói: "Xin hỏi các hạ chính là bạch phù cung nhân?"
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Hiểu Tiết 】 Hiểu Tiết đồng nghiệp
RomanceLink gốc: https://bcy.net/item/detail/6804643502891211779?_source_page=serial_detail Tác giả: Có chỉ lộc nhi Tiết dương mù, vì chuộc tội quá tương đối thảm, giai đoạn trước hiểu tinh trần không có yêu Tiết dương, cho nên tương đối ngược, tra hành vă...