* không tìm thấy chương 9
Nam quán xa hoa nhất tráng lệ tầng cao nhất, lọt vào trong tầm mắt đánh giá đó là che trời lấp đất ngợp trong vàng son, tôn mạt ở phô lông chồn giường nệm thượng hứng thú rã rời một bên uống rượu, một bên lấy cây quạt gõ A Linh đầu, hắn không lưu tình chút nào quở trách nói "Biết sai rồi a? Tiết dương đã chết không."
A Linh ủy khuất dựa gần đau, vừa nghe Tiết dương lại lộ cái gương mặt tươi cười, nói "Thác chủ tử phúc, còn khá tốt"
"Ngô...... Hảo đi, đừng quỳ, gia thương ngươi, không cùng ngươi so đo" tôn mạt phất tay, ý bảo nàng đi xuống làm việc.
A Linh ánh mắt phiêu cởi bỏ hóa trang không nhìn thấy hắn đuổi người, bái hắn đầu gối nói "Ta phát hiện một kiện rất kỳ quái sự"
Tôn mạt hừ lạnh một tiếng, nói "Về ai"
"Hiểu tinh trần" A Linh bay nhanh nói, nói xong còn đứng xa chút, sợ bị đánh.
Tôn mạt liếc nàng liếc mắt một cái, nói "Nga...... Mấy ngày hôm trước còn tới tìm ta muốn người"
"Ta liền biết, ngày ấy người kia căn bản không phải hiểu tinh trần sao, nào có như vậy hư ha ha ha ha" A Linh che miệng cười trộm, lại bị tôn mạt cúi người gõ phía dưới.
"Đau oa ô ô ô ô" A Linh kêu đến thảm hề hề, nhưng trong mắt một giọt nước mắt đều không có.
"Không được trang khóc, nói nhanh lên sao lại thế này" tôn mạt cũng tới hứng thú, rượu đều không ngã.
A Linh xấu hổ khụ câu, biến sắc mặt tốc độ bay nhanh, nàng mặt mày hớn hở nói, "Chính là ngày đó không phải có người cướp tân nhân sao? Kết quả cái kia tự xưng hiểu tinh trần người đem Tiết công tử cướp đi lại tặng trở về, sau đó Lưu gia chủ đâu liền không thích Tiết công tử, còn gọi người hư công tử thanh danh, tức chết A Linh, còn tưởng rằng thật là kia hiểu tinh trần đạo trưởng đâu?"
Tôn mạt cười lạnh thanh "Liền tính người nọ là giả trang hiểu tinh trần cũng không cần như vậy cao hứng đi, ngươi không biết hiểu tinh trần cùng Tống ngưng hơi mau thành thân sao? Tấm tắc, Tiết dương"
"Ta hoài nghi có âm mưu...... A nha, chủ tử ngươi như thế nào lại đánh ta"
"Tiểu hài tử không cần biết nhiều như vậy, đại nhân sự thiếu đoán"
——
Lưu gia chủ nhìn Tiết dương mặt nói "Làm người không thể quá lòng tham, Tiết dương, ngươi hà tất muốn cùng Tống gia không qua được"
"Ta chỉ cùng Tống ngưng hơi không qua được, ba ngày trong vòng ta muốn gặp nàng" Tiết dương chắc chắn Lưu gia chủ sẽ đáp ứng, lúc này ngựa xe động lên, bên trong xe không khí nháy mắt yên lặng xuống dưới, Lưu gia chủ tuy rằng không có trực tiếp hồi đáp, lại an bài mấy cái tay chân lanh lẹ nha đầu chiếu cố Tiết dương áo cơm cuộc sống hàng ngày.
Đãi ngộ cùng phía trước mặt khác nhau như trời với đất, ba ngày chớp mắt mà qua, cuối cùng một ngày tôn mạt thỉnh hắn qua đi, còn chưa tới đâu liền nghe được cái kia quen thuộc giọng nữ, Tiết dương không tiếng động cười một cái, cũng không cần người dẫn đường trực tiếp đi vào đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Hiểu Tiết 】 Hiểu Tiết đồng nghiệp
RomanceLink gốc: https://bcy.net/item/detail/6804643502891211779?_source_page=serial_detail Tác giả: Có chỉ lộc nhi Tiết dương mù, vì chuộc tội quá tương đối thảm, giai đoạn trước hiểu tinh trần không có yêu Tiết dương, cho nên tương đối ngược, tra hành vă...