Chương 13, 14 mù Tiết dương

54 6 0
                                    

* không tìm thấy chương 11, 12

Mất trí nhớ quá trình thập phần dài lâu, thế cho nên Tiết dương chậm rãi đã quên hiểu tinh trần, đã quên rất nhiều sự.

Ngày đó xem như một cái đặc thù nhật tử, Tiết dương nhớ rất rõ ràng.

Cả ngày đều đang chờ đợi gì đó Tiết dương, hôm nay đột nhiên nghe được một trận tiếng bước chân, có người đi tới hắn bên người, y quyết cọ xát —— người này ngồi xổm đang xem hắn.

Nhưng người này không có ra tiếng, ở quan sát Tiết dương.

Hôn mê thời thượng thả khó nhịn tịch mịch, thanh tỉnh sau Tiết dương càng là không chịu nổi nặng nề, nhưng hơi hơi hé miệng, hắn một câu cũng chưa nói ra tới, mở miệng nháy mắt hắn đột nhiên đã quên muốn nói gì.

Người kia cúi đầu, ôn thanh hỏi hắn "Ngươi như thế nào ở chỗ này a?" Dứt lời còn chạm chạm hai tay của hắn.

Tiết dương hồi lâu chưa từng nghe qua tiếng người, ấm áp tay đụng chạm quá thủ đoạn run lên một chút, hắn chấn kinh hướng phía sau lui, không có tùy tiện hồi người nọ nói, trong lòng sinh ra một cái nghi vấn tới: Người kia là ai, vì cái gì ta sẽ ở chỗ này.

Người nọ quơ quơ kia nói xiềng xích, chủ động tự báo gia môn "Đừng sợ, ta là Tống lam, giúp ngươi cởi bỏ cái này được không"

Nghe hắn thanh âm tựa hồ không có ác ý, Tiết dương gật gật đầu, thanh thúy một tiếng, xiềng xích khai, hắn tay tự nhiên rũ xuống tới, thân mình không có chống đỡ hướng bên cạnh đảo đi.

Ngã xuống đi nhất định sẽ rất đau đi, Tiết dương cắn chặt răng, vừa ý liêu trung đau lại không có đã đến.

Một đôi tay ôm lấy hắn eo, cái kia kêu Tống lam người kịp thời đỡ hắn, "Ngươi thực suy yếu, không cần miễn cưỡng chính mình"

"Tạ...... Cảm ơn" Tiết dương nói.

Tống lam thấy hắn ngay cả đều đứng không vững, liền chủ động cong hạ thân đem hắn ôm lên, Tiết dương cương hạ, khả năng thói quen thật là cái thực đáng sợ đồ vật, đổi lại trước kia, hắn sẽ không như vậy thả lỏng dựa vào Tống lam trong lòng ngực.

Nhưng hắn quá muốn rời đi nơi đó, phế bỏ hai chân lại không đủ để chống đỡ hắn rời đi nơi này.

Quả nhiên rời đi chỗ đó sau, tâm tình của hắn hảo rất nhiều, liền khóe miệng đều nhịn không được hơi hơi giơ lên.

Lộ ở bên ngoài đầu ngón tay năng đến hơi đau, hắn mở mắt ra, muốn nhìn xem bên ngoài cảnh sắc, nhất thời cũng đã quên hắn đôi mắt nhìn không thấy, chờ nhìn đến vẫn là một mảnh bạch mang hắn mới hồi phục tinh thần lại.

"Ngươi có thể nhìn thẳng ánh nắng, người khác đều làm không được" Tống lam cười an ủi hắn một câu, có thể thấy được hắn cặp kia đáng sợ đôi mắt, lại thay đổi sắc mặt, nói, "Vẫn là đem đôi mắt che đứng lên đi"

Tiết dương hỏi "Rất khó xem sao?"

Tống lam nói, "Ngươi gương mặt này rất đẹp"

"Mặt sao?" Tiết dương vươn tay sờ hướng chính mình mặt, "Ta còn không biết chính mình trông như thế nào đâu?"

Nhìn Tiết dương hài tử dường như hành động, Tống lam đột nhiên hỏi hắn, "Ngươi có nghĩ hồi phục thị lực?"

【 Hiểu Tiết 】 Hiểu Tiết đồng nghiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ