* Mạt nhi thị giác
Mạt nhi ở ngoài cửa một hồi lâu mới hoàn hồn, trên đời có nhân xưng đẹp nhất bất quá: "Ngọn đèn dầu rã rời chỗ quay đầu mỉm cười bách mị sinh", mạt nhi niên thiếu khi thượng quá học, tuy tài hèn học ít khá vậy từng ngưỡng mộ văn nhân mặc khách phong tao.
Bất luận cái gì cảnh đẹp đều không kịp trước mắt một màn này, mạt nhi trong đầu nhảy ra mấy chữ tới: Chi lan ngọc thụ, thiếu niên nhiều kiêu.
Lan chi ngọc thụ, không ai bì nổi, có thể xưng đến khởi hai chữ này người kêu Tiết dương, hắn đã từng là chịu người truy phủng kim thị khách khanh, hiện giờ...... Tuy rằng nghèo túng, nhưng không đến mức làm người coi thường hắn.
Chỉ thấy trên mặt hắn vải bố trắng cực không hài hòa, tựa hồ chỗ đó hẳn là có một đôi tà mị cười mắt, xứng hắn lúm đồng tiền, phải cho người một loại thượng một giây còn đang cười, giây tiếp theo liền thọc ngươi một đao cường đại tương phản.
Như vậy mới là Tiết dương, mới không phải trước mắt cái này trạm một hồi liền chân run người mù.
Mạt nhi vô cùng thương tiếc bóp cổ tay thở dài, sau đó đột nhiên "Đông" một tiếng, Tiết dương rốt cuộc té ngã.
Mạt nhi vội vàng bôn qua đi dìu hắn, ly đến gần, gương mặt kia đối nàng lực đánh vào lớn hơn nữa, tuy rằng mù chính là hảo hảo xem nha.
"...... Đừng bắt ta tay, tiểu cô nương"
Mạt nhi vừa nghe nào còn có kiều diễm tâm tư, hồn đều khí bay một nửa, nàng sao một ngụm Giang Nam Ngô nông mềm giọng khẩu âm, làm bộ làm tịch nói "Ai nha ~ ngươi như thế nào quăng ngã nha"
"Còn không được quăng ngã, ngươi người này giảng không nói đạo lý a." Tiết dương đúng lý hợp tình dựa vào tay nàng đứng lên
Mạt nhi vô ngữ liếc hắn một cái, "Đỡ ngươi đến bên trong ngồi ngồi đi"
"Ta liền đãi ở chỗ này" bên ngoài ánh nắng thật tốt, Tiết dương tỏ vẻ một chút đều không nghĩ đi vào.
"Kia...... Ngươi từ từ, ta cho ngươi tìm ghế tới"
"Mau đi đi, ta muốn chống đỡ không được" Tiết màu hồng tím môi răng bạch cong môi cười, mạt nhi mặt nháy mắt đỏ hơn phân nửa.
"Không phải muốn học đi đường sao? Trước thử xem, không nghĩ tới như vậy đau, quăng ngã" Tiết dương thoải mái ngồi ở ghế trên, nghiêng đầu cùng mạt nhi giải thích, một trương khuôn mặt tuấn tú cười đến vô tâm không phổi.
Mạt nhi cười cười không nói, không chọc phá hắn nói dối, một dính ghế mông đều không dịch, này nơi nào là muốn học đi đường nha, là tham luyến bên ngoài ánh nắng đi.
Một ngày thời gian cực nhanh, sân vắng tản bộ xem phong hoa, Tiết dương chính là lại không tha, cũng muốn vào nhà ăn cơm nghỉ ngơi người bệnh.
Mạt nhi không chỗ nào cố kỵ xem người này nhìn một ngày, cũng có chút hiểu biết hắn, ăn cái gì đảo không thế nào chọn, không yêu uống trà, không thích nghe người lải nhải......
Cũng không thế nào sợ đau, buổi chiều xem Tiết dương ở trong sân cần cù chăm chỉ luyện tập đi đường, không gặp hắn cổ họng quá một tiếng, trên mặt mồ hôi lạnh ròng ròng, hắn cũng lười đến sát, thường thường còn hồi mạt nhi vài câu.
"Ân, không đau, ngươi làm cái gì đâu? Thêu hoa? Kia có cái gì hảo ngoạn, chờ ta tay hảo, giáo ngươi luyện kiếm đi......"
Mạt nhi tay nhất thời không chú ý, đâm một chút, nàng bực "Nữ hài tử luyện cái gì kiếm, lại không phải trừng ác dương thiện tu sĩ"
"Có thể cướp phú tế bần" Tiết dương đi mệt mỏi, dựa vào kia cây cây phong nghỉ ngơi, hắn lười biếng nói "Còn có thể báo thù rửa hận...... Nhiều khoái ý"
Mạt nhi không để ý đến hắn này phó cà lơ phất phơ bộ dáng, khóe miệng lại hơi hơi nhếch lên, không thể không nói Tiết dương nói câu nói kia thời điểm thập phần có liêu nhân hương vị, nhưng mặc dù là ngẫm lại, cũng không phải nàng một cái tiểu cô nương nên có tâm tư.
Mạt nhi thật vất vả hống chơi xấu Tiết dương cơm nước xong, dược đủ cơm no sau mạt nhi ở cửa thở ngắn than dài, Tiết dương nghe được đệ thập lục thanh than khi phiền, nói "Tiểu mạt nhi, lại đây cho ta cởi áo"
Mạt nhi than chính là cái này, phải cho Tiết công tử tắm gội, thiếu nữ cô đơn quả nữ ở chung một phòng cầm giữ không được làm sao bây giờ, mạt nhi vẻ mặt đau khổ, "Công tử là chuẩn bị tắm gội sao?"
Tiết dương gật đầu, "Mệt mỏi"
Mạt nhi bất đắc dĩ đi qua đi, đứng ở Tiết dương bên người, duỗi tay thế hắn giải y đái.
Tiết dương hắc y rất đơn giản, ngày mùa thu xuyên cũng ít, mạt nhi khẩn trương hề hề cho hắn thoát xong cuối cùng một kiện áo trên, bên ngoài môn bị gió thổi đến kẽo kẹt vang, Tiết dương áo trong chảy xuống, lộ ra hắn toàn bộ phía sau lưng.
"A ——"
Mạt nhi hét lên một tiếng hãi lui ra phía sau một bước, suýt nữa té lăn trên đất, hai mắt trừng lớn gắt gao chăm chú vào Tiết dương trên lưng, kia mặt trên...... Vắt ngang mấy chục đạo đao ngân, khắp phần lưng không một khối tốt da thịt.
Thế gian thô bỉ chi ngữ mạt nhi nghe qua không ít, chú nhân gia đoạn tử tuyệt tôn, chú nhân gia cô độc sống quãng đời còn lại, nhưng kia đều chỉ là miệng thượng nói nói thôi.
Kia đến là nhiều hận một người, mới có thể như vậy nhục nhã hắn, xưa nay nhất nghiêm khắc hình phạt cũng có xăm mặt, hiện nay đã bị khác khổ hình cấp thủ tiêu, nhưng thiếu niên mảnh khảnh trên lưng có khắc rất nhiều nhiều dâm I từ I lãng I ngữ, còn có ác độc trớ I chú......
Buổi chiều cái kia phong lưu tuấn lãng, dáng người đĩnh bạt nam tử, nói muốn dạy nàng kiếm thuật người, rốt cuộc làm sai cái gì? Mới có thể một mình trải qua nhiều như vậy.
Mạt nhi hốc mắt có chút ướt, đau lòng trái tim đều phải suy kiệt mà chết.
Tiết dương ẩn ẩn cảm thấy không đúng, quay đầu hỏi nàng, "Làm sao vậy,"
Trong không khí không khí đình trệ hồi lâu, mạt nhi không hề nhìn chằm chằm hắn bối, chờ dễ chịu một ít, mới ánh mắt lập loè nói, "Vừa mới...... Nhìn thấy một con lão thử, hảo dọa người, làm ta sợ muốn chết...... Không có việc gì, thủy mau lạnh, công tử sớm một chút nghỉ ngơi đi"
"Đi ra ngoài đi"
Tiết dương thanh âm chợt lạnh xuống dưới, trong lòng một trận phiền muộn, bị gió lạnh thổi qua cũng vô pháp giảm bớt, cũng không biết là làm sao vậy......
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Hiểu Tiết 】 Hiểu Tiết đồng nghiệp
RomanceLink gốc: https://bcy.net/item/detail/6804643502891211779?_source_page=serial_detail Tác giả: Có chỉ lộc nhi Tiết dương mù, vì chuộc tội quá tương đối thảm, giai đoạn trước hiểu tinh trần không có yêu Tiết dương, cho nên tương đối ngược, tra hành vă...