Chương 29 mù Tiết dương

28 2 0
                                    

Lối vào nham thạch bị dịch khai, cực nóng sau giờ ngọ ánh nắng khoảnh khắc chiếu xuống dưới, đem dưới nền đất hắc ám một tấc tấc xua tan khai.

Này toàn bộ ngầm bố cục, giống như một cái thật lớn chày gỗ, đằng trước thon dài đỉnh lược khoan.

Ven đường có thể thấy vách tường có vài vết máu, hiểu tinh trần thần sắc ngưng trọng, ngồi xổm xuống thân tới cẩn thận xem xét.

Huyết là tân, sờ lên cùng thủy không có gì khác biệt, không có theo thời gian trở nên đặc sệt, vậy thuyết minh, này huyết là vừa dính thượng.

Nhưng hắn phía trước ở cùng Tiết dương đi con đường này thời điểm, không có phát hiện quá này đó vết máu.

Kia này huyết là Tiết dương? Vẫn là người khác đâu?

Nếu là Tiết dương nói, hắn thân mình vốn dĩ liền hư, lại như vậy một đường lấy máu nhỏ giọt đi, mệnh đều sợ là nếu không có.

Hiểu tinh trần cảm giác chính mình hiện tại tâm tình thập phần phức tạp, sống ở trên đời này hai mươi mấy năm, hắn cái dạng gì người chưa thấy qua, nhưng hắn chưa thấy qua giống Tiết dương như vậy —— chẳng sợ ngươi nói một ngàn một vạn biến không thể làm sự, Tiết dương vẫn là sẽ đi làm, hơn nữa làm không lưu tình chút nào.

Thường thường hắn sẽ đang xem lên nhất tín nhiệm ngươi thời điểm, phản bội ngươi.

Lý trí nói cho hắn người này không thể giáo, không thể cứu, nhưng hắn vẫn là nghĩ, nhân tính bổn thiện, hắn làm không được trơ mắt nhìn một người ở sai lầm trên đường càng đi càng xa.

Tiết dương chỉ là khuyết thiếu một cái, đem hắn kéo về quỹ đạo người.

Hắn đã từng có rất nhiều lần tưởng cùng hắn thành thật với nhau nói nói chuyện, tưởng đối hắn nói, không cần cậy mạnh.

Nhưng những việc này, chỉ có thể ở trong đầu ngẫm lại, nếu muốn làm Tiết dương sống yên ổn đãi ở một cái không thấy được người địa phương, kia khả năng so lên trời còn khó.

Nếu khăng khăng làm như vậy nói, đơn giản hai cái kết quả, lưỡng bại câu thương hoặc là mất nhiều hơn được.

Hắn còn không có tới kịp tưởng hảo, nghe được Tiết dương tin tức, một đường mã bất đình đề tìm hiểu tin tức tìm tới, dọc theo đường đi nhiều ít cơ quan bẫy rập, nghe được nhiều ít tin đồn nhảm nhí.

Này đó Tiết dương cũng không biết, hắn khả năng đang cùng họ Tống tình chàng ý thiếp thật ân ái đâu? Hắn một đường càng là có cái này ý tưởng liền càng là lòng nóng như lửa đốt.

Nhìn thấy Tiết dương muốn nói gì, chúc mừng vẫn là châm chọc mỉa mai, dùng từ suy nghĩ một đường, cuối cùng nghĩ lại tới nửa năm trước lần đó bọn họ không thế nào vui sướng đối thoại.

Hiểu tinh trần nhìn trần nhà, thở dài, nghĩ vô luận như thế nào cũng muốn khuyên một khuyên hắn "Một cái linh lực mất hết người, nếu làm không được bảo hộ chính mình, như vậy ít nhất phải học được tìm kiếm trợ giúp."

Tiết dương mặt dựa gần bờ vai của hắn, hai tròng mắt nhắm chặt không có đáp lại, hiểu tinh trần cúi đầu nhìn hắn một cái, không vui nhíu mi, cho rằng hắn lại muốn trang không nghe thấy, trước kia như vậy là bởi vì Tiết dương thực lực mạnh mẽ, gặp phải thiên đại phiền toái cũng không có việc gì.

【 Hiểu Tiết 】 Hiểu Tiết đồng nghiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ